กันแดด "ANESSA" ดึง "ญาญ่า อุรัสยา" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ "FLY INTO THE SKY" เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ข่าวบันเทิง Monday June 12, 2023 09:30 —ThaiPR.net

กันแดด

งานนี้ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อ ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น* จัดงาน ANESSA ผิวสวยหยุดเวลา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "FLY INTO THE SKY" เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Fashion Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ได้มาแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ (ANESSA Gold Milk) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Auto Booster Technology ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากในทุกสภาวะที่ผิวต้องเผชิญทั้งความร้อนจากแสงแดด เหงื่อ น้ำ และความชื้นในอากาศ ผสานส่วนผสมของสารบำรุงมากถึง 50% มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน ปกป้องพร้อมบำรุงภายในขั้นตอนเดียว  พร้อมทั้งเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ที่จะมาเผยเคล็ดลับผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ออกไปสนุกในทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจในทุกวัน นอกจากนี้ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ และรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N "ANESSA Gold Milk" และ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N "ANESSA Gold Gel" เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกสภาวะอีกด้วย

เรียกได้ว่าทำเอาสื่อมวลชน แฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ต่างแสดงความยินดีกับสาวญาญ่า ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดที่เพิ่งถูก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แฟนหนุ่มขอแต่งงานไปหมาดๆ พร้อมทั้งยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่กับ กันแดด "ANESSA" จะเป็นอย่างไรนั้น "ญาญ่า อุรัสยา" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

" ญ่าก็ยินดีค่ะ ดีใจ แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทาง ANESSA มากๆ เลย ที่เลือกให้ญ่ามาเป็น ANESSA BRAND AMBASSADOR คือเราก็รู้จักกันแดดของ ANESSA มานานแล้วค่ะ พอแบรนด์ติดต่อเข้ามาแล้วได้เชิญมาร่วมงานกันแบบนี้ เป็นอะไรที่ญ่าดีใจมากๆ เลย ญ่าก็ได้รับการบอกต่อมาเหมือนกันว่ากันแดดของ ANESSA ดีมาก ๆ พอมาลองใช้เองแล้วก็ชอบจริงๆ รู้สึกว่าใช้ดี จนวันนี้ได้กลายมาเป็นคนที่บอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนเนี่ยแหละค่ะ ญ่าใช้ในแทบทุกโอกาสเลย อาจจะมีเว้นตอนนอนนิดนึง (หัวเราะ) ก็อย่างที่รู้ๆ กันเลยค่ะว่า UV มีอยู่ทุกที่เราเลยจะต้อง PROTECT ผิวของเราไว้ โดยเฉพาะญ่าเป็นนักแสดงแบบนี้ ชอบมากๆ เลยค่ะ  พอใช้ ANESSA ญ่าก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าพอโดนน้ำหรืออากาศร้อน ๆ แล้วกันแดดจะหลุดไหม ประสิทธิภาพจะยังดีอยู่หรือเปล่า เพราะ ANESSA สามารถตอบโจทย์ในข้อนี้ได้ดีมากๆ เลย อันดับแรกอย่างที่บอกไปเลยคือเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ ที่บางเบา สบายผิว แต่ปกป้องผิวได้ดีเยี่ยมแล้วยังให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวได้อีกด้วย ญ่ารู้สึกว่าเขาครบมากๆ เลย ทั้งป้องกันและบำรุง แถมใช้ก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่กวนเมคอัพเลย ทำให้ญ่าสามารถใช้ได้ในทุกโอกาสเลยค่ะ ไหนจะความสามารถในการทนน้ำ ทนเหงื่อ ทนต่อสภาพอากาศทั้งความร้อนและความชื้นด้วย แล้วยิ่งพอได้มาทำงานตรงนี้ร่วมกับ ANEESSA ญ่าได้รู้จักกับความสุดยอดของ ANESSA เพิ่มมากขึ้น ทำให้ญ่าตกหลุมรักกันแดดแบรนด์นี้ซ้ำๆ เลยค่ะก่อนหน้านี้ญ่าได้พูดไปว่า ANESSA เนี่ย ญ่ารู้จักก็เพราะได้รับการบอกต่อมา แล้วพอได้มาใช้เองแล้ว มันดี ดีมากๆ จนญ่าอดไม่ได้ที่จะบอกต่อความสุดยอดของเขาให้คนอื่นๆ ได้ไปใช้ตามญ่าเลยค่ะ  "

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดออกมาการันตีขนาดนี้ แฟนๆ จะไม่ใช้ตามได้อย่างไร ร่วมสัมผัสผิวสวยหยุดเวลาไปกับญาญ่าและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Anessa กันแดดอันดับ 1 ที่ญาญ่าเลือก ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Donki และช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Lazada และ Shopee

* จากผลสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด ของ บ.Intage, SRI,SRI+ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดือน ต.ค.43 - ก.ย.64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ