LOVEiS เปิดบ้านต้อนรับศิลปินน้องใหม่ "PUIMEKSTER" "ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว" ซิงเกิ้ลใหม่สำหรับคนอยากมูฟออน

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2023 16:10 —ThaiPR.net

LOVEiS เปิดบ้านต้อนรับศิลปินน้องใหม่

พัฒนาตนเองมาอย่างต่อเนื่องในทุกด้านเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวปุยเมฆ (นภสร วีระยุทธวิไล) ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาในฐานะ นักแสดงซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง U-Prince, Sotus S The Series, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ฯลฯ อีกทั้งยังเคยเล่น MV ต่างๆ และมีผลงานเพลงมาบ้างแล้ว มาในวันนี้ปุยเมฆกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว "PUIMEKSTER" ภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ปรับลุคใหม่เป็นสาวลุย สไตล์ Boyish สะพายกีต้าร์ พร้อมเดบิ้วต์ด้วยซิงเกิ้ลแรกกับเพลง "ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว (Pause)"

"ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว" (Pause) เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับคนที่ไม่อยากมูฟออนเป็นวงกลมอีกแล้ว พยายามเป็นคนเข้มแข็งและไม่อ่อนไหว และอยากตัดเขาออกไปจากใจให้ได้ เพราะเหนื่อยกับความรู้สึกแบบวนลูปที่ต้องมารีเซ็ตความรู้สึกตัวเองใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงแม้ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็ยังคงคิดถึงทุกวันเหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ วง Slapkiss มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้องทำนองเพลงซึ่งได้ทำเพลงออกมาในแนวดนตรีป๊อปที่มีเมโลดี้ที่ฟังง่าย เนื้อหาพูดถึงคนที่อยากมูฟออนจากวังวนความรัก ซึ่งถ่ายทอดความเจ็บปวดของเพลงนี้ผ่านเสียงร้องและเนื้อหาเพลงได้ลึกซึ้งโดนใจ ที่มากไปด้วยเสน่ห์บวกความเท่เฉพาะตัวของ "PUIMEKSTER"

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว" (Pause) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: PuimekSter , Instagram : puimekster, Twitter : PuimekSter, TikTok : puimek.ster, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ