RML ชวนเหล่าคนดังสาย Pet Lovers ร่วมงาน Exclusive Preview เปิดชมห้องตัวอย่าง Iconic Suite ดีไซน์ใหม่ กับคอนโดลักชัวรี่ 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์' ใจกลางสาทร

ข่าวอสังหา Wednesday May 31, 2023 08:43 —ThaiPR.net

RML ชวนเหล่าคนดังสาย Pet Lovers ร่วมงาน Exclusive Preview เปิดชมห้องตัวอย่าง Iconic Suite ดีไซน์ใหม่ กับคอนโดลักชัวรี่ 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์' ใจกลางสาทร

'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12)' โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly) ใจกลางสาทร ภายใต้การร่วมทุนของ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ และโตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทอสังหาฯ รายใหญ่จากญี่ปุ่น ที่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ ล่าสุดจัดงาน 'Exclusive Preview' ชวน 3 คนดังกับน้องหมาน้องแมวแสนรัก ได้แก่ เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสำโรง นักแสดงตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง, ปอย- กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช นักแสดงสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากการเล่นซีรีส์วายยอดนิยม และโดนัท-พิชญา ส่งสกุลชัย อินฟลูเอนเซอร์ สาย Pet Lovers มาร่วมชมห้องตัวอย่างโฉมใหม่ที่นำเสนอดีไซน์หรูหราด้วยสีแดงเบอร์กันดี ตัดกับโทนสีโมโนโครมของห้อง ไอโคนิค สวีท (Iconic Suite) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สำนักงานขายโครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ จัด Exclusive Preview เปิดให้ชมห้องตัวอย่างตกแต่งใหม่ล่าสุด Iconic Suite ซึ่งเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 67 ตารางเมตร โดยล่าสุดเราปรับฟังก์ชั่นเป็นห้องอเนกประสงค์ (Multi-function) ให้ใช้งานได้หลากหลาย สามารถปรับเป็นมุมเก็บของ ฟิตเนสส่วนตัว หรือมุมทำงานก็ได้ โดยห้องตกแต่งด้วยดีไซน์ Luxury Reimagined หรูหราเหนือจินตนาการตามแบบฉบับของ RML ภายในห้องใช้สีตกแต่งที่มีส่วนผสมของสีแดงเบอร์กันดี ตัดกันได้ดีกับโทนสีโมโนโครมอย่างดำ เทา ขาว มอบบรรยากาศที่ดู glam สวยงาม สบายตา ตลอดจนภายนอกอาคารก็ดีไซน์โดดเด่นด้วยอาคารรูปทรง Iconic slope ซึ่งพร้อมที่จะเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่ย่านสาทร เมื่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในไตรมาส 3 ของปีนี้"

ทั้งนี้ ภายในงาน Exclusive Preview ได้เชิญเหล่าคนดังมาร่วมชมห้องตัวอย่างครั้งแรกเต็มรูปแบบ เริ่มที่ เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสำโรง ได้กล่าวถึงการได้มาสัมผัสห้องตัวอย่างใหม่ที่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ว่า "เฟิร์สประทับใจห้อง Iconic Suite มาก โดยเฉพาะห้องนอน ซึ่งเป็น walk in closet สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังห้องน้ำซึ่งเป็นประตูเลื่อนบานกระจก เพื่อแช่น้ำที่อ่างอาบน้ำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในวันที่เราเหนื่อยล้ามาจากที่ทำงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งบรรยากาศภายในห้องก็เงียบ สงบ ถึงแม้ว่าโครงการจะอยู่ใจกลางเมือง แต่ไม่มีเสียงรบกวนเลย เพราะกระจกที่นี่ทั้งหมดเป็นกระจก Double Glazed คือเป็นกระจก 2 ชั้น กรองทั้งเสียงและกรองแสง UV และที่สำคัญโครงการนี้ยังเลี้ยงสัตว์ได้ ตอบโจทย์คนรักสัตว์อย่างเฟิร์สมาก"

ด้าน ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช กล่าวเสริมว่า "ปอยชอบห้อง Iconic Suite ที่มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ดีมาก เป็น 1 ห้องนอนที่มีห้องอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับคนโสด โดยห้องสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์แล้วแต่ความชอบของ แต่ละคน เรียกได้ว่าทุกพื้นที่เราใช้ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร จะปรับเป็นห้องทำงาน มุมเก็บของสะสม หรือห้องสำหรับน้องหมาก็ได้ และที่นี่ก็มีโซนสำหรับสัตว์เลี้ยง Pet Lawn สำหรับให้น้องหมาได้วิ่งเล่นอีกด้วย ถูกใจมากครับ"

ปิดท้ายด้วย โดนัท-พิชญา ส่งสกุลชัย กล่าวว่า "สำหรับโดนัทน้องหมาคือหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเลย พอได้เจอโครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ บอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะบนทำเลสาทร คอนโดฯ ที่เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่เลี้ยงสัตว์ได้ใจกลางสาทร ทำเลดีมาก ใกล้กับ BTS เซนต์หลุยส์ เพียง 180 เมตร เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก อีกอย่างหนึ่งที่ชอบมากคือห้อง Iconic Suite เพดานที่นี่สูง 3 เมตร และบางห้องมีความสูงเพดานถึง 3.15 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สบาย น่าอยู่มากค่ะ"
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างแบบ private เพื่อสัมผัสความสวยงามด้วยตาของคุณเอง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอดไลน์ที่ @raimonland โทร 02-029-1888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ