Bwell เกาะเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ Subcription ยกทัพ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เอาใจคนยุคใหม่ บริการถึงที่ จ่ายรายเดือนในราคาเบาเบา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 14, 2023 10:33 —ThaiPR.net

Bwell เกาะเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ Subcription ยกทัพ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เอาใจคนยุคใหม่ บริการถึงที่ จ่ายรายเดือนในราคาเบาเบา

นายวัชรพงษ์ รัตนปิลัมธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล้าวว่าปัจจุบันระบบ Subcription รายเดือน เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าและบริการที่มีคุณภาพได้ง่ายและเร็วขึ้น จึงได้เพิ่มBusiness Model ใหม่ขึ้นมาด้วยการเปิดระบบสมาชิกรายเดือน (Subcription)สำหรับเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ

"ระบบ subsciptionของบี-เวลล์ ใช้เทคโนโลยีเข้ามาจัดการตลอดกระบวนการ เพียงลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์ www.bwell.co.thกรอกข้อมูลลงทะเบียนเป็นสมาชิก ระบบจะตัดชำระค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต จากนั้นบริษัทฯจะส่งช่างเข้าไปติดตั้งเครื่องกรองน้ำถึงบ้านหรือสำนักงาน และเปลี่ยนไส้กรองตามระยะเวลาอย่างต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา 60เดือน ซึ่งเมื่อครบกำหนดเครื่องกรองน้ำจะเป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้าทันที

"เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคยุคใหม่ เข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมบริการถึงที่ ในราคาที่จับต้องได้ เพราะยุคปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หันมาสนใจสุขภาพมากขึ้น เมื่อมีระบบเข้ามาตอบรับความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ตรงกับไลฟ์สไตล์ก็ย่อมได้รับการตอบรับมากขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ