ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์ กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ยืนหนึ่งในใจ เพิ่มขนาดใหม่ 1,400 มล. มีหูหิ้วจับถนัดมือ พร้อมฝาปิดเปิด ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2023 11:39 —ThaiPR.net

ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์ กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ยืนหนึ่งในใจ เพิ่มขนาดใหม่ 1,400 มล. มีหูหิ้วจับถนัดมือ พร้อมฝาปิดเปิด ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

ไฟน์ไลน์ (Fineline) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพจาก       นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยที่มียอดขาย "ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ" ที่รวมแบรนด์     ไฟล์ไลน์ ดี่นี่ และสมาร์ท เป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน (2019-2022) ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินค้าที่เติบโตสูงสุดในตลาดซักผ้า และครอบคลุมทุกความต้องการในการทำความสะอาดผ้าได้อย่างตรงจุด ด้วยคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในราคาที่คุ้มค่า โดยปัจจุบันในส่วนของแบรนด์ไฟน์ไลน์มีส่วนแบ่งทางการตลาดรวม 27.2% และตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับ 1 ในไทย ภายใน 3 ปีข้างหน้า

ล่าสุด ไฟน์ไลน์ยืนยันความเป็นเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภคในเรื่องการกำจัดกลิ่นอับชื้นบนผ้า พร้อมความหอมสะอาดติดผ้ายาวนาน ด้วยยอดขายถล่มทลาย และกระแสมากมายในโลกโซเชียล ที่สะท้อนถึงความนิยมของผู้บริโภคอย่างแท้จริง สำหรับ ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์

  • ซักสะอาด ไม่ทำลายเนื้อผ้า
  • Technology ลดกลิ่นอับชื้นได้ดี แม้ซักตากหน้าฝน หรือตากในที่ร่ม
  • กลิ่นหอม สะอาด สดชื่น ติดเนื้อผ้ายาวนาน
  • มาพร้อมแพคเกจจิ้งสวยงามโดดเด่น มีให้เลือกทั้งขนาด 400 มล. ราคา 69 บาท, 750 มล. ราคา 97 บาท, รวมทั้งมีขนาดแกลลอนสุดคุ้ม 3,000 มล. ราคา 271 บาท และขนาดใหม่ ปริมาณ 1,400 มล. ถุงเติมพร้อมหูหิ้ว และฝาเปิดปิด เพิ่มความสะดวกต่อการใช้งาน ราคา 189 บาท

ทั้งนี้ สำหรับภาพรวมการเติบโตของผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำในเครือนีโอของปี 2022 ที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปี 2021 เติบโตขึ้น 41.6% เติบโตสูงสุดใน 5 อันดับแรก (TOP 5) ของบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำในประเทศไทย* โดยแบ่งสัดส่วนผลิตภัณฑ์ตามกลุ่มเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับผู้ใหญ่ ไฟน์ไลน์ เติบโต 65.4%

ซักสะอาด หอมสดชื่น หมดปัญหากลิ่นอับชื้น ต้อง ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์ ขนาดใหม่ 1,400 มล. มาพร้อมสุดคุ้ม โปร 1 แถม 1 พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมติดตามกิจกรรม ได้ทาง https://www.facebook.com/FinelineThailand


แท็ก โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ