เล็กแต่เจ๋ง!! "IRONBOY" แรปเปอร์สาย Swag ปล่อยซิงเกิลใหม่ "SHORT KING" ขอลบล้างคำดูถูก มุ่งทำฝันให้สำเร็จ

ข่าวบันเทิง Friday May 26, 2023 14:12 —ThaiPR.net

เล็กแต่เจ๋ง!!

หลังจากซิงเกิลที่ 6 ของ "IRONBOY" หรือ ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์) อย่างเพลง "มาดิ" ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แรปเปอร์สาย Swag ผู้มาพร้อมกับทักษะ และพรสวรรค์ด้านการแรปที่ไม่เหมือนใคร ได้เปิดตัวซิงเกิลล่าสุดอย่าง "SHORT KING" ภายใต้การดูแลของ Def Jam Recordings Thailand ซึ่งได้เผยให้เห็นว่า ความสามารถของเขาไม่อาจละสายตาได้ และมันก็ทำให้เขาสามารถอยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์ได้อย่างน่าประทับใจ จนกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ควรมองข้ามแม้เสี้ยววินาทีเดียว โดย "SHORT KING" เพลงนี้ "IRONBOY" ได้เล่าเรื่องราว และประสบการณ์ที่เขาเคยฝ่าฟันมาตั้งแต่วัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นถ้อยคำที่เคยโดนดูถูกต่างๆ ถูกถาโถมใส่จนเจ็บปวดไม่ว่าจะเป็น "ไอ้เตี้ย" หรือ "ตัวเล็ก" อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคำสบประมาทเหล่านั้นจะรุนแรงแค่ไหน เด็กชายคนนี้ก็พร้อมจะสู้ และฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปจนได้ ด้วยความสามารถที่ผลักดันแรงบันดาลใจให้กลายเป็นเพลงนี้

ไม่เพียงแต่เขาจะแต่งเพลงนี้เองเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมวางคอนเซปต์ storyboard ตลอดจนร่วมตัดต่อ และกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย มากไปกว่านั้น เขาได้แสดงความสามารถ ทั้งร้อง แรป และเต้น ตั้งแต่ต้นจนจบเพลงนี้ และถึงแม้ว่าแรปเปอร์คนนี้จะตัวเล็ก แต่ก็เป็นเล็กพริกขี้หนู ที่มากด้วยความสามารถและคุณภาพ การทำผลงานเพลงออกมาเพื่อสานฝัน และลบล้างคำสบประมาทเหล่านั้นที่คนอื่นเคยดูถูกไว้ ในเวลาเดียวกันทั้งหมดนี้กลับหล่อหลอมให้ "IRONBOY" กลายเป็น "SHORT KING" ที่รันวงการแรปให้เป็นที่รู้จักในสไตล์ของตนเองจนถึงทุกวันนี้

สำหรับ "SHORT KING" สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่นี่: https://youtu.be/lRVQh7ts58A และรอชมเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควิดีโอ ได้วันที่ 2 มิถุนายนนี้ บอกได้คำเดียวว่าแล้วคุณจะรัก ศิลปิน "ตัวเล็กแต่เจ๋ง!!" คนนี้อย่างแน่นอน

ฟัง "SHORTKING" ได้ที่นี่: https://IRONBOY.lnk.to/SHORTKINGPR

เกี่ยวกับ "IRONBOY"

"IRONBOY" หรือ "เอนัน - ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์" ผู้ตกหลุมรักดนตรีตั้งแต่อายุได้เพียง 9 ปี มี ไมเคิล แจ็กสัน เป็นไอดอล ที่ทำให้เริ่มฝึกร้อง และหัดเต้น ต่อมาเมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น "IRONBOY" ค้นพบแนวดนตรีแนวฮิปฮอปจากการฟังเพลงของ EMINEM และรุ่นพี่ฮิปฮอปในตำนานของไทย ได้แก่ THAITANIUM, Southside และ Illslick นั่นถือเป็นก้าวแรกในชีวิตที่เขาหันหน้าเข้าสู่วงการแรป และเริ่มเขียนเพลงทันที

การเดินทางในเส้นทางแรปเปอร์ของเขาเริ่มต้นขึ้นอย่างสวยงามหลังได้รับตำแหน่งแชมป์คนแรกของประเทศไทยจากรายการ The Rapper และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด "Def Jam Recording Thailand" ปล่อยซิงเกิลก่อนหน้าออกมา ทั้งหมด 5 เพลง เริ่มจาก "ไม่ไปไหน (Sleep Over)," "มากับแฟน? (Let's be friends)," "นิสัยไม่ดี (BAD GUY)," "รักตัวเอง (Luv Yourself)" และ "BE MINE" นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา "IRONBOY" มักทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจในการซ้อมร้อง และซ้อมเต้น จนทำให้แฟนเพลงหลายคนถามหาว่าเมื่อไหร่เขาจะปล่อยซิงเกิลใหม่อีกครั้ง จนเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ช่อง Workpoint TV บวงสรวง และแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "10 Fight10 Season 3" รายการชกมวยที่จับคู่ซูเปอร์สตาร์ของไทย เพื่อขึ้นสังเวียนชกมวยแบบจริงจัง พร้อมเปิดตัวคู่ชกมวยทั้งหมด 10 คู่ด้วยกัน และ "IRONBOY" คือหนึ่งในคู่ชกที่เจอกับ "ลำเพลิน วงศกร"


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ