เต็ดตรา แพ้ค มอบแผ่นเอ็นไวโรบอร์ด วัสดุทดแทนไม้ ใช้ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2023 มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่จากกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิล

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2023 15:41 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค มอบแผ่นเอ็นไวโรบอร์ด วัสดุทดแทนไม้ ใช้ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2023 มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่จากกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิล

เต็ดตรา แพ้คผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก นำโดยคุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท เต็ดตรา แพ้ค(ประเทศไทย) จำกัด มอบแผ่นเอ็นไวโรบอร์ด (Enviroboard)วัสดุทดแทนไม้ที่ได้จากการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มเพื่อใช้ตกแต่งในงานบ้านและสวนแฟร์ 2023ตอกย้ำการรีไซเคิลเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่เนื่องในวัน Global Recycling Dayเดือนมีนาคมนี้

ภายในงานผู้ชมงานสามารถเยี่ยมชมมุมสร้างสรรค์จากการรีไซเคิลได้ที่บริเวณโซน RoomShowcase และไฮไลท์ของงาน ณ บริเวณซุ้มทางเข้าที่ทำจากแผ่นไม้ที่ได้จากกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิลภายใต้คอนเซ็ปท์ "From Waste to Resource"ด้วยความตั้งใจในการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากรที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ในหลากหลายด้านโดยตัวโครงสร้างได้ถูกออกแบบให้แยกชิ้นได้เพื่อที่จะเปลี่ยนไปเป็นสนามเด็กเล่นในโรงเรียนมอบให้กับโรงเรียนบ้านไม้ขาวในจังหวัดภูเก็ตภายหลังสิ้นสุดงานแฟร์ซึ่งเป็นโครงการ CSR จากความร่วมมือระหว่างบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และบริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัดนอกจากนี้ ซุ้มดังกล่าว ยังใช้เป็นจุดรับกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วและวัสดุรีไซเคิลอื่นๆเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถนำขยะจากที่บ้านมาส่งต่อไปรีไซเคิลได้

แผ่นเอ็นไวโรบอร์ด (Enviroboard) ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัทเอส.พี.เปเปอร์ แอนด์ ทิ้ว จำกัด เป็นวัสดุทดแทนไม้ที่ทำจากกล่องเครื่องดื่มหรือกล่องยูเอชทีทั้งหมด 100%โดยนำมาตัดย่อยและอัดขึ้นรูปด้วยความร้อนสูง โดยไม่ผสมสารเคมีไม่มีสารฟอร์มัลดีไฮด์ ปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้และยังผ่านการทดสอบคุณสมบัติวัสดุจากศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางอาคาร(CBIT) ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลายอุตสาหกรรมทั้งในการก่อสร้างและการตกแต่ง

เต็ดตรา แพ้คมีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานบ้านและสวนแฟร์2023 จัดโดย บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)และได้เป็นหนึ่งในพลังที่ได้ขับเคลื่อนแนวคิด #Rebalance ของงานที่สนับสนุนให้เกิดความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและโลกของเราเรามีความเชื่อมั่นว่าการจัดโครงการเพื่อสังคมผสานไปกับการใช้วัสดุรีไซเคิลให้เกิดการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนให้คุ้มค่าที่สุดเป็นส่วนสำคัญในการวางรากฐานอนาคตที่ยั่งยืนให้กับสังคมต่อไป

งานบ้านและสวนแฟร์ 2023 จัดโดย บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2023 ณศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ