อ.อ.ป. จัดประกวดออกแบบ Logo ฉลองครบรอบ 76 ปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ...

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2023 16:55 —ThaiPR.net

อ.อ.ป. จัดประกวดออกแบบ Logo ฉลองครบรอบ 76 ปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ...

นายประสิทธิ์ เกิดโต รองผู้อำนวยการ ในฐานะโฆษกองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ อ.อ.ป. เดินหน้าขับเคลื่อนการดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ "สร้างสรรค์สวนป่าเศรษฐกิจเพื่อความยั่งยืน (Create forest plantations for sustainability)" โดยการส่งเสริมการปลูกไม้เศรษฐกิจ พัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมไม้ และสร้างกลไกการตลาดไม้เศรษฐกิจอย่างเป็นธรรมและให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน ตลอดจนพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการปลูกและใช้ประโยชน์ไม้เศรษฐกิจ และมุ่งเน้นการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการอนุรักษ์และบริบาลช้างไทย

จากการขับเคลื่อนการดำเนินงานข้างต้น อ.อ.ป. ได้จัดทำโครงการ "ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์โลโก้ (Logo) ในโอกาสวันสถาปนาขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจำปี 2566" เพื่อสร้างการตระหนักรู้ สร้างการจดจำ และความเข้าใจข้อเท็จจริงในการก่อตั้ง ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ภารกิจ หน้าที่ ของ อ.อ.ป.

โฆษก อ.อ.ป. กล่าวต่อไปอีกว่า การจัดโครงการฯ ในปีนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นทุกปีและเป็นปีแรกที่เชิญชวนบุคคลภายนอก อาทิ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมประกวดออกแบบโลโก้ (Logo) เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี ภายใต้แนวคิดที่สะท้อนให้เห็นถึงภารกิจ บทบาท หน้าที่ ตลอดจนทิศทางการดำเนินงานของ อ.อ.ป. โดยมีเงินรางวัลในการแข่งขัน ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 5,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 3,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 2,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมส่งผลงานได้ 3 ช่องทาง ช่องทางแรก ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักบริหารกลาง (ชั้น 1) องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เลขที่ 76 ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 (ให้ระบุหน้าซองว่า "ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี) ช่องทางที่ 2 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : Logo76fio@gmail.com และช่องทางที่ 3 ส่งผลงานในรูปแบบรวมไฟล์ผลงานไว้ในลิ้งก์ Google Drive และเปิดเป็นสาธารณะ โดยผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันนี้ - วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 (ภายในเวลา 16.30 น.) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2282 3243 - 7 ต่อ 102

ทั้งนี้ สำหรับโลโก้ (Logo) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในวันสถาปนา อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี (วันที่ 25 กรกฎาคม 2566) และเผยแพร่ผ่านสื่อภายในและสื่อภายนอกของ อ.อ.ป. ตลอดปี 2566 โฆษก อ.อ.ป. กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ