4 ขั้นตอน พลิกโฉมห้องน้ำ สวยงามลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ By ช่างโฮมโปร ช่างประจำบ้าน จาก Home Service

ข่าวอสังหา Tuesday May 30, 2023 16:40 —ThaiPR.net

4 ขั้นตอน พลิกโฉมห้องน้ำ สวยงามลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ By ช่างโฮมโปร ช่างประจำบ้าน จาก Home Service

สำหรับท่านใดที่กำลังกังวลใจกับปัญหา "ห้องน้ำเก่า" ทรุดโทรม เสื่อมสภาพ อยู่ตอนนี้ เรามีวิธีจัดการง่ายๆ ในการเรียกบริการช่างที่ไว้วางใจได้ เป็นมืออาชีพ ที่จะปรับเปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้เข้ากับสไตล์ ที่มี อารมณ์กลิ่นอายย้อนยุคแบบวินเทจเหมือนโรงแรมดี ๆ สักที่ Home Service by HomePro สามารถเนรมิตไอเดียแต่ละสไตล์ให้คุณเป็นจริงได้ด้วยมาตรฐานการดูแลจากช่างโฮมโปร ช่างประจำบ้าน รู้จบ งบไว ช่างไม่ทิ้งงาน

การปรับโฉมห้องน้ำใหม่ Home Service ให้บริการออกแบบ 3D Design เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นห้องเสมือนจริงก่อนลงมือปรับปรุง นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเลือกสุขภัณฑ์ ลวดลายกระเบื้องที่ชื่นชอบ หรือแม้แต่บานกระจกที่เข้ากับห้องน้ำอย่างลงตัว และประกอบด้วยมาตรฐานการบริการ 4 ขั้นตอน ครบจบในที่เดียว

ขั้นตอนแรกจะเริ่มที่ 'การเตรียมพื้นที่และสินค้าหน้างานอย่างเป็นระบบ' นั่นคือลงมือตรวจสอบความครบถ้วนและสภาพความสมบูรณ์ของสินค้า ไม่ว่าจะกระเบื้องพื้นห้องลายร่วมสมัยให้ความวินเทจ หรือกระเบื้องแนวยาวสีขาวเพิ่มความสว่างของห้อง ให้อยู่ในสภาพ 100% ซึ่งนับรวมไปถึงการตรวจพื้นที่หน้างาน และระบบน้ำ-ระบบไฟ จากนั้นจะนำ 3D Design ยืนยันรูปแบบการวางกระเบื้องเสมือนจริงอีกครั้งก่อนลงมือปู

ถัดมาคือขั้นของ 'การปกป้องและรื้อถอนบริเวณที่จะปรับปรุง' Home Service ให้ความสำคัญต่อพื้นที่การทำงานอย่างมาก เหตุผลเพราะไม่ให้การทำงานของช่างสร้างความเสียหายกับงานหรือบ้านของลูกค้า ดังนั้นก่อนเริ่มงานทุกครั้งจะมีการปกปิดบริเวณที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือถ้ามีการรื้อถอน ก็จะดำเนินการด้วยความระมัดระวังเพื่อคงสภาพเดิมและรักษาความสมบูรณ์ไว้ให้มากที่สุด ตามหลักการ 'ยิ่งละเอียดมาก ยิ่งป้องกันได้มาก ยิ่งดูแลใส่ใจมากก็จะทำให้เกิดปัญหาได้น้อยลง'

มาถึงขั้น 'การปรับโฉมห้องน้ำ' ที่เริ่มต้นด้วยการถามคำยืนยันจากลูกค้าเพื่อกำหนดตำแหน่งวางระบบและติดตั้งอุปกรณ์ จากนั้นเมื่อได้คำยืนยันแล้ว ช่างจะเข้าทากันซึมพื้นและผนังสูงจากพื้น 15 ซม. ป้องกันการรั่วซึมพร้อมปล่อยน้ำทิ้งขังไว้ 1 คืน เพื่อทดสอบประสิทธิภาพก่อนนำกระเบื้องมาปู รวมถึงติดตั้งสุขภัณฑ์ที่เลือกไว้ ในที่นี้คืออ่างอาบน้ำทรงโค้งมนเพิ่มความหรูหรา อ่างล้างมือสี่เหลี่ยมขอบมน รวมถึงกระจกบนใหญ่ช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น ปิดท้ายด้วยการทำยาแนวพื้นและผนัง เพื่อเก็บรายละเอียดของงาน

ขั้นสุดท้ายที่ถือเป็นขั้นตอนสำคัญอย่างมาก คือ 'การตรวจเช็ค' รวม 5 จุดสำคัญเพื่อไม่ให้เปิดปัญหาขึ้นในอนาคต ประกอบด้วย ตรวจสอบความลาดเอียงของพื้นห้องน้ำ (Slope) / ตรวจสอบน้ำรั่วซึมตามข้อต่อของสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ / ตรวจสอบการระบายน้ำและการขังน้ำของอ่างล้างหน้า / ตรวจสอบการระบายน้ำของชักโครก และตรวจเช็คระบบไฟฟ้าในห้องน้ำ เพื่อยืนยันถึงประสิทธิภาพและลดความกังวลให้ทุกคนอยู่อาศัยและใช้ห้องน้ำในฝันได้โดยไร้ทุกปัญหากวนใจ

บริการปรับปรุงห้องน้ำ Home Service by HomePro พร้อมปรับเปลี่ยนทุกไอเดีย ทั้งออกแบบ รีโนเวท ปรับปรุง ต่อเติม ตามความต้องการอย่างตรงจุด ใส่ใจทุกรายละเอียด การันตีคุณภาพงานรับประกัน 1 ปี ช่างโฮมโปร ช่างประจำบ้าน

สามารถติดต่อสอบถามบริการได้ที่ Call Center 1284 เคาเตอร์ HomeService โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ / FB: Home Service by HomePro / Line: @HomeProService


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ