"เธอคือดวงดาว (Hikari)" เพลงรักสดใหม่จาก "Whal & Dolph" กับบทสรุปความโรแมนติก ภาคต่อเพลงใจเดียว ที่ชวนแฟนเพลงคลั่งรักอมยิ้มตาม

ข่าวบันเทิง Wednesday July 26, 2023 17:20 —ThaiPR.net

"Whal & Dolph" ศิลปินอินดี้ป็อปดูโอ้มากความสามารถ ภายใต้สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "ปอ" หรือ ปอ - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ "น้ำวน" หรือ น้ำวน - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) เจ้าของเพลงเศร้า ไม่ว่าจะเป็น "ไม่รู้ทำไม", "รอให้เธอบอก", "ฝากไว้กับดาว" และเพลงแอบรักชวนเขินอย่างเพลง "ใจเดียว" ที่มียอดสตรีมใน Spotify ถล่มทลาย รวมถึงเพลงล่าสุดกับเพลง "ไม่เจอตั้งนาน" บทเพลงที่มาตอกย้ำความคิดถึงที่ไม่เคยจางหาย

"เธอคือดวงดาวที่ส่องแสงบนดวงจันทร์ ทำให้ฉันนั้นพลันเพลิดเพลินตาม
ใจมีดวงเดียวจะมอบให้เธอเพียงคนเดียวจะไม่เหลียวและมองคนอื่น"

เบรกความเศร้า เพราะครั้งนี้ ปอ และ น้ำวน ขอส่งเพลงรักสมหวัง กับ "เธอคือดวงดาว" (Hikari) เพลงรักเพลงที่สอง ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากเพลง "ใจเดียว" ซึ่งเคยทำแฟนเพลงเขินกันไปทั่วประเทศ โดยในเพลง "เธอคือดวงดาว" พูดถึงความรักและความสุขที่มีไว้เพื่อใครสักคน โดยเปรียบให้คนรักเป็นเหมือนดวงดาวที่เจิดจรัสอยู่บนฟ้า และได้กลายมาเป็นชื่อเพลง "เธอคือดวงดาว (Hikari)" ซึ่งคำว่า "Hikari" ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่าแสงสว่าง เมื่อหันไปทางไหนก็จะเจอและทำให้เรามีความสุขได้เสมอ สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงใจเดียวจะต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาและจังหวะเพลงที่น่ารักชวนให้ยิ้มตาม

และพาร์ทมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงบางคนอยู่บ้าง กับภาพบรรยากาศช่วงเพลง ใจเดียว ซึ่งในเพลง "เธอคือดวงดาว (Hikari)" ก็ได้นำเรื่องราวมาดำเนินต่อ และยังได้ "ปอ"มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ในครั้งนี้อีก ทำให้เพลงนี้มีมู้ดของความสดใส และออกมาเป็นเอกลักษณ์ของ Whal & Dolph ได้อย่างสมบูร์ณแบบ

อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ "Whal & Dolph" สามารถรับฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เธอคือดวงดาว" (Hikari) ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/5t0oGXNW8ZQ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "Whal & Dolph" ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/whalanddolph


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ