คลาแรงส์ขอแนะนำ Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์ มอบประสบการณ์เลอค่าเหนือระดับ พร้อมเปิดตัว Clarins Muse แพท - ภิรญา สิงหะ ตัวแทนความงามอันทรงคุณค่า

ข่าวบันเทิง Tuesday March 28, 2023 10:34 —ThaiPR.net

คลาแรงส์ขอแนะนำ Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์ มอบประสบการณ์เลอค่าเหนือระดับ พร้อมเปิดตัว Clarins Muse แพท - ภิรญา สิงหะ ตัวแทนความงามอันทรงคุณค่า

คลาแรงส์ขอแนะนำ Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์ มอบประสบการณ์เลอค่าเหนือระดับ ฟื้นบำรุงผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วย Moonlight Flower ความลับธรรมชาตินับพันปี พร้อมเปิดตัว Clarins Muse แพท - ภิรญา สิงหะ ตัวแทนความงามอันทรงคุณค่า

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์เครื่องสำอาง คลาแรงส์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และความงามจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว 'Precious' นิยามใหม่ของสกินแคร์ที่ช่วยคงความงามพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างเหนือระดับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันล้ำค่าที่จะยกระดับประสบการณ์การบำรุงผิวเพื่อความงาม ด้วยส่วนผสมจาก Moonlight Flower ดอกไม้อันล้ำค่าที่บานสะพรั่งเพียงคืนเดียวเท่านั้นในหนึ่งปี นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีเพื่อความงามด้วยวิทยาศาสตร์อันก้าวล้ำ มอบประสบการณ์อันล้ำค่าและความหรูหราที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ผลิตภัณฑ์ Precious จากคลาแรงส์สร้างความรู้สึกประทับใจให้คุณด้วยผลลัพธ์อันน่าทึ่งของผิวที่ดูงดงาม ทรงคุณค่าและแลดูอ่อนเยาว์ ในค่ำคืนพิเศษ คลาแรงส์ได้รับเกียรติจาก Clarins Muse แพท - ภิรญา สิงหะ เซเลบริตี้สาวสวยชื่อดังตัวแทนความงามอันทรงคุณค่า พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ผู้ล้ำค่าและหายากจากทุกวงการในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น คุณมิ้นท์ - ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ชาช่า - ณัชชา ธนากิจอำนวย, โมเม - นภัสสร บุรณศิริ, เมย์ - วัจณา เจริญสมสมัย, แพม - สิตามนินท์ สมาวัตนะกุล, ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล, มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย, ปอ - ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ทัตวร สุกัณศีลและแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่เป็นเสมือนนิยามของความ Rare และ Precious ดุจเดียวกับ Clarins Precious? As Rare As You ทรงคุณค่าดุจเดียวกับคุณ

'Precious' นิยามใหม่ของสกินแคร์เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวให้แลดูอ่อนเยาว์จากคลาแรงส์ ที่จะมาช่วยทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเหนือระดับ พร้อมแล้วที่จะมามอบประสบการณ์ล้ำค่าเหนือระดับ เพื่อการดูแลผิวให้กับหญิงสาวทุกคน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ "Moonlight Flower" หรือ "ราชินีแห่งรัตติกาล" ดอกไม้ที่ซุกซ่อนความอัศจรรย์อยู่กลางธรรมชาติในป่าลึกมานานนับพันปี ก่อนถูกค้นพบและวิจัยโดยนักพฤษศาสตร์ของคลาแรงส์ ด้วยการผสานเข้ากับวิทยาการและเทคโนโลยีอันทันสมัย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ที่มาใน 3 รูปแบบผลิตภัณฑ์ ทั้งแบบ Precious La Creme, Precious La Creme Yeux และ Precious La Lotion ซึ่งจะมาช่วยปกป้องผิวพรรณจากกระบวนการเสื่อมถอยแห่งวัย ไปพร้อมๆ กับการฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเนื้อสัมผัสละเมียดละไม ผสานกลิ่นหอมหรูหรา และยังมาพร้อมกับกล่องบรรจุภัณฑ์หรูหราที่คำนึงถึงความใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมอย่างกล่องกระดาษรีไซเคิลที่มีดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของคลาแรงส์ที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ Precious จากคลาแรงส์ คือผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติฝรั่งเศส 100% ที่ทุกรายละเอียดได้รับการผลิตและรังสรรค์ขึ้นภายในฝรั่งเศส ตั้งแต่การเพาะปลูกส่วนผสมล้ำค่าอย่างดอก Moonlight Flower กลิ่นหอมอันเลอค่าไม่เหมือนใคร จวบจนถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์

ส่วนประกอบล้ำค่าจาก Moonlight Flower อันเป็นดอกไม้ที่มีความน่าพิศวงและถือเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่หายากที่สุดในโลก จะเริ่มแย้มกลีบดอกสีขาวนุ่มนวลออกเป็นชั้นๆ พร้อมกับละอองสีทองกลางดอกในคืนข้างแรม เพียง 1 ครั้งในรอบปี มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นวานิลลา ผสานความหวานบางเบา แม้จะเป็นดอกไม้ที่หายากแต่ปัจจุบัน ได้มีการเพาะปลูกในเมือง Brittany ประเทศฝรั่งเศส ภายในพื้นที่เพาะปลูกกว่า 6,000 ตร.ม. ด้วยวิธีการปลูกลงดิน ภายใต้อุณหภูมิเพียง 3 องศาเซลเซียส ใช้เวลาในการเพาะปลูกกว่า 15 ปีและได้รับการดูแลอย่างดีจากนักพฤกษศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างใกล้ชิด สำหรับวิธีการเก็บเกี่ยว "Moonlight Flower" นอกจากการใช้ความอดทนในการเฝ้ารอให้ดอกไม้หายากเติบโตจนถึงผลิดอกเบ่งบานแล้ว ยังต้องใช้ความว่องไวในการเก็บเกี่ยวผลผลิตภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น เพื่อให้ได้สารสกัดเพื่อการบำรุงผิวพรรณที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการแช่เย็นด้วยไนโตรเจนในความเย็นจัดแบบติดลบ -196 องศาเซลเซียส ซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการเก็บรักษาโมเลกุลอันเปราะบางของกลีบดอกไม้ไว้ให้ดีที่สุด แล้วจึงนำไปสกัดผ่านกระบวนการ Cryoextract ที่จะทำให้ได้สารสกัดจากธรรมชาติที่มาช่วยคงความงดงามให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และแลดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ Precious จากคลาแรงส์ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงกระบวนการปกป้องและป้องกันความเสื่อมของผิว รวมถึงทำให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างยั่งยืนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องท่ามกลางการเผชิญหน้ากับสภาพแวดล้อม มลภาวะและรังสียูวีที่ส่งผลต่อความร่วงโรยของผิว ซึ่งเป็นคุณประโยชน์ที่ได้จากสารสกัดของดอก Moonlight Flower นอกจากนี้นักพฤกษศาสตร์ยังได้ค้นพบว่าในสารสกัด Moonlight Flower มีปริมาณ Gallic Acid ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากธรรมชาติสูง ทำให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องและลดเลือนสัญญาณของผิวที่แลดูร่วงโรยได้อย่างทรงประสิทธิภาพอีกด้วย

ด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ของ Precious นั้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยนักออกแบบชาวฝรั่งเศสในกรุงปารีส ให้มีรูปทรงโค้งมนงดงามอย่างไม่สมมาตรดุจความงามของธรรมชาติ ฉาบเคลือบด้วยสีทองแวววาว เลอค่าและมีน้ำหนักยามโอบอุ้มไว้ในอุ้งมือราวอัญมณีงาม วัสดุของบรรจุภัณฑ์ทำจากโลหะผสมพิเศษ ชนิดเดียวกับโลหะที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับหรู ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับวงการความงามที่มีการนำวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราชนิดนี้มาใช้ในการทำบรรจุภัณฑ์

Clarins Precious ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า นิยามใหม่ของการบำรุงผิวจากคลาแรงส์ ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ Precious La Creme, Precious La Lotion และ Precious La Creme Yeux

  • Precious La Creme ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสหรูหรา ให้ผิวรู้สึกสดชื่นและสัมผัสได้ถึงความละเอียดอ่อนจนกลมกลืนไปกับผิวได้อย่างง่ายดาย มอบความรู้สึกเบาสบายผิว มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวพรรณอย่างทรงประสิทธิภาพ อีกทั้งยังผสานกลิ่นหอมละมุนของวานิลลา กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากปรมาจารย์ด้านการปรุงน้ำหอมอย่าง "Dorothee Piot" แห่งกรุงกราสเซ่ ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงกลิ่นหอมจาก Moonlight Flower ที่ปรุงเข้ากับดอกพีโอนีและมักส์ จนกลายเป็นกลิ่นดอกไม้อันล้ำค่าและละมุนละไม นอกจากนี้ Precious La Creme ยังช่วยให้ผิวสัมผัสรู้สึกนุ่ม แลดูอิ่มฟูกระชับ เรียบเนียนและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกต่างๆ แลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพสูง ทำให้ Precious La Creme เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นบำรุง ฟื้นคืนผิวดูให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมป้องกันและยับยั้งการเกิดสัญญาณแห่งวัย
  • Precious La Lotion เติมเต็มขั้นตอนปรนนิบัติผิวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำในทันทีที่ใช้ ด้วยสารสกัดจาก Leaf of Life ออร์แกนิกที่ช่วยฟื้นบำรุงกระบวนการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว พร้อม Acerola Seed Extract ที่ช่วยให้ผิวกลับมาแลดูเปล่งประกายกระจ่างใส สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เพื่อเตรียมผิวสู่ขั้นตอนการบำรุงและรับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่อไปได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ แล้ว Precious La Lotion มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สำคัญ อย่าง Organic Oat Sugar ที่จะมาทำหน้าที่ปรนนิบัติผิวให้แลดูแน่นกระชับและ Organic Camellia Oil สารสกัดจากธรรมชาติที่มอบการบำรุงอันทรงประสิทธิภาพให้กับผิวหน้า โดยมาพร้อมส่วนผสมจาก Vitamin C ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง และ Albizia Extract ที่มาฟื้นบำรุงผิวให้กลับแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
  • Precious La Creme Yeux ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาอันทรงประสิทธิภาพที่ให้เนื้อสัมผัสหรูหราและมอบความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ผสานสารสกัดจาก Moonlight Flower อันล้ำค่าหายาก เสริมด้วยเปปไทด์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวบอบบางและริ้วรอยรอบดวงตา อีกทั้งจัดการความบวมและความหมองคล้ำ มอบผลลัพธ์อันน่าประทับใจ ให้ผิวรอบดวงตาแลดูยกกระชับ สดใสและอ่อนเยาว์

ผลิตภัณฑ์ Precious จากคลาแรงส์ไม่เพียงแต่ช่วยยกระดับประสบการณ์การปรนนิบัติผิวพรรณได้อย่างทรงคุณค่า คลาแรงส์ยังได้ตระหนักถึงอนาคตของสิ่งแวดล้อมและการดูแลรักษาโลกให้งดงามยั่งยืนไปพร้อมกันอีกด้วย ด้วยการคิดค้นและพัฒนา "กล่องบรรจุภัณฑ์" ที่ทำจากกระดาษรีไซเคิล ผ่านการดีไซน์ให้มีรูปทรงทันสมัยที่มาพร้อมความหรูหราให้สมกับการเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ของ Precious ที่จะมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงและตลอดไป

ร่วมเป็น 1 ใน 500 ท่านแรกของประเทศที่ได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์ที่ช่วยคงความงามพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเหนือระดับจากคลาแรงส์ได้แล้ววันนี้ เผยให้คุณได้สัมผัสเพียงแห่งเดียวก่อนใคร ที่ Clarins Skin Suites สาขาเซ็นทรัลชิดลม ในรูปโฉมและจุดบริการใหม่ ชั้น 1 โซน Beauty Galerie ตั้งแต่ 25 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป หรือศึกษาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและรับบริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บนช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ Clarins.co.th และพบกับการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Precious อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางคลาแรงส์ สาขาเอ็มโพเรียม โดยมีจัดจำหน่ายในช่วงพิเศษเพียง 500 ชุด และนัดหมายเพื่อรับบริการทรีตเมนต์ Precious ณ Clarins Skin Suites สาขาเซ็นทรัลชิดลม โดยจำกัดเพียง 70 ท่านเท่านั้น

Precious La Creme 50ml. ราคา 11,500 บาท
Precious La Lotion150ml. ราคา 4,100 บาท
Precious La Creme Yeux 15ml. ราคา 6,500 บาท
Precious Treatment - 90 นาที ราคา 7,500 บาท
Precious Treatment - 120 นาที ราคา 8,500 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ