Bally ภูมิใจนำเสนอลายพิมพ์ Pennant Motif แรงบันดาลใจจาก House Archives พร้อมนำเสนอ The Player รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ของ Bally

ข่าวบันเทิง Tuesday July 18, 2023 11:11 —ThaiPR.net

Bally ภูมิใจนำเสนอลายพิมพ์ Pennant Motif แรงบันดาลใจจาก House Archives พร้อมนำเสนอ The Player รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ของ Bally

Bally นำเสนอลวดลายธงสามเหลี่ยม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลายพิมพ์ธงกีฬาแบบวินเทจจาก House Archives โดยลายใหม่นี้ได้รับการนำเสนออย่างภาคภูมิใจบนชุดผ้าไหมสุดหรู ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใส่ได้แบบเต็มลุค หรือใส่แยกชิ้นเข้ากับเสื้อผ้าอื่นอย่างกางเกงเดนิมหรือรองเท้าหนังกลับในวันสบายๆ

ลายพิมพ์ใหม่นี้ยังปรากฏบนชุดเครื่องประดับสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง กระเป๋าของคุณผู้ชายที่มาพร้อมความเอนกประสงค์และใช้งานได้ง่าย มีช่องใส่ของที่ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัว กระเป๋าขนาดเล็กที่นำแนวคิดการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงอดีต และการใช้งานที่สะพายได้แบบแฮนด์ฟรี

สำหรับคุณผู้หญิง กระเป๋าทรงบัคเก็ตรุ่น 8 Hours เป็นไอเท็มสำคัญที่ควนมีไว้ครอบครอง มอบความสง่างามให้ในทุกๆ วัน ออกแบบมาเพื่อบรรจุสิ่งของจำเป็นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในวันที่อาจรีบเร่ง ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ากล้องที่ออกแบบมาเพื่อเก็บกล้องตัวโปรด ในขนาดกระทัดรัดเหมาะกับวันที่ตารางชีวิตอาจวุ่นวาย ซึ่งเก็บได้ทั้งสมาร์ทโฟน กระเป๋าสตางค์และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ซึ่งกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ได้พัฒนาการออกแบบมาอย่างลงตัว ด้วยสไตล์ที่เป็นมรดกของแบรนด์และเพิ่มความร่วมสมัย เพื่อมอบลุคที่ดูทันสมัยและเลือกสะพายได้ง่ายเข้ากับทุกชุด

The Player รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ของ Bally ภาพสะท้อนของความสง่างามที่ทันสมัยและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Bally ขอแนะนำรองเท้าผ้าใบรุ่น The Player ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบส้นเตี้ยและส้นสูง ผลิตขึ้นด้วยเทคนิคจากความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือระดับดีที่สุดจากอิตาลี วัสดุรองเท้ามีทั้งหนังและหนังกลับ ออกแบบด้วยสไตล์ร่วมสมัย รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่นี้มอบความทันสมัยและลุคมินิมอลเมื่อสวมใส่ เมื่อผสมผสานกับการตัดเย็บอย่างประณีตทำให้สามารถใส่ได้ทั้งวันทำงานเข้าออฟฟิศ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับกางเกงลำลองและเสื้อตัวนอกที่เหมาะกับวันพักผ่อนได้เช่นกัน
พร้อมจำหน่ายที่ร้าน Bally และที่เว็บไซต์ www.bally.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ