CIMB Thai เสริมความมั่งคั่งให้ธุรกิจ ด้วยโปรแกรมเงินฝาก CIMB Platinum Savings ดอกเบี้ยสูงสุด 1.40% ต่อปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 1, 2023 10:48 —ThaiPR.net

CIMB Thai เสริมความมั่งคั่งให้ธุรกิจ ด้วยโปรแกรมเงินฝาก CIMB Platinum Savings ดอกเบี้ยสูงสุด 1.40% ต่อปี

นายวุธว์ ธนิตติราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บรรษัทธุรกิจและธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ CIMB Platinum Savings มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ สร้างแต้มต่อให้กับธุรกิจ SME ด้วยการให้ดอกเบี้ยเงินฝากเรทพิเศษ สูงสุดถึง 1.4%ต่อปี

"ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านการขยายฐานเงินฝาก เพื่อส่งเสริมการออมของภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ โดยปัจจุบันธนาคารได้มีบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้ารายย่อยที่ให้ดอกเบี้ยสูงในตลาด และสำหรับการส่งเสริมการออมของภาคธุรกิจ วันนี้เราจึงได้ออก บัญชีเงินฝาก CIMB Platinum Savings เป็นบัญชีออมทรัพย์ ที่ออกมาเติมเต็ม ให้ผู้ประกอบการเพิ่มความมั่งคั่ง ด้วยการบริหารจัดการเงินหมุนเวียนที่เป็นสภาพคล่อง โดยพักไว้ในบัญชีที่ให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด คล่องตัวที่สุด และยังให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก" นายวุธว์ กล่าว

สำหรับคุณสมบัติของผู้เปิดบัญชี เป็นลูกค้าประเภทนิติบุคคล และนิติบุคคลที่มิได้แสวงหากำไร ที่มียอดขายไม่เกิน 3,000 ล้านบาท และไม่มีสินเชื่อกับธนาคาร เปิดบัญชีออมทรัพย์ Platinum Savings จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 0 บาท จ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง ในเดือนมิถุนายน และเดือนธันวาคม ดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับยอดเงินฝาก วงเงินฝากน้อยกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี วงเงินตั้งแต่ 5 ล้านบาท - 45 ล้านบาท ดอกเบี้ย 1.40% ต่อปี วงเงินมากกว่า 45 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 รายสามารถเปิดได้เพียง 1 บัญชี

ลูกค้าธุรกิจที่สนใจเปิด บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ CIMB Platinum Savings สามารถติดต่อ ได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7771


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ