กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ และ มูลนิธิออทิสติกไทย ร่วมมือกันจัดกิจกรรมการกุศลภายใต้ชื่อโครงการ "Centre Point Always Care - Charitable Booking"

ข่าวทั่วไป Thursday March 30, 2023 09:54 —ThaiPR.net

กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ และ มูลนิธิออทิสติกไทย ร่วมมือกันจัดกิจกรรมการกุศลภายใต้ชื่อโครงการ

กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิออทิสติกไทย เนื่องด้วยวันที่ 2 เมษายน ของทุกปี ซึ่งเป็นวัน "ตระหนักรู้โรคออทิสติกโลก หรือ World Autism Awareness Day" ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศลภายใต้ชื่อโครงการว่า "Centre Point Always Care - Charitable Booking" เพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าของโรงแรมทุกท่านที่เข้าพักในกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ได้มีส่วนร่วม และสนับสนุน กิจกรรมการกุศลของเด็กออทิสติกแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ จะทำการบริจาคเงิน 1% ของรายได้จากการจองห้องพักโดยตรงจากเว็บไซต์ของโรงแรมในกลุ่มเซนเตอร์ พอยต์ ทั้งหมด ระยะเวลาการจองห้องพักจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 - 30 เมษายน 2566 นี้

โครงการ "Centre Point Always Care - Charitable Bookings" ได้ออกแบบมาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บุคคลออทิสติกในประเทศไทย โดยเงินบริจาคตั้งแต่ วันที่ 1 - 30 เมษายน 2566 มาจากรายได้ของการจองห้องพักในกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เท่านั้น ซึ่งทำให้ลูกค้าเข้ามาพักรู้สึกอิ่มเอมใจ พร้อมได้รับความสะดวกสบายกับการเข้าพักและเป็นแรงบันดาลใจให้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมการกุศลจากการจองห้องพักระหว่างแคมเปญนี้ด้วย ยอดเงินบริจาคทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยโดยตรง เพื่อนำไปใช้ในการสร้างความตระหนักรู้ที่เหมาะสมต่อสาธารณชนเกี่ยวกับออทิสติก และสนับสนุนโครงการ และกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมชุมชนออทิสติกในประเทศไทยด้วย

กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ได้แก่

  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ชิดลม
  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ประตูน้ำ
  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ สีลม
  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 10
  • เซ็นเตอร์พอยท์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ทองหล่อ
  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ ไพร์ม พัทยา
  • โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช
  • มูลนิธิออทิสติกไทย หรือ The Autistic Thai Foundation ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ซึ่งอยู่ภายใต้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ดำเนินงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคคลออทิสติก และบุคคลที่มีความบกพร่องทาง พัฒนาการ หรือ ภาวะออทิซึ่มและด้านพัฒนาการในประเทศไทย ซึ่งมูลนิธิออทิสติกไทยได้ร่วมมือกับองค์กรเอกชน และภาคธุรกิจต่างๆเพื่อดำเนินการจัดฝึกอบรมในด้านอาชีพ  การศึกษา การส่งเสริมพัฒนาการ พร้อมให้ข้อมูล และความคิดริเริ่มอื่นๆ ให้กับบุคคลออทิสติก และบุคคลที่มีความบกพร่องทางพัฒนาการ ให้มีการยอมรับ สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลอื่นๆและสามารถเข้ากับสังคมได้เหมือนคนทั่วไปในสังคม

    โครงการ "Centre Point Always Care - Charitable Booking" นำโดยคุณนันธกร แซ่จัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์องค์กร ของกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ นับว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ล่าสุดของกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ โดยใช้ชื่อว่าแคมเปญว่า "Centre Point Always Care" เป็นแนวทางการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์

    ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.centrepoint.com/csr/charitable-booking-campaign

    เกี่ยวกับ "Centre Point Always Care"

    "Centre Point Always Care" ของกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เชื่อว่าไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือ เรื่องใหญ่ ก็ไม่ควรเพิกเฉยหรือละเลย โดยทางกลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ สามารถสร้างความแตกต่างให้กับผู้คนและโลกใบนี้ได้ กลุ่มโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ มุ่งมั่นที่จะให้โอกาสในการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพวกเขา รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมและมีบทบาทในกิจกรรมเพื่อสังคมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของเราด้วย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ