ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่งแคมเปญ "NGG Memorial Summer" #ช้อปให้โลกจำ พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเลกชันพิเศษ เอาใจสายแฟและสายมู

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 23, 2023 13:55 —ThaiPR.net

ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่งแคมเปญ

NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และ นาฬิกา จัดแคมเปญใหญ่สนั่นซัมเมอร์ "NGG Memorial Summer" ด้วยการขนทัพจิวเวลรี่หลายแบบ หลากสไตล์ ทั้งเครื่องประดับทอง เพชร และ อัญมณี มาเอาใจนักช้อป มอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าทุกคน ได้เลือกเครื่องประดับที่โดนใจ พร้อมเปิดตัว X Series คอลเลกชันสุดพิเศษที่ผสมผสานแฟชั่นและความเชื่อไว้อย่างลงตัว และสินค้าอีกมากมายในอาณาจักร NGG JEWELLERY เพราะ #ใครไม่จำแต่เพื่อนเราจำว่าเราช้อปอะไร

  • X Series เปิดตัวเฟสแรกกับคอลเลกชัน CROSS9 (ครอส-นาย) ที่เอาใจทั้งสายมูและสายแฟ กับต่างหูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 9 สัญลักษณ์มงคล ออกมาเป็นสินค้า 9 ดีไซน์ โดยการนำเอาสัญลักษณ์ Charming Sign & Love Story ที่สื่อถึงความรัก เมตตามหานิยม และสัญลักษณ์ Cross X Lucky Sign & Exuberant Story มีความหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูล มาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับสุดเก๋ เพื่อเป็นตัวแทนของพลังบวก เพิ่มพูล ทวีคูณ อุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญคอลเลกชันนี้คุณจะได้สนุกไปกับการ Mix and match ต่างหูสองข้าง ในทุกๆ วัน พร้อมเสริมความปังและความเป็นสิริมงคลในสไตล์โมเดิร์นในแบบที่เป็นตัวของคุณเอง
  • Ceragems คอลเลกชันสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับเทคนิคเซรามิก สีสันโดดเด่นสะดุดตา คงทนต่อรอยขีดข่วน เป็นเทคนิคสุดพิเศษที่ทาง NGG JEWELLERY ตั้งใจรังสรรให้เข้ากับซัมเมอร์นี้ โดยผ่านการออกแบบอย่าง ลงตัวกับอัญมณีและเพชรแท้ในสไตล์ศิลปะสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการออกแบบไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของคุณ และยังคงไว้ซึ่งความหรูหราในแบบ NGG
  • Greenery Emerald แหวนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกบัวดิน (Rain lily) ซึ่งเป็นดอกไม้ขนาดเล็ก มีความพิเศษเฉพาะตัวด้วย 6 กลีบ ถือเป็นความสวยงาม ความสมมาตร และความบริสุทธิ์ที่แท้จริงจากธรรมชาติ ผ่านการดีไซน์อย่างประณีต พิถีพิถัน ร่วมกับอัญมณีสีเขียวมรกตน้ำดี และเพชรเหลี่ยมโบราณที่หายาก บ่งบอกถึงความสำเร็จและความสุขของผู้ที่ได้ครอบครอง
  • #ช้อปให้โลกจำ ชวนทุกท่านมาจำไว้ด้วยว่า นอกจากรับ Gold Coin สองเท่าทุกวันเสาร์-อาทิตย์ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับทันทีต่างหูมุกมูลค่า 1,290 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) , ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับทันที Charmmy Cruz Turtle จากคอลเลกชัน Save the Sea มูลค่า 2,990 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และซื้อสินค้าครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกที่พักสุดหรู Sunshine House ชะอำ 2 วัน 1 คืน ฟรี *โดยใช้ 15 Gold Coin ในการแลก ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาดอย่ารอช้ารีบมาช้อปกันให้สนั่น เพราะสิทธิ์มีจำนวนจำกัด ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2566 ที่ NGG JEWELLERY 25 สาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปผ่านออนไลน์ www.nggjewellery.com และทาง Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ