พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า กับดีไซน์ waterfront house ภายใต้แนวคิด European Classic Style บ้านที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

ข่าวอสังหา Tuesday June 20, 2023 08:59 —ThaiPR.net

พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า กับดีไซน์ waterfront house ภายใต้แนวคิด European Classic Style บ้านที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในรูปแบบของทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยว ในทำเลศักยภาพ ทำเล "ปู่เจ้าสมิงพราย" ก็มักจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นับวันจะต้องตาต้องใจ เพราะจัดได้ว่าเป็นทำเลที่เติบโตต่อเนื่องมาจากย่านแบริ่ง ลาซาล สำโรง และยังมีศักยภาพในการพัฒนาขึ้นไปได้อีกเรื่อย ๆ อันเนื่องมาจากการมีรถไฟฟ้าสถานี BTS ปู่เจ้าสมิงพรายอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นทำเลแหล่งงาน เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรม การคมนาคมที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ติดกับย่านสำโรง มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน 2 สาย คือ สายสีเขียว (สถานีปู่เจ้าฯ) เป็นสถานีที่อยู่ถัดจากสถานีสำโรงประมาณ 1.2 กิโลเมตร (ในอนาคตสถานีสำโรงจะกลายเป็นสถานี Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเดิมกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง เข้าออกเมืองได้ง่ายดายเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ย่านนี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ วันนี้จึงถือโอกาสพาชมอีกหนึ่งโครงการที่นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือ "โครงการ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า" ตามไปชมกัน

โดย "พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า" เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม จำนวนทั้งสิ้น 271 หลัง บนเนื้อที่รวม 26-0-35.4 ไร่ กับดีไซน์ waterfront house ในบรรยากาศรายล้อมด้วยสายน้ำและสวนร่มรื่นตลอดปี พร้อมลู่วิ่ง ลู่ปั่นจักรยาน ตอบโจทย์คนในครอบครัวทุกช่วงวัย ด้วยแนวคิด The Passion of Neo - Classic Style การออกแบบ ที่ผสมผสานรูปแบบ วัฒนธรรมตะวันตกกับมนต์เสน่ห์รูปแบบสถาปัตยกรรมที่ดูอบอุ่น หรูหรายิ่งใหญ่ มีพลังสู่ความสำเร็จ มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัย ผสานเข้ากับดีไซน์ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการพักอาศัย ภายใต้แนวคิด European Classic Style สะท้อนถึงเอกลักษณ์ และรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน

สำหรับที่อยู่อาศัยในโครงการ ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม จำนวนทั้งสิ้น 271 หลัง โดยแบ่งเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 2 แบบให้เลือก จำนวน 16 หลัง บนที่ดิน 50 - 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 200 - 240 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นที่ 6.19 ล้านบาท ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร จำนวน 100 หลัง บนที่ดิน 16 - 24.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร กับฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร จำนวน 155 หลัง ที่ดินขนาด 19 - 35.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถรองรับทุกเจเนอเรชั่น (Generation) พร้อมคลับเฮ้าส์หรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น รองรับการใช้งานทุกวัยได้อย่างลงตัว มีประสิทธิภาพปลอดภัย สระว่ายน้ำระบบน้ำล้นยาว 12 เมตร สะกดทุกสายตาที่เห็น ห้องฟิตเนส โยคะ และพื้นที่ Co-working Space พร้อมกับบรรยากาศใหม่ๆ สำหรับทุกกิจกรรมของทุกๆ วัย เข้า - ออก โครงการด้วยระบบ Key Card Access ระบบรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ซม. กล้อง CCTV โดยรอบ โดยเก็บค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 35 บาท/ตารางวา/เดือน (เก็บล่วงหน้า 2 ปี)

เรื่องสำคัญในการเลือกบ้านอีกสิ่งหนึ่งก็คือเรื่องของทำเล พรีเมียร์ ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้สวนสาธารณะ ใกล้สถานที่สำคัญ สถานที่ใกล้เคียง ได้แก่ โรงพยาบาลปู่เจ้าฯ, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, ห้างอิมพีเรียล สำโรง, เทศบาลปู่เจ้าฯ, BTS ปู่เจ้า, เอราวัณ, สำโรงเดินทางไปไหนก็สะดวก ประหยัดเวลา ประหยัดพลังงาน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าช้างเอราวัณ เพียง 5 นาที โดยตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยโรงเรียนวัดสวนส้ม ที่ ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง สมุทรปราการ สามารถเข้า-ออกได้หลักๆ 2 ทางก็คือ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย และ ถ.สุขุมวิท โดยเป็นย่านที่มีแหล่งงานอย่างพวกโรงงานอุตสาหกรรม และโกดังสินค้าค่อนข้างเยอะ รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากวงแหวนกาญจนาภิเษก ที่ใช้เข้า-ออกเมืองไกลๆได้อีกด้วย

โครงการ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า (Premier City Sukhumvit-Poochao) พัฒนาโดยบริษัท อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Avia Property Company Limited) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เรียกได้ว่า เจ้าถิ่นโซนนั้นเลยก็ว่าได้ พัฒนาโครงการขายดีมาแล้วหลายโครงการ ได้แก่

  • พรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท - ปู่เจ้า (Premiere Ville Sukumvt-Poochao)
  • พรีเมียร์ แกรนด์ สุขุมวิท - ปู่เจ้าสมิงพราย (Premier Grand Sukhumvit - Poochaosamingprai)
  • เดอะ พาร์ค เลน 22 (The Park Lane 22)
  • เดอะ แคนวาส สุขุมวิท - สำโรง (The Canvas Sukhumvit - Samrong)

พิกัดโครงการ https://goo.gl/maps/RbKofjC9Sb2vwXi19
สอบถามข้อมูลสิทธิพิเศษ ได้ที่ โทร. 086-329-3880, 089-692-5111
https://m.me/aviaproperty.th Line id: @503xzmez
หรือ คลิก https://lin.ee/2CnGvR1
http://www.aviapremier.com/
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ