พู่กัน กันฏ์ระพี" ตั้งใจเกินร้อย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" บทเพลงซึ้งกินใจ พร้อมถ่ายทำ MV ที่เต็มไปด้วยความหมาย

ข่าวบันเทิง Tuesday July 4, 2023 13:32 —ThaiPR.net

พู่กัน กันฏ์ระพี

พร้อมสะกดใจด้วยเสียงร้องทรงพลังและคุณภาพจากศิลปินมากความสามารถ "พู่กัน - กันฏ์ระพี พิริยพูล" ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์และศิลปินมากฝีมืออย่าง "แทน ลิปตา" ที่ได้เคยฝากผลงานเพลงกับศิลปินมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าติดหูกันทุกเพลง เช่น ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase) - INK WARUNTORN, ตอบยังไง - ป๊อบ ปองกูล, คิดถึงจัง(มาหาหน่อย) - โอ๊ต ปราโมทย์ ครั้งนี้ "แทน ลิปตา" รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องสุดซึ้งพร้อมโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง

โดยพู่กันตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้อย่างเต็มที่ เพื่อแทนความรู้สึกให้คนที่มีความทรงจำดี ๆ กับความรักครั้งเก่า ที่ไม่ว่าวัน - เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความรู้สึกเหล่านั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน พร้อมเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย "พู่กัน" ได้เผยถึงการทำงานเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ว่า "ตั้งใจอย่างเต็มที่เหมือนเดิม ได้ร่วมงานกับ พี่แทน ลิปตา ที่มาแต่งเพลงและมาช่วยดูในวันที่อัดเสียงด้วย เป็นเพลงช้าที่ต้องร้องออกมาให้เข้าถึงความรู้สึกมากที่สุด ทุกคำร้องมีความละเอียดมาก ๆ เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่ยังมีให้คนรักเก่า เพลงนี้ได้เปลี่ยนสไตล์การร้องแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ โดยการใช้เสียง Head Tone ถือว่าท้าทายและช่วยให้เพลงที่ออกมาฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟังกันแล้วจะอินตามอย่างแน่นอน" สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งพู่กันได้ร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำตั้งแต่เช้า และอินไปกับการถ่ายทำในฉากต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่นางเอกมีให้กับพระเอก ก่อนจะถึงคิวถ่ายทำของตัวเองกับซีนร้องเพลง ที่บอกเลยว่าอินเนอร์มาเต็มบวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังสุด เลยทำให้ถ่ายทำเพียง "เทคเดียวผ่าน" พร้อมด้วยกำลังใจจากครอบครัวที่มาเชียร์ในกองถ่ายครั้งนี้

งานนี้ พู่กัน เล่าถึงความรู้สึกในการถ่ายทำ MV ว่า "ตื่นเต้นมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมถ่ายเอ็มวี ก่อนที่ได้ถ่ายฉากร้องเพลงของตัวเอง ได้คิดภาพตามว่านางเอก MV มีความรู้สึกอย่างไรเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์มากที่สุด ตั้งใจอย่างมากเรียกได้ว่าเกินร้อยเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และสุดท้ายก็ถ่ายทำเพียงแค่เทคเดียว พี่ ๆ ทีมงานก็ให้ผ่านเลย ชื่นชอบทุกฉากที่ถ่ายทำ และได้เห็นพี่ ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจกันอย่างมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ในการทำงาน วันนี้มีครอบครัวมาให้กำลังใจด้วย ทุกคนนั่งดูมอนิเตอร์ไม่ห่างเลย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดี อยากฝากเพลงนี้สำหรับทุกคนด้วยค่ะ ถึงจะเป็นเพลงเศร้า แต่ชวนให้คิดถึงความรู้สึกดี ๆ กับคนที่เคยมีความทรงจำร่วมกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความรู้สึกเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน" นอกจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" แล้ว น้องพู่กันยังได้ถ่ายทำเบื้องหลังรายการ "1 Day With POOKAN" ให้ได้เห็นการทำงานเบื้องหลังในวันถ่ายทำวันนี้อีกด้วย รอติดตามมิวสิค วิดีโอเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ได้เร็ว ๆ นี้ ผ่านทาง YouTube Piriyapul และสามารถติดตามผลงานและไลฟ์สไตล์ของ "พู่กัน - กันฏ์ระพี" ได้ผ่านโซเชียลมีเดีย Instagram : pookan_ktpy ,TikTok : pookan_performer, Facebook Fanpage : Pookan พู่กัน กันฏ์ระพี และ YouTube : Pookan Official Youtube


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ