KJL เริ่มโรดโชว์ "สัมมนารวมพลคนไฟฟ้า" จ.ระยอง เสริมศักยภาพสูงสุดแก่แวดวงวิศวกรรม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 21, 2023 11:08 —ThaiPR.net

KJL เริ่มโรดโชว์

บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ตู้ไฟ รางไฟ อันดับหนึ่ง ที่ช่างไฟเชื่อมั่นในประสบการณ์กว่า 35 ปี ได้จัดงานสัมมนา "KJL รวมพลคนไฟฟ้า" จัดกิจกรรมเชิงวิชาการ ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง เพื่อยกระดับและเพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบ ทั่วประเทศ

นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL เปิดเผยว่า "งานสัมมนาในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2566 มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะความรู้ให้กับวิศวกร ช่างไฟฟ้า ผู้ออกแบบ หรือผู้เข้าร่วมงานในด้านสาขาอื่น ๆ ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นและให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการติดตั้งระบบไฟฟ้าที่ถูกต้องและปลอดภัยให้เป็นไปตามมาตรฐาน จึงเริ่มโครงการ งานสัมมนา KJL รวมพลคนไฟฟ้าขึ้น"

กิจกรรมในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสองท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อย่าง อาจารย์ สุธี ปิ่นไพสิฐ อดีตผู้อำนวยการสำนักวิศวกรรมโครงสร้างและงานระบบกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย และ อาจารย์ ลือชัย ทองนิล อนุกรรมการฯ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า สภาวิศวกร ขึ้นบรรยายเรื่องการติดตั้งไฟฟ้าอย่างมืออาชีพ

โดยวันที่ 20 กรกฎาคม 66 บริษัทฯ ได้จัดงานสัมมนา KJL รวมพลคนไฟฟ้าขึ้น ณ ห้องแสงจันทรา ชั้น 2 โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง จังหวัดระยอง และได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้จะวางแผนจัดงานสัมมนาต่อในจังหวัดนครราชสีมา ภูเก็ต และเชียงใหม่ เพื่อทำตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ที่จะยกระดับพร้อมเพิ่มศักยภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่แวดวงวิศวกรรมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ