โตชิบา ปล่อยแคมเปญ Superior Life เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 2, 2023 09:07 —ThaiPR.net

โตชิบา ปล่อยแคมเปญ Superior Life เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

ทุกวันนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ไม่ใช่เพียงของใช้เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น แต่ยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของได้อีกด้วย โตชิบาให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียด และมองหาสินค้าที่มีนวัตกรรม ดีไซน์ เพื่อสะท้อนรสนิยม ด้วยการปล่อยแคมเปญการตลาด "Superior Life เพราะเราใส่ใจ...ชีวิตที่เหนือระดับ" เพื่อนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมทันสมัย ช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ผ่านการสั่งงานแอปพลิเคชัน TSmartLife ได้ทุกที่ทุกเวลา และยังมีดีไซน์สวยงามยิ่งขึ้น เข้ากับห้องได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการยกระดับการใช้ชีวิตให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

สินค้าชิ้นแรกที่ทางโตชิบายกขึ้นมาเป็นเรือธงภายใต้แคมเปญนี้ คือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า DUAL DRUMS รุ่น TWD-BL160D4T(MG) ได้รับการออกแบบระบบซักแบบถังคู่ DUAL DRUMS (บน-ล่าง) ดีไซน์หรูหรา ทำให้ประหยัดพื้นที่ จัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งซักผ้า ปั่นแห้ง รวมทั้งอบแห้งได้ในเครื่องเดียว สามารถทำงานได้พร้อมกันทั้งบน-ล่าง สำหรับเนื้อผ้าที่ต้องการการดูแลที่ต่างกัน เช่น เสื้อขาว เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นในจึงประหยัดเวลาและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในส่วนของฟังก์ชันการใช้งาน เหนือระดับด้วย SenseDose ระบบคำนวนปริมาณน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากน้ำหนักของผ้า มีรูปแบบการซักหลากหลาย ตั้งแต่การซักด่วน ผ้าขนสัตว์ ผ้าปูที่นอน หรือ ผ้าม่าน เป็นต้น มีระบบยับยั้งเชื้อโรคด้วยโลหะเงิน (Ag+) ปกป้องเสื้อผ้าได้นานกว่า 48 ชั่วโมง จึงให้คุณมั่นใจในความสะอาดที่เหนือกว่า และเร็วๆ นี้ ยังมีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการที่เหนือระดับของคุณ ที่สามารถสั่งงานง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ผ่านแอปพลิเคชัน TSmartLife อาทิ ตู้เย็นมัลติดอร์ (4 ประตู) เตาอบไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน เครื่องกรองน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งหมดนี้ โตชิบา คิดและใส่ใจเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เหนือระดับ สนใจ DUAL DRUMS รุ่น TWD-BL160D4T(MG) สามารถรับชมวีดีโอได้ที่ https://youtu.be/BIlzhOUu2Rw และสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand และ โทร. 02-511-7999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ