RML ลุย Q2 จัดบิ๊กแคมเปญ 'The Ultimate Selection' กับคอนโดฯ พร้อมอยู่ 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์'มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถึง 31 พ.ค.นี้เท่านั้น

ข่าวอสังหา Tuesday May 9, 2023 15:49 —ThaiPR.net

RML ลุย Q2 จัดบิ๊กแคมเปญ 'The Ultimate Selection' กับคอนโดฯ พร้อมอยู่ 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์'มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถึง 31 พ.ค.นี้เท่านั้น

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ในไตรมาส 2 ยังคงเป็น ที่ต้องการทั้งจากลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและนักลงทุน โดยความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ยังมีต่อเนื่อง เพราะลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ จึงทำให้คอนโดฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ของ RML อย่าง 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong)' ซึ่งเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ที่ใหม่ที่สุดในย่านพร้อมพงษ์ ทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดขายไปแล้วถึง 85% ดังนั้น ทาง RML จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะตอบสนองลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการคอนโดฯ คุณภาพระดับอัลตร้าลักชัวรี่ บนทำเล CBD ด้วยการจัดแคมเปญ 'The Ultimate Selection' คัดสรรมาเพียงไม่กี่ยูนิต ที่มาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุด ของ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ โครงการที่เหมาะทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเอง และเพื่อการลงทุนในทำเลศักยภาพ วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น

สำหรับ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง RML และโตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ความสูง 37 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติ ทั้งในด้านของทำเลใจกลางพร้อมพงษ์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ดิ เอ็ม ดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift) และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งบริการ Concierge 24 ชั่วโมง บริการรถลิมูซีนส่วนกลางด้วยรถยนต์ Mercedes Benz S-Class รวมถึง ห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน ซึ่งเป็นห้องพักสำหรับแขกผู้มาเยือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง  

แคมเปญพิเศษ 'The Ultimate Selection' สำหรับ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55.63-93.92 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจเยี่ยมชมโครงการจริงพร้อมห้องตัวอย่างได้ที่ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 26 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร.02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ