เอสซีจี ชูนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ย้ำคอนเซ็ปต์ "ทำเรื่องบ้าน ให้เป็นเรื่องง่าย" ที่งาน HOME BUILDER FAIR 2023 ภาคอีสาน

ข่าวอสังหา Monday July 3, 2023 08:51 —ThaiPR.net

เอสซีจี ชูนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ย้ำคอนเซ็ปต์

เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างและนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร รวบรวมสินค้า โซลูชัน และเทคโนโลยีเพื่อบ้านและการอยู่อาศัย ในงาน HOME BUILDER FAIR 2566 ภาคอีสาน ครั้งที่ 1 ที่โรงแรมพูลแมน ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น โดยชูนวัตกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ทำเรื่องบ้าน ให้เป็นเรื่องง่าย" มุ่งตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ดีไซน์ ฟังก์ชัน และเทรนด์การสร้างบ้าน เพื่อตอบรับความต้องการของเจ้าของบ้าน สถาปนิก รวมถึงบริษัทรับสร้างบ้าน และผู้รับเหมาก่อสร้างในปัจจุบันมากที่สุด โดย นายไกรฤกษ์ คงคาศรี Chief Marketing Officer - Housing Products Business (ที่ 5 จากซ้าย) นายเกริก ยิ้มพรพิพัฒน์ผล Portfolio Marketing Director (ที่ 4 จากซ้าย) นายธนพล จัตุรงคพลกุล Northeast Chain Manager - Marketing Execution (ที่ 4 จากขวา) และนายศุภชัย ถาวรยุติการต์ Project Channels Manager ภาคอีสาน (ที่ 3 จากซ้าย) ในธุรกิจซีเมนต์และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ร่วมเปิดงาน และต้อนรับพันธมิตรบริษัทรับสร้างบ้านรายหลักของภาคอีสานกว่า 30 รายเพื่อเยี่ยมชมงานดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการให้ความรู้ การทดลองสินค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ และกิจกรรมร่วมสนุกพร้อมมอบของรางวัลต่างๆ มากมาย

ทั้งนี้ ภายในงาน เอสซีจีได้รวบรวมนวัตกรรมสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้าน ทั้งหมด 6 กลุ่มสินค้า ได้แก่

  • กลุ่มระบบหลังคา เช่น หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA Digital Printing นวัตกรรมการพิมพ์ลายด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิทัล หลังคา เมทัลรูฟ เอสซีจี มาพร้อมเทคโนโลยี NoiseTECH และ StoneCoat นวัตกรรมที่ช่วยลดเสียงฝนตกกระทบบนหลังคาได้ดีกว่าหลังคาเมทัลชีทลอนทั่วไปที่บุฉนวนสูงสุดถึง 18% พร้อมด้วยฉนวนกันความร้อน เอสซีจี รุ่น Stay cool ช่วยลดความร้อนใต้โถงหลังคา ก่อนเข้าสู่ตัวบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ
  • กลุ่มฝ้าเพดาน เช่น ฝ้า ผนังตกแต่ง รุ่น โคเต้ (Coate') สีสวยสไตล์โมเดิร์นมินิมอล โดดเด่นด้วยลวดลายแปรงไม้มีมิติ จากการทำสีสำเร็จจากโรงงาน พร้อมเทคนิคเคลือบสีพิเศษ สูตรเฉพาะของเอสซีจี และ ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี รุ่นระบายอากาศ โพรเทคชั่น ที่มีตาข่ายไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูปลิขสิทธิ์เฉพาะ ของเอสซีจี ช่วยป้องกันแมลงและสัตว์ขนาดเล็ก และช่วยระบายอากาศทำให้บ้านเย็น
  • กลุ่มผนังตกแต่ง เช่น WOOD-D new series 2023 ด้วยเทคโนโลยี Digital Printing เจ้าแรกในกลุ่มไฟเบอร์ซีเมนต์ มีลวดลายและสีสันเหมือนธรรมชาติ และยังมีผนังตกแต่งรุ่น MODISH U โปรไฟล์โค้ง และ MODISH V ลอนสามเหลี่ยมเพิ่มความหลากหลายของฟาซาด ใช้งานได้ภายนอกและภายใน
  • กลุ่มรั้ว เช่น รั้ว เอสซีจี รุ่น HYBRICK ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น ทำให้ผนังรั้วมีระนาบเดียวกันทั้งผืน ไม่มีเสามาคั่นให้สะดุดสายตา และ รั้วระแนง SCG Fence System - FRETWORK ระบบรั้วระแนงบังตา สร้างความเป็นส่วนตัว
  • กลุ่มพื้น เช่น บล็อกปูพื้น รุ่น Modern Block ทำให้พื้นภายนอกสวยงาม ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และ พื้นไม้ตกแต่ง เอสซีจี รุ่น คัลเลอร์ทรู สีในเนื้อไม้ หมดกังวลเรื่องสีหลุดลอก พร้อมนวัตกรรมใหม่ Color Loc Shield ล็อก 5 ชั้น ทนรอย 2 เท่า กันลื่น 10 เท่า ติดตั้งด้วยระบบคลิปล็อกที-คลิป ไร้หัวสกรู ช่วยให้งานพื้นสวย เนี้ยบ มั่นใจได้ในความเรียบร้อย ปลอดภัยเป็นมิตรต่อธรรมชาติ
  • งานต่อเติมภายนอก เช่น โรงจอดรถ ใช้แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี ลอนกันสาด, ต่อเติมลานซักล้างด้วยกระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น เอสซีจี รุ่น UVT สวยเสมือนจริง ด้วยลวดลายของธรรมชาติ ทั้งลายชั้นหิน และลายไม้
  • สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/ หรือเว็บไซต์ SCG Home, หน้าร้าน SCG HOME Experience, SCG HOME บุญถาวร และ SCG Authorized Dealer ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ