LINE ประเทศไทย ส่งเสริมโอกาสบนโลกดิจิทัลให้เท่าเทียม จัดเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2023 16:16 —ThaiPR.net

LINE ประเทศไทย ส่งเสริมโอกาสบนโลกดิจิทัลให้เท่าเทียม จัดเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

LINE ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ถ่ายทอดเนื้อหาการสร้างสรรค์และวิธีการจำหน่าย LINE STICKERS แก่เยาวชนและบุคลากรจากมูลนิธิออทิสติกไทย มุ่งเสริมศักยภาพด้านงานศิลปะบนโลกดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เพื่อการต่อยอดการสร้างอาชีพและรายได้อย่างเท่าเทียม เป็นอีกก้าวในการผลักดันการเติบโตบนแพลตฟอร์ม LINE ที่มุ่งขับเคลื่อนเมืองไทยสู่ Smart Country

นางสาวณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความตั้งใจในการส่งเสริมโอกาสและความหลากหลายบนแพลตฟอร์ม LINE จึงเป็นที่มาในการผลักดันศักยภาพของเยาวชนและบุคลากรจากมูลนิธิออทิสติกไทยผ่านการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ในครั้งนี้ ซึ่งกลุ่มน้อง ๆ ที่ร่วมเวิร์คช็อปต่างเป็นผู้มีความสามารถด้านศิลปะ กิจกรรมครั้งนี้จึงมุ่งยกระดับทักษะให้น้อง ๆ สามารถต่อยอดสร้างอาชีพบนโลกดิจิทัล โดยมี LINE เป็นสื่อกลางที่นำเสนอโอกาสให้แข่งขันได้อย่างเท่าเทียมยิ่งขึ้น"

ด้านนายวรัท จันทยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์ Artstory by Autistic Thai โดยมูลนิธิออทิสติกไทย กล่าวว่า "ขอบคุณ LINE ที่มอบโอกาสดี ๆ ในครั้งนี้ ผ่านเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ที่น้อง ๆ สามารถนำประสบการณ์ ความรู้ เทคนิคการออกแบบใหม่ ๆ ไปต่อยอดงานศิลปะของตนเอง และหนึ่งสิ่งสำคัญคืออยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของเด็กออทิสติก ทั้งเรื่องความสามารถการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเท่าเทียม และพร้อมก้าวสู่โลกที่ยอมรับความหลากหลายและความแตกต่างที่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข"

กิจกรรมเวิร์คช็อป LINE STICKERS Creator ในครั้งนี้ ถ่ายทอดโดย Smaisiam ครีเอเตอร์ชื่อดัง เจ้าของผลงาน LINE STICKERS คาแรคเตอร์สุดน่ารัก "คุณหมีกับเจ้าเหมียว" เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี แอปพลิเคชั่น LINE ที่มุ่งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ Smart Country ด้วย LINE Economy ระบบเศรษฐกิจบนแอปพลิเคชั่น LINE ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 54 ล้านคน ซึ่งให้ความสำคัญกับการเติบโตของผู้ใช้ในหลากหลายบทบาท รวมถึง "ครีเอเตอร์" ที่เป็นส่วนสำคัญในการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ โดยปัจจุบันมีจำนวนกว่า 1.16 ล้านคน เป็นอีกอาชีพบนโลกดิจิทัลที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์และจำหน่าย LINE STICKERS ด้วยตัวเองได้ที่:  https://lin.ee/gN68ArL/sknj/pr  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ