โครงการอบรม หลักสูตร AI Introduction for Image Processing

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2023 09:34 —ThaiPR.net

โครงการอบรม หลักสูตร AI Introduction for Image Processing

เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคตที่ถูกพูดถึงและได้รับความสนใจสูงมากจากผู้คนทั่วโลกในขณะนี้ คงต้องยอมรับว่า "เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence: AI" มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก หลักสูตร AI Introduction for Image Processing เป็นหลักสูตรที่ปูพื้นฐานด้านการประมวลผลภาพและ Machine Learning ที่จะสามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาโมเดลในการแก้ปัญหาได้หลายด้าน รวมถึงด้านการแพทย์ การเกษตร และวิทยาศาตร์การกีฬา ที่มีการแก้ปัญหาด้วยการระบุได้ด้วยภาพหรือวิดีโอ ??

ท่านที่สนใจการประมวลผลภาพ VDO การประมวลผลภาพทางด้านการแพทย์ การประมวลภาพจากกล้องวงจรปิด หรืออยากเรียนรู้เกี่ยวกับการประมวลผลขั้นสูงด้วยรูปภาพ ต้องเรียน course นี้

อบรมโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้าน Image Processing "รศ. ดร. วรพันธ์ คู่สกุลนิรันดร์ " อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะ ICT ม.มหิดล อาจารย์นักวิจัยที่มีผลงานการตีพิมพ์และอ้างอิงสูงที่สุดใน Top 2% ของโลก ปี 2022

วันที่ 24-25 กรกฎาคม 2566 เวลา 9.00 - 16.00 น. ค่าลงทะเบียน ท่านละ 3,500 บาท รับจำนวน 25 ที่นั่ง ดูรายละเอียด และลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www2.ict.mahidol.ac.th/academicservices/TechTransferRegis/Register.aspx?EventID=361

ที่นั่งมีจำกัด ราคาพิเศษขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้วนะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ