ความพิเศษที่ตรงใจ ครอบครัวไทย

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ณ เวลานี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บอสสาวแม่ทัพใหญ่แห่งเอไอเอส ผู้มัดใจลูกค้า 15 ล้านราย ด้วยบัตรเอไอเอสการ์ด ที่เพิ่งไปส่งผู้ถือบัตรเอไอเอสการ์ดในโครงการ “เอไอเอสการ์ด เทคมีโฮม” ร่วมขบวนรถไฟกลับบ้านไปยังจังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานีและอุบลราชธานี พร้อมกับขบวนกลองยาว และเด็กๆ ยุคไฮเทคร่วมรดน้ำดำหัว ณ สถานีรถไฟ หัวลำโพง ชานชาลา 5 ในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เปิดเผยว่า “โครงการเอไอเอสการ์ด เทคมีโฮม ตั้งใจที่จะมอบความสุขแก่ผู้ถือบัตรเอไอเอสการ์ดทั่วประเทศ โดยจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรก เพราะเห็นว่าในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นั้นจะเป็นช่วงที่มีความต้องการทางด้านการเดินทางสูง หรือ Customer-on-demand ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อกลับถิ่นฐานลำเนาเดิม พักผ่อน หรือท่องเที่ยว ดังนั้นด้วยแนวคิดของเอไอเอสที่ต้องการจะตอบแทน ผู้ใช้บริการด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ให้ได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัว ให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ ได้พบหน้า ได้สังสรรค์ และใช้เวลาร่วมกัน “เอไอเอสการ์ด เทคมีโฮม” จึงได้จัดขบวนรถไฟเที่ยวพิเศษรวมกว่า 600 ที่นั่ง หรือรถทัวร์แบบวีไอพีเที่ยวพิเศษกว่า 1,400 ที่นั่งไปยังเชียงใหม่, อุบลราชธานีและขอนแก่น พร้อมแจกหมอนรองคอ เพื่อให้ผู้ถือบัตรเอไอเอสการ์ดไม่พลาดการกลับบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุด และ “สวัสดีต้อนรับกลับบ้าน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย กับแอร์เอเชีย” ด้วยการเหมาเครื่องบินกว่า 2,000 ที่นั่งใน 7 เส้นทาง ภูเก็ต, หาดใหญ่, เชียงใหม่, เชียงราย, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และอุดรธานี โดยเอไอเอสเน้นการ ปรุงแต่งความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมครอบครัวไทย ให้สอดคล้องไปกับความเจริญทางเทคโนโลยี และพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดคอยดูแลการใช้ชีวิตในแต่ละวันอีกด้วย”
นอกจากนี้แล้ว สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถยนต์ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือล่องใต้ เอไอเอสการ์ดยังแจก ผ้าเย็น น้ำผลไม้ ปืนฉีดน้ำ และบริการต่างๆ อาทิ เช็คกระจก เช็คน้ำกลั่น เช็คลมยาง พร้อมแจก แผนที่ที่บอกจุดรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าของที่ระลึกและร้านอาหารระหว่างเส้นทางเดินรถพร้อม จุดกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางตามจุดพัก ส่วนลดของร้านค้าล้วนแล้วแต่เป็นร้านโปรดและคุ้นหูกันเป็นอย่างดี อาทิ ร้านขนมแม่กิมไล้, ร้านขนมแม่กิมลั้ง, ร้านคุ้นลิ้น ดอนหอยหลอด, ร้านแม่ลาปลาเผา, ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน, ร้านเจ๊เขียวซีฟู้ด เป็นต้น ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันและมีความสุขกันถ้วนหน้า ตลอดเทศกาลปีใหม่ของไทย...
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ