เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดพื้นที่แห่งการให้ จัดกิจกรรม "Plus 1 เพิ่มจำนวนครั้ง เพิ่มโลหิต เพิ่มชีวิต"

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2023 16:48 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดพื้นที่แห่งการให้ จัดกิจกรรม

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่เพื่อการให้อย่างต่อเนื่อง  กับกิจกรรม  "Plus 1 เพิ่มจำนวนครั้ง เพิ่มโลหิต เพิ่มชีวิต" เชิญชวนลูกค้าศูนย์การค้า ผู้ประกอบการร้านค้า และ เหล่าพนักงานจิตอาสา MBK SPIRIT  มาร่วมบริจาคโลหิตสำรองใช้พร้อมลงทะเบียนบริจาคอวัยวะและดวงตา รวมถึงลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครกาชาด ต่อยอดการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านอื่นๆ ต่อไป   โดยภายในงาน คุณศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ตัวแทนผู้บริหารศูนย์การค้าฯ  ได้ให้การต้อนรับ บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าทีอาสาสภากาชาดไทย พร้อมมอบของที่จากศูนย์การค้าฯ ให้กับผู้เข้ารับบริจาคทุกท่านแทนคำขอบคุณจากใจ  ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาบริจาคโลหิตตลอดทั้งวัน รวมได้จำนวนโลหิตสำรองใช้ทั้งหมดกว่า 126  ยูนิต ( 56,700 cc โดยประมาณ)  และมีผู้ลงทะเบียนบริจาคอวัยวะและดวงตา 54  คน  พร้อมสมัครเป็นอาสาสมัครสภากาชาด รวมกว่า 32 คน  

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมดีๆ ทั้งการบริจาคโลหิต อวัยวะ และดวงตา รวมถึงร่วมเป็นอาสาสมัครสภากาชาดไทย เตรียมร่างกายให้พร้อม และมาร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปได้ใน เดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ