OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน LET'S LOVE PRIDE MONTH 2023 เปิดตัว "กรมธรรม์คู่ชีวิต" พร้อมโปรเด็ดเฉพาะคู่รัก LGBTQIA+ ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักที่หลากหลายอย่างเท่าเทียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 6, 2023 13:13 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน LET'S LOVE PRIDE MONTH 2023 เปิดตัว

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เดินหน้าแสดงจุดยืนในการใช้พลังความรักสนับสนุนทุกความรักอย่างเท่าเทียม ภายใต้ "แคมเปญ Love Equality" ทำให้ทุกความหลากหลายใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีศักดิ์ศรี มีคุณค่าอย่างเท่าเทียม โดยในช่วง Pride Month เดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดกิจกรรม "LET'S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY" ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองร่วมกับชาว LGBTQIA+ ให้ทุกคนได้แสดงออกถึงสิทธิเสรีภาพ และความเท่าเทียมทางเพศในทุกมิติ โดยได้เชิญ Celebrity "คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" มาร่วมพูดคุยถึงมุมมองความรักและการดูแลคู่ชีวิต พร้อมเปิดตัว "กรมธรรม์คู่ชีวิต Power of Love Equality" เปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQIA+ เลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับแต่ละชีวิตคู่ เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกคู่รักปกป้องดูแลกันและกันด้วยความคุ้มครองจากการประกันชีวิต พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นสุดปัง..ทั้งแหวนจาก Swarovski ที่พัก Pool Villa สุดหรูที่ Bandara Resort & Spa สมุย และปกกรมธรรม์ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ (Limited Edition) โดยศิลปินไฮฟราย มอบให้เฉพาะคู่รัก LGBTQIA+ ที่ทำประกันตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

LET'S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY

เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักที่หลากหลายอย่างเท่าเทียม OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง PRIDE MONTH ภายใต้ชื่อว่า "LET'S LOVE PRIDE MONTH 2023 CELEBRATING DIVERSITY" ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยขบวน Mini Parade "THE POWER OF LOVE EQUALITY" ในสีสันคัลเลอร์ฟูล บริเวณสำนักงานใหญ่ อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก เพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของกลุ่มพนักงาน LGBTQIA+ โดยได้เชิญ Celebrity "คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นักแสดงมากความสามารถ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และยังเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่ม LGBTQIA+ ในเรื่องการสมรสเท่าเทียมในสังคมไทย มาร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนแนวคิดกับคุณนุสราฯ CEO OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ให้ความสำคัญกับความเสมอภาคและเท่าเทียม ด้วยการเปิดพื้นที่ให้พนักงานทุกคนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเปิดตัว "กรมธรรม์คู่ชีวิต Power of Love Equality" สำหรับคู่รัก LGBTQIA+  ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Facebook : Oceanlifepage ช่องทาง Youtube และช่องทาง Zoom ไปยังทั่วประเทศ

เปิด "กรมธรรม์คู่ชีวิต Power of Love Equality"

พร้อมโปรสุดปัง! สำหรับคู่รัก LGBTQIA+ ในช่วง Pride Month

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าสนับสนุนให้ทุกคู่รักปกป้องดูแลกันให้ก้าวผ่านทุกเหตุการณ์ไม่ว่าดีหรือร้ายทั้งวันนี้และอนาคต ด้วยความคุ้มครองจากประกันชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองตลอดชีพ ประกันออมทรัพย์ และตัวช่วยในการลดหย่อนภาษี โดยในงานได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ "กรมธรรม์คู่ชีวิต Power of Love Equality" คู่แรกของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยได้รับเกียรติจากคุณศุภพร หวังปรีชาชาญ และคุณพรวิภา จิรแสงโชติ คู่รัก LGBTQIA+ ที่มาร่วมพูดคุยถึงคุณค่าของความรัก การดูแลกันและกัน รวมทั้งความสำคัญของประกันชีวิต และเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร

สำหรับคู่รักที่มีความหลากหลาย สามารถทำประกันชีวิตมอบให้กันและกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ของผู้รับผลประโยชน์ในฐานะ "คู่ชีวิต" และแนบเอกสารรับรองความสัมพันธ์ เพียงเท่านี้ทุกคู่รักก็พร้อมเดินหน้าใช้ชีวิตคู่อย่างมั่นใจ โดยมีกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นสิ่งยืนยันพลังความรักที่พร้อมปกป้องดูบุคคลอันเป็นที่รัก

พิเศษสุด! ในช่วงPride Month คู่รักที่ขอทำกรมธรรม์ "กรมธรรม์คู่ชีวิต" ฉบับใหม่ โดยระบุให้ "คู่ชีวิต"เป็นผู้รับประโยชน์ พร้อมลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่าน Ocean Club Application ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติรับประกันภัยภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 สำหรับ 50 ท่านแรก รับไปเลยกรมธรรม์คู่ชีวิต LIMITED EDITION "Power of Love Equality" ออกแบบปกโดยศิลปินไฮฟราย พร้อมของสมนาคุณสุด Exclusive! ดังนี้ 

  • ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 30,000 - 49,999 บาท(สำหรับ 30 ท่านแรก)
  • -               รับ Central Gift Card  มูลค่า 500 บาท 

  • ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 50,000 - 99,999 บาท (สำหรับ 15 ท่านแรก)
  • -               รับ Rare Ring จาก Swarovski มูลค่า 2,750 บาท 

  • ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป (สำหรับ 5 ท่านแรก)
  • -               รับ Rare Ring จาก Swarovski มูลค่า 2,750 บาท

    -               รับที่พัก Pool villa suite 2 วัน 1 คืน ที่ Bandara Resort & Spa สมุย มูลค่าสูงสุด 11,400  บาท (รวมอาหารเช้า พร้อมส่วนลดสปา 20% *)

    สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ หรือ ขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ พร้อมสัญญาเพิ่มเติมฉบับใหม่ และมียอดชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 3 เดือน**

    คุณนุสราฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมของเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รัก LGBTQIA+ ตระหนักถึงความสำคัญของการประกันชีวิต และการปกป้องดูแลกัน และขอให้มั่นใจว่าพวกเราจะเดินหน้าใช้พลังความรักดูแลทุกคู่รักอย่างเท่าเทียมให้ทุกคู่มีความสุข สมหวัง และรักกันยืนยาวอย่างยั่งยืนตลอดไป สนใจร่วมติดตามกิจกรรมดีไปกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมที่หลากหลาย ผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

    ข้อควรทราบ :

    - เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด- ประกันคุ้มครองตลอดชีพ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 99/5, โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 95/20 - ประกันออมทรัพย์ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์รีเทิร์น10/5 - ประกันสุขภาพ แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ซูพรีมเฮลท์, โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอยเฮลท์ และ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์* เข้าพักได้ทุกวันตั้งแต่ วันที่ 20 สิงหาคม - 23 ธันวาคม 2566**บัตรเครดิตกสิกร: ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อชำระเบี้ยสัญญาเพิ่มเติม 25,000 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าที่ขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ พร้อมแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่กำหนด ใช้ได้เฉพาะประกันสุขภาพ ดังนี้ โอเชี่ยนไลฟ์ซูพรีมเฮลท์, โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอยเฮลท์ และ โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ