SPC ผนึกกลุ่มบริษัทในเครือสหพัฒน์ จัดงาน "นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบกลุ่มสหพัฒน์ ครั้งที่ 12"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 4, 2023 16:01 —ThaiPR.net

SPC ผนึกกลุ่มบริษัทในเครือสหพัฒน์ จัดงาน

บมจ.สหพัฒนพิบูล  และอีก 10 บริษัทในกลุ่มสหพัฒน์ ได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงาน 'นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบกลุ่มสหพัฒน์ ครั้งที่ 12' หรือ Opportunity Day เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 9.30-12.00 ห้องประชุม SILK 1-2 ชั้น ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ และมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง www.set.or.th/oppday

นายณัฐพล เดชวิทักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริหารได้มีโอกาสพบกับนักวิเคราะห์ นักลงทุนและสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงาน มุมมองเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม พัฒนาการที่สำคัญ แผนการปรับตัวเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และการบริหารจัดการเพื่อสร้างให้เกิดความยั่งยืน (ESG) ของบริษัทในกลุ่ม ตลอดจนการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมใหม่จากบริษัทในกลุ่มสหพัฒน์ในงานสหแฟร์ ครั้งที่ 27 นี้ และกลุ่มสหพัฒน์ยังคงมองไปข้างหน้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมไปออกสู่ผู้บริโภคที่ให้การตอบรับอย่างดีตลอดมา 

"อย่างไรก็ดี หลังจากการลงทุนในธุรกิจใหม่อย่างธุรกิจโรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลนวเวช และโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีและการลงทุนดังกล่าวเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจทางด้านบริการของเครือ SPC นอกจากนี้ ในปี 2566 SPC มีแผนผลักดันให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยไม่ได้เน้นเฉพาะผลประกอบการทางด้านการเงินเท่านั้น แต่บริษัทให้ความสำคัญอย่างมากกับการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมและดูแลผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง จริงจังและยั่งยืน"

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรม "นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบกลุ่มสหพัฒน์ ครั้งที่ 12" ท่านนักลงทุนสามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง www.set.or.th/streaming/vdos-oppday


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ