"ใต้เงาตะวัน" ยิ่งดูยิ่งฟิน!! โลกออนไลน์ชมสนั่น "หมาก ปริญ-โบว์ เมลดา" ทำโลกกลายเป็นสีชมพู

ข่าวบันเทิง Friday April 28, 2023 16:30 —ThaiPR.net

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องบอกต่ออย่างแรง!! เพราะไหนจะภาพสวย เนื้อเรื่องดี นักแสดงเล่นสมบทบาทกันทุกคน กับละคร "ใต้เงาตะวัน" ทางช่อง 3 กด33 ล่าสุดกับ EP.9-10 ที่ผ่านมา ต้องขอชื่นชมผู้จัดละคร "นก จริยา" ที่จัดให้ครบทุกอารมณ์ทีเดียว ซึ่งในเรื่องนี้หลังจาก รีน่า (โบว์ เมลดา) มาตามหาความจริงเรื่องพ่อ ฉาย (เกม ศานติ) แต่กลับมาเจอเรื่องสุดช็อค เมื่อรู้ว่าตัวเองมี วิกกี้ (ออม กรณ์นภัส) น้องสาวต่างแม่อีกคน ทำให้รีน่าทำอะไรไม่ถูก แต่โชคดีที่มี กรณ์ (หมาก ปริญ) คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ทำให้รีน่าสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ต้องบอกว่าพระนางคู่นี้ "หมาก-โบว์" ทำการบ้านเรื่องการแสดงได้เฉียบขาด มีเสน่ห์ดึงดูดทั้งคู่ ทำเอาคนดูเทใจให้สิบคะแนนเต็ม โดยเฉพาะซีนหวานๆ ของทั้งคู่ อย่างฉากกินแตงโม ป้อนไอติม ขี่หลัง และฉากเด็ดกับคำพูดที่ว่า "โสดเพื่อรอเธอ Say Yes คนเดียว" บอกได้คำเดียวว่าทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนแตกทีเดียว

งานนี้ทำเอาหนุ่ม "หมาก ปริญ" ถึงกับเอ่ยปากว่า "ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ ที่ชื่นชอบการแสดงของผมในเรื่องนี้ ต้องขอบคุณพี่นก จริยา ด้วยครับ ที่ยื่นบทดีๆ แบบนี้ให้ผม และต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โบว์, พี่นก ฉัตรชัย, พี่ตู่ ฯลฯ ต้องบอกว่าทุกคนตั้งใจกับละครเรื่องนี้อย่างเต็มที่มากครับ ฝากติดตามชมกันต่อไปทุกอีพีจนจบเลยนะครับ เพราะเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นขึ้นไปอีก หลังจากนี้จะมีเรื่องอะไรให้ช็อตฟิลอีกหรือเปล่า ห้ามพลาดนะครับ"

ด้านสาว "โบว์ เมลดา" เพิ่มเติมว่า "ขอบคุณทุกกระแสตอบรับด้วยนะคะ ต้องขอบคุณพี่ๆ นักแสดงทุกคนเช่นเดียวกันค่ะ เพราะทุกคนคอยช่วยเหลือกันหมด ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งอารมณ์ในแต่ละฉาก ทุกคนทำอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ทุกอย่างออกมาดีด้วย ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ รีน่าจะต้องเจอเรื่องอะไรที่เซอร์ไพรส์อีกมั้ย ห้ามพลาดชมนะคะ"

วีคหน้า EP.11-12 ดูท่าแล้ว รีน่า น่าจะเจอศึกหนักหลายเรื่องทีเดียว เพราะต้องกลับมารับมือกับ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ที่พร้อมจะเล่นงานอยู่ตลอด และไหนต้องมาตัดความสัมพันธ์กับ กรณ์ (หมาก) อีกด้วย งานนี้ พี่กานต์ (ตู่ ภพธร) จะช่วยให้ทั้งคู่ดีกัน หรือจะทำพังมากกว่าเดิม?! ห้ามพลาดชมละคร "ใต้เงาตะวัน" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ