Storytel เปิดตัวหนังสือเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพชรพระอุมา โดยพนมเทียน ตอนไพรมหากาฬ

ข่าวบันเทิง Thursday June 29, 2023 10:14 —ThaiPR.net

Storytel เปิดตัวหนังสือเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพชรพระอุมา โดยพนมเทียน ตอนไพรมหากาฬ

Storytel ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออดิโอบุ๊คและอีบุ๊คระดับโลก มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวหนังสือเสียง เพชรพระอุมาโดยนักประพันธ์ชื่อดัง ฉัตรชัย วิเศษสุวรรณภูมิ เจ้าของนามปากกา "พนมเทียน" ซึ่งเป็นนวนิยายอันน่าติดตามที่มีการผสมผสานระหว่างการผจญภัย โรแมนติกและแฟนตาซี นำพาผู้ฟังเข้าสู่โลกการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ รพินทร์ ไพรวัลย์ พรานป่าที่รับจ้างนำทางในการออกค้นหาผู้สูญหายในดินแดนลึกลับ และเต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาดต่างๆ ซึ่งทำให้น่าติดตามต่อไป

"เรามีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวหนังสือเสียงเรื่อง 'เพชรพระอุมา' โดยพนมเทียนในแพลตฟอร์ม Storytel ประเทศไทย เพชรพระอุมาเป็นนวนิยายชิ้นเอกอันเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในวรรณกรรมยอดนิยมที่ทรงอิทธิพลที่สุดเรื่องหนึ่งของประเทศ" ฟาบิโอ มาร์ซาโน Country Manager ของ Storytel ประเทศไทยกล่าว พร้อมเปิดเผยต่อว่า "ในฐานะที่เพชรพระอุมาเป็นนวนิยายผจญภัยอันตราตรึงในหัวใจของนักอ่านชาวไทย เราเชื่อว่าหนังสือเสียงชุดนี้จะดึงดูดผู้ฟังของเราและมอบประสบการณ์การฟังอันแสนสนุกและยอดเยี่ยมให้แก่พวกเขา"

ท่านสามารถรับฟังหนังสือเสียง "เพชรพระอุมา" บนแพลตฟอร์ม Storytel ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป เพื่อการรับฟัง เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Storytel บน App Store หรือ Google Play Store และสมัครแพ็กเกจรายเดือนแบบไม่จำกัดในราคา 199 บาทต่อเดือน โดยท่านสามารถเข้าถึงหนังสือเสียงและอีบุ๊คทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้มากกว่า 500,000 เล่มได้อย่างไม่จำกัด รับรองว่าท่านจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวต่างๆในโลกหนังสือและได้รับประสบการณ์อันน่าประทับใจ

เกี่ยวกับ Storytel Storytel คือหนึ่งในบริการสตรีมหนังสือเสียงและอีบุ๊กที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดในโลก เรามีหนังสือให้ท่านได้อ่านและฟังมากกว่าหนึ่งล้านเรื่องใน 30 ภาษา พร้อมหนังสือให้เลือกมากมายหลากหลายประเภทรวมถึงนวนิยายยอดนิยมและสารคดี ด้วยพันธกิจเราที่มุ่งมั่นทำให้โลกนี้น่าอยู่และสร้างสรรค์ขึ้นด้วยการแบ่งปันเรื่องราวให้ทุกคนได้เพลิดเพลินทุกที่ทุกเวลา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.storytel.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ