LINE รังสรรค์ค่ำคืนสุดพิเศษ มอบรางวัลแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน LINE Thailand Awards 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 2, 2023 17:04 —ThaiPR.net

LINE รังสรรค์ค่ำคืนสุดพิเศษ มอบรางวัลแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน LINE Thailand Awards 2022

LINE ผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลของคนไทย จัดงาน LINE Thailand Awards 2022 เพื่อมอบรางวัลสุดยอดผลงานการตลาดดิจิทัลแห่งปีให้กับแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนสุดแสนเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเชิญแขกคนสำคัญร่วมดินเนอร์หรู เพื่อให้เป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจ ณ โรงแรม Capella กรุงเทพ

LINE Thailand Awards 2022 เป็นงานประกาศรางวัลสำหรับภาคธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปีของ LINE ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อเชิดชูความสำเร็จขององค์กรและแบรนด์ที่ใช้งานแพลตฟอร์มในเชิงธุรกิจได้อย่างสร้างสรรค์ ทรงประสิทธิภาพ นำไปสู่ความสำเร็จเชิงการตลาดอันโดดเด่น โดยปีนี้มีการมอบรางวัลรวมทั้งสิ้น 51 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลสุดยอดแบรนด์ผู้สร้างผลงานการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยมแห่งปี 8 รางวัล และรางวัลการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ บน LINE ยอดเยี่ยมตามแต่ละกลุ่มประเภทธุรกิจอีก 43 รางวัล ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจสำคัญในไทย

สำหรับค่ำคืนแห่งความพิเศษนี้ได้รับการรังสรรค์อย่างยิ่งใหญ่ให้สมเป็นงานแห่งปีที่ทุกคนรอคอย นอกจากจะเต็มไปด้วยความอบอุ่น ชื่นมื่นจากคนคุ้นหน้าในวงการการตลาด ทั้งผู้บริหาร นักการตลาด และเหล่าเอเจนซี่ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับแบรนด์ผู้ได้รับรางวัล ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เพียวและแตงโม เดอะวอยซ์  เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจสำหรับผู้ร่วมงานทุกคน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล LINE Thailand Awards 2022 ทั้งหมดได้ที่ https://lineforbusiness.com/linethailandawards/

เกี่ยวกับ LINE for Business

กลุ่มบริการจากแพลตฟอร์ม LINE สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่มุ่งยกระดับศักยภาพการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยให้เทียบเท่าธุรกิจระดับสากล สู่การเติบโตรับโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน อันประกอบไปด้วย 2 กลุ่มโซลูชั่นหลัก ได้แก่ LINE Official Account บัญชีทางการที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายเครื่องมือเพื่อสร้างหน้าร้านออนไลน์ ด้วยยอดการเปิดบัญชีในปัจจุบันกว่า 5 ล้านบัญชี และ LINE Ads โซลูชั่นในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยตำแหน่งโฆษณาที่หลากหลายครอบคลุมถึง 6 บริการ รวมไปถึงเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ภาคธุรกิจเติบโตผ่านแชตได้อย่างครบวงจร


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ