บียอนด์ เทรนนิ่ง รุกกิจกรรมต่อเนื่องงาน Thailand HR Tech2023

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2023 14:32 —ThaiPR.net

บียอนด์ เทรนนิ่ง รุกกิจกรรมต่อเนื่องงาน Thailand HR Tech2023

ดร. รัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ให้เกียรติเยี่ยมชมกิจกรรม บริษัท บียอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด (Beyond Training ) ผู้นำด้านการจัดอบรมสัมมนาพัฒนาคนระดับประเทศ ในงาน Thailand HR Tech2023 โดยมี ภก. คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทฯ และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เพื่อเจาะลึกถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของ HR Tech ในยุคดิจิทัล และตอกย้ำความสำคัญของการพัฒนาผู้นำและความสามารถในการปรับตัวเพื่อทำให้การขับเคลื่อนองค์กรสอดรับกับบริบทที่เปลี่ยนไปของธุรกิจ รวมทั้งตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในโลกยุคดิจิทัล ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นอกจากนี้ ภก.คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บียอนด์ฯ และ คุณชุติมา สีบำรุงสาสน์ ที่ปรึกษาอิสระ ได้ร่วมเสวนาให้ความรู้ บนเวที Thailand HR Tech2023 ในหัวข้อ : Adaptive Leadership - Growing Forefront Leaders in the Hyper Disruptive ERA. และต่อด้วยเวที Tech Talk ในหัวข้อ : How to turn Data to People Story โดยมี นายธนศักดิ์ รัตนหิรัญภรณ์ บริษัท ดาต้า คาเฟ่ จำกัด ร่วมด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้บริหาร และผู้คนในแวดวง HR ที่หลากหลายสาขาอาชีพงานนี้ได้รับทั้งความรู้ และความสนุกสนาน

พร้อมร่วมพัฒนาคนองค์กรสู่อนาคตใหม่ในธุรกิจยุคดิจิทัลไปกับ Beyond Training สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Beyondtraining.in.th


แท็ก รัฐศาสตร์   thailand   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ