ชอย ซีวอน และ ลี ทงแฮ ประชัน โฟร์ — มด “เช้ายันเย็น”!!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
มาอีกแล้วค่ะ เขากลับมาอีกแล้ว!!..สำหรับ ชอย ซีวอน (Choi Siwon) หนุ่มหน้าใสแห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เจ้าของดวงตาสดใสและรอยยิ้มมหาเสน่ห์ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ทเวลฟ์ พลัส (12Plus) ไปเรียบร้อย เหตุเพราะหล่อ เด้ง นิสัยดี เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นสาวไทย ล่าสุด ชอย ซีวอนมาพร้อม ลี ทงแฮ (Lee Donghae) เพื่อนขี้เล่นแห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ หนุ่มที่มอบรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดเวลา กับการกลับมาถ่ายภาพยนตร์โฆษณาโรลออนสูตรใหม่ “ทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย” (12 Plus Roll On Nano Anti-Bacteria) ปกป้อง มั่นใจ ไร้กลิ่น ตลอด 24 ชั่วโมง ประกบ 2 สาวไอดอลไทย โฟร์ — ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด — ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ในชื่อชุดว่า “เช้ายันเย็น” ที่พร้อมออนแอร์มิถุนายนนี้แน่นอน โดยได้มีงานแถลงข่าวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 เอเทรี่ยมโซน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดแน่นสนั่นของแฟนคลับนับพันชีวิตที่เบียดเสียดเยียดยัดมารอยลโฉม 2 หนุ่มซูเปอร์จูเนียร์แบบเต็มตา
ทันทีที่ ชอย ซีวอน ปรากฏตัวก็ทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อซีวอนครับ ไม่ได้เจอกันนาน สบายดีไหมครับ” พร้อมแจกความรักด้วยท่าไอเลิฟยู เรียกเสียงกรี๊ดชุดใหญ่อีกที ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ทเวลฟ์ พลัส และได้ทำงานร่วมกับโฟร์-มดอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่เป็นน้องที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน สวยขึ้น บรรยากาศในการถ่ายทำก็ดี ทีมงานทุกคนดูแลดี โดยเฉพาะแฟนคลับ ELF ซึ่งสวยที่สุดในโลกมาให้กำลังใจผม ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลยครับ มีฉากหนึ่งที่ผมประทับใจนั่นคือตอนที่เราทั้ง 4 คนเล่นกันสนุกสนานในฉากสุดท้าย ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตาม ที่สำคัญใครรู้ว่าสวยควรจะมี โรลออนสูตรใหม่นี้พกติดตัวสักคนละชิ้นนะครับ” ก่อนจะหยอดท้ายให้สาวๆ เคลิ้มส่งท้ายว่า “ผมไม่เคยลืมแฟนๆ ชาวไทยแม้สักวินาทีเดียว รักทุกคนครับ”
ในขณะที่ ลี ทงแฮ ซึ่งวันนี้ใส่แว่นมาในลุคสบายๆ แต่เสียงกรี๊ดต้อนรับก็ดังไม่แพ้ ชอย ซีวอน เล่าความรู้สึกที่ได้มาถ่ายภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ 2 สาวโฟร์-มดเองก็สวยมากครับ ผมทุ่มเทมาก อยากให้ทุกคนติดตามให้ได้ สนุกมากครับ ผมได้นั่งรถตุ๊กๆ เป็นครั้งแรกด้วย นอกจากนั้น ก็ได้ไปหลายที่ ผมประทับใจ ภูเขาทองโบราณสถานที่สวยงามของไทย ขึ้นไปได้เห็นวิวกรุงเทพฯ เต็มตา ที่จตุจักรของกินของซื้อเยอะมาก ตอนที่ถ่ายทำแม้ว่าอากาศจะร้อนมาก แต่แฟนๆ ก็มาให้กำลังใจตลอด ขอบคุณมากครับ” ทิ้งท้ายด้วยการพูดเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงจังเลยครับ” แหม! ใครฟังแล้วไม่หลงรักให้รู้ไป
ส่วน 2 สาวตัวแทนสาวมั่น โฟร์ — ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด — ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ที่กลับมาเป็น พรีเซนเตอร์ให้ทเวลฟ์ พลัส ร่วมงานกับ ชอย ซี วอน และ ลี ทงแฮ กล่าวว่า “ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของทั้งคู่อยู่แล้ว ซึ่ง ชอย ซี วอน ยังคงความน่ารักและเป็นกันเองเหมือนเดิม ส่วน ลี ทงแฮ ก็น่ารัก ยิ้มเก่ง และตั้งใจทำงาน ทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพมาก ทำงานได้รวดเร็วและราบรื่น เรื่องราวการถ่ายทำในครั้งนี้เรา 2 ต้องพาเพื่อนต่างชาติไปเที่ยวกรุงเทพฯ เช่น ภูเขาทอง จตุจักร ถนนข้าวสาร เป็นต้น สนุกมากๆ แต่ละที่ที่ถ่ายทำอากาศร้อนมาก แต่เรา 2 คน ยังคงสดใส และมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ด้วยทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย” ท้ายสุด 2 สาวยังฝากให้ทุกคนติดตามโฆษณาชิ้นนี้ ออนแอร์มิถุนายนพร้อมกันทุกหน้าจอทีวีแน่นอน
พบกับทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย 5 สี 5 กลิ่น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ใครใช้ ชอย ซีวอนก็รัก!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ