โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดตัวภาพยนตร์ซีรีย์ในโรงแรมแห่งแรกใจกลางเมือง

ข่าวบันเทิง Tuesday March 28, 2023 15:57 —ThaiPR.net

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดตัวภาพยนตร์ซีรีย์ในโรงแรมแห่งแรกใจกลางเมือง

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ นำโดย คุณสุขมาล มอนเดล (ที่ 3 จากทางซ้าย) เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดงานภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องแรกเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 โดยร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตไอร์แลนด์ นำโดย ฯพณฯ มร. แพทริก เบิร์น (ที่ 3 จากทางขวา) เอกอัครราชทูตไอร์แลนด์ประจำกรุงเทพฯ และแขกวีไอพีท่านอื่นๆ ในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "A Girl from Mogadishu" สร้างจากชีวิตอันน่าทึ่งของอิฟราห์ อาห์เหม็ด ผู้ลี้ภัยชาวโซมาเลีย ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในนักเคลื่อนไหวระดับแนวหน้าของโลกที่ต่อต้านความรุนแรงบนพื้นฐานของเพศสภาพ 

ภาพยนตร์พาเราเดินทางผ่านชีวิตอันยุ่งเหยิงของอิฟราห์ อาห์เหม็ด ตั้งแต่วัยเยาว์ในประเทศโซมาเลียที่บอบช้ำจากสงคราม สู่การหลบหนีออกจากประเทศของเธอท่ามกลางอันตรายจากผู้ค้ามนุษย์ และการมาถึงประเทศไอร์แลนด์ในฐานะผู้ลี้ภัย บทบาทในการเป็นนักเคลื่อนไหว เธอได้เดินขบวน เข้าร่วมการประชุมโต้ตอบกับรัฐมนตรีของไอร์แลนด์ กล่าวสุนทรพจน์ต่อสหภาพยุโรปและสหประชาชาติ ซึ่งการต่อสู้หลักของเธอคือการต่อต้านการขลิบอวัยวะเพศหญิง ที่เธอเองก็เผชิญมาเช่นกัน 

เพื่อเป็นเกียรติแก่วันสตรีสากล โรงแรมได้เปิดตัวภาพยนตร์  "A Girl from Mogadishu" ในฐานะโรงแรมที่มีความหลากหลาย เราได้นำศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิหลังที่แตกต่างกันทุกประเภทมารวมกันไว้ที่นี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ และออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เชื่อมั่นและสนับสนุนการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้หญิง ซึ่งแขกวีไอพีบางส่วนเป็นสตรีที่มีบทบาทเป็นผู้นำในออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นคุณพรทิพย์ สว่างจิตต์ ที่ปรีกษาฝ่ายบัญชี (ที่ 2 จากซ้าย), คุณดวงดี ศิรินาม ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล - พันธมิตรทางธุรกิจ (ที่ 1 จากทางขวา) และคุณสรัญญา วัฒนศิริสุข, รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ที่ 2 จากทางขวา)  

โดยอาหารว่างสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้ ได้รับการดูแลโดยทีมเชฟมากความสามารถจากโรงแรม ซึ่งเป็นตัวแทนของโครงการรับประทานอาหารเพื่อความยั่งยืน (Sustainably Conscious - Dining)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ