PRINC ดัน 'ผิวดีคลินิก' คว้ารางวัล PicoSure Star Award จากเวทีสิงคโปร์ พร้อมเผยแผนขยายสาขา 20 แห่งในปี 68

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 10, 2023 16:53 —ThaiPR.net

PRINC ดัน 'ผิวดีคลินิก' คว้ารางวัล PicoSure Star Award จากเวทีสิงคโปร์ พร้อมเผยแผนขยายสาขา 20 แห่งในปี 68

ผิวดีคลินิก (PEWDEE CLINIC) ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC คลินิกหนึ่งเดียวในไทยคว้ารางวัล PicoSure Star Award จากงาน CYNOSURE APAC SUMMIT 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ จากผลงานโดดเด่นในการให้บริการรักษาการฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยเครื่องเลเซอร์พิโคจากสหรัฐอเมริกา (PicoSure) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามที่มีการใช้เครื่องพิโคเลเซอร์จากสหรัฐอเมริกา (PicoSure) ทั้งยอดสั่งซื้อและปริมาณใช้งานหัวคอนซูมเยอะที่สุดในประเทศไทย โดยมี แพทย์หญิงกุหลาบ จิตต์มิตรภาพ เข้าร่วมงาน และมึแพทย์หญิงพิชญา ธีราโมกข์ เป็นผู้แทนของผิวดีคลินิก ขึ้นรับรางวัลดังกล่าว

นายแพทย์อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด (PEWDEE CLINIC) กล่าวถึงความสำเร็จว่า ขอขอบคุณผู้รับบริการทุกคนที่มีส่วนผลักดันความสำเร็จนี้ ซึ่งพิโคเลเซอร์ นับเป็นโปรดักส์ยอดนิยมในเลเซอร์กลุ่มรักษาฝ้าและกระ ผิวดีคลินิกและเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์เร่งพัฒนาบริการและเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบสนองความต้องการต่อเนื่อง พร้อมเผยแผนขยายสาขาผิวดีคลินิกจากปัจจุบัน 13 แห่ง อยู่ระหว่างขยายเพิ่มเป็น 20 แห่ง ภายในปี 2568 เล็งเสริมทัพกลุ่มเลเซอร์ยกกระชับที่มีแนวโน้มเติบโตสูงในรูปแบบ ศูนย์เลเซอร์ด้านความงามชั้นนำ (Aesthetic Laser Center) โดยเฉพาะสาขาพรีเมียม ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม เป็นต้น

สำหรับงาน CYNOSURE APAC SUMMIT 2023 จัดขึ้นในช่วงระหว่างการประชุมโลกด้านผิวหนัง (World Congress of Dermatology หรือ WCD2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นโดยสมาคมโรคผิวหนังแห่งสิงคโปร์ (Dermatological Society of Singapore หรือ DSS) มีผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลกกว่า 11,000 คน เพื่อการอัพเดตความรู้เรื่องเลเซอร์และเทคนิคการรักษาด้านผิวพรรณและความงามจากทั่วเอเชีย และมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมการประชุมจากทั่วประเทศเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฯลฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ