แม็คโคร ลุยเดินหน้าจัด "แม็คโครโชห่วยออนทัวร์" ภาคตะวันออก เสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วยไทยสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2023 16:49 —ThaiPR.net

แม็คโคร ลุยเดินหน้าจัด

แม็คโคร โดย นางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดงาน "แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริมโชห่วยท้องถิ่น" เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง สร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการนำองค์ความรู้และเทคนิคดีๆ มาร่วมแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ อย่างยั่งยืนจากความเชี่ยวชาญในธุรกิจโชห่วยของแม็คโครที่มีมากกว่า 33 ปี โดยได้รับเกียรติจาก นางจิรนันท์ บัวสำลี พาณิชย์ จังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน ณ แม็คโคร สาขาระยอง

ทั้งนี้ ภายในงาน "แม็คโครโชห่วยออนทัวร์" จะได้พบกับสินค้าราคาลดกระหน่ำ กับโปรโมชั่นโปรแรงในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชั่น เพื่อนำไปต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ งานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับทัพศิลปินที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน เตรียมพบ "แม็คโครออนทัวร์" ครั้งต่อไปในวันที่ 26-30 กรกฎาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขานครสวรรค์, วันที่ 23-27 สิงหาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขาอุบลราชธานี,วันที่ 20-24 กันยายน 2566 ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่, และวันที่ 18-22 ตุลาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1432 หรือ www.makro.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ