กรี๊ดให้สุดเสียง!! "OG BOBBY" จับมือ "AWICH" ศิลปิน HipHop ดังชาวญี่ปุ่น ลุยแทร็กใหม่ "YEAH" โยกกระจายรับ Summer Break นี้!!

ข่าวบันเทิง Friday April 7, 2023 11:23 —ThaiPR.net

กรี๊ดให้สุดเสียง!!

"OG BOBBY" หรือ "พิศลย์ พลธิระเสถียร" แรปเปอร์ฮิปฮอปสัญชาติไทย หนึ่งในศิลปินค่าย "HYPE TRAIN" ที่ได้ฝากผลงานเพลงฮิตมากมาย เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นคือเพลง "BONG" ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 5 เดือนหลังจากปล่อยซิงเกิลนี้ ก็กวาดยอดวิวไปได้มากถึง 60 ล้านวิว และเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ได้ส่งต่อความปังให้กับเพลง "PUNANI" เพลงที่มีศัพท์แสลงสุดขยี้สำหรับหนุ่ม ๆ ไว้เรียกแทนสาวสวย ด้วยเนื้อเสียงทุ้มต่ำ แต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ พร้อมเสริม Rhyme แรปภาษาอังกฤษรัวไฟแล่บ และจังหวะเพลงชวนตื๊ด ทำให้ "OG BOBBY" นั้นตกสาว ๆ ไปได้ไม่น้อย ซึ่ง "OG BOBBY" คือแรปเปอร์อีกคนในค่าย "HYPE TRAIN" อีกหนึ่งความตั้งใจที่ "NINO" ปั้นขึ้นมาให้เป็นศิลปินมากความสามารถประดับวงการ HipHop อีกคน

และหลังจากที่ "OG BOBBY" สร้างผลงานเพลงถูกใจสายแดนซ์มาแล้วนับไม่ถ้วน รอบนี้พร้อมให้ทุกคนกรี๊ดให้สุดเสียง เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ "OG BOBBY" ได้แท็กทีมกับศิลปิน HipHop ชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง "AWICH" ส่งแทร็กใหม่ในชื่อ "YEAH" ด้วยคาเรคเตอร์สุดชิค ผสมความแก่นซ่า ที่ดูเข้าขากันของทั้ง 2 ศิลปิน ด้าน "OG BOBBY" และ "AWICH" ตั้งใจเตรียมให้แฟน ๆ ทุกคนนำเพลงนี้ไปโดด ไปแดนซ์กันในปาร์ตี้

ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่หมด เมื่อไลน์เส้นงานโปรดิวซ์ยังคงเป็นเอกลักษณ์สไตล์ "NINO" อีกเช่นเคย มาร่วมสร้างสรรค์เพลง "YEAH" ให้มีสีสัน เติมเต็มความสนุกเพิ่มขึ้นอีกด้วย แค่ได้ยินชื่อทั้ง 3 คนนี้ก็รู้ได้เลยว่า "YEAH" คือซิงเกิลที่จะ Lead ทุกคนให้ไปปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงจน Summer Break นี้ ลุกเป็นไฟสู้อากาศแน่นอน ?. ถ้าไม่อยากพลาดความมันส์ในเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันรับซัมเมอร์นี้ สามารถเข้าไปชม MV เพลง "YEAH" กันได้แล้วตอนนี้ ทาง YouTube "HYPE TRAIN GROUP"

สามารถชม MV เพลง "YEAH" ได้ที่นี่: https://youtu.be/oMaqxf0eh8oสามารถฟังเพลง "YEAH" ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/YEAHPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ