ไทยยูเนี่ยนนำทัพแบรนด์ซีวิต้าร่วมงาน Sustainability Market 2023 ตอกย้ำการทำธุรกิจแบบยั่งยืน ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange(R)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 23, 2023 15:27 —ThaiPR.net

ไทยยูเนี่ยนนำทัพแบรนด์ซีวิต้าร่วมงาน Sustainability Market 2023 ตอกย้ำการทำธุรกิจแบบยั่งยืน ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange(R)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก นำโดย นางสาวรตินันทน์ วงศ์วัชรานนท์ หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ นำทัพผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า (ZEAVITA) ที่ผ่านการคิดค้น วิจัย และพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มุ่งใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange(R) มาร่วมออกบูธในงาน Sustainability Market 2023 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า ที่ผลิตจากปลา โดยใช้ทุกส่วนของปลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ เกิดเป็นธุรกิจใหม่ภายในเครือไทยยูเนี่ยน และยังตอบโจทย์ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน พร้อมคืนความอุดมสมบูรณ์อันยั่งยืนให้กับท้องทะเล (Healthy Living, Healthy Oceans)

ทั้งนี้ แบรนด์ซีวิต้า (ZEAVITA) เปิดตัวเมื่อปี 2564 โดยอยู่ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน ไลฟ์ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไทยยูเนี่ยน มุ่งเน้นธุรกิจผลิตอาหารเสริมสกัดคุณค่าจากใต้ทะเลลึก พร้อมผสานกับเทคโนโลยีทันสมัยและนวัตกรรมที่คิดค้นโดยนักวิจัยชั้นนำจากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยน (Global Innovation Center) จนได้อาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัย และเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และยังใช้ประโยชน์จากทรัพยากรได้อย่างสูงสุด เช่น การนำกระดูกปลามาผลิตเป็นแคลเซียม (Tuna Bone Calcium+) การนำหัวปลานำมาผลิตเป็นน้ำมันปลา (Tuna Head Fish Oil+) เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์ซีวิต้าได้ที่ www.zeavitathailand.com หรือ https://www.facebook.com/ZEAVITAthailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ