ข้าวเหนียวหมูปิ้ง จัดกิจกรรม “พันใจให้พันธุ์ทาง” สานฝันช่วยสุนัขเร่ร่อน

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สหมงคลฟิล์ม และภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันเด็กที่จะถึงในปี 2549 กับ “พันใจให้พันธุ์ทาง” กิจกรรมดีๆเพื่อเจ้าตูบ 4 ขา โดยกิจกรรมนี้จะมีขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2549ณ.บริเวณลานจอดรถด้านนอก โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป
บริเวณงานจะมีบูธต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น บูธ “เติมสีปันฝันให้เพื่อน...พันธุ์ทาง” ซึ่งในบูธนี้จะมีจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล และการ Paint ภาพโดยของดารานักแสดง อาทิเช่น น้องเกรซ หรือ ด.ญ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ, ตั๊ก บงกช คงมาลัย, นุ่น สินิทธา บุณยศักดิ์ ฯลฯ, บูธรวมเหล่า Accessories ต่างๆของสุนัข, บูธเกมส์ต่างๆพร้อมของรางวัลอีกเพียบ และที่สำคัญสำหรับผู้รักหมาโดยเฉพาะเรามีบูธ Mix & Match ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ทางที่แสนน่ารักที่มีให้เลือกกว่า 25 ตัวกลับไปเลี้ยงที่บ้านของท่านได้ โดยสุนัขเหล่านี้ผ่านการฝึกมาแล้วเป็นอย่างดีจากวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ (ม. เกษตรศาสตร์) ทั้งนี้ท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราได้ก่อนกับ การประกวดภาพถ่ายคุณกับคู่ซี้ 4 ขาของคุณ เพื่อชิงเงินรางวัลพร้อมทั้งของรางวัลใหญ่อีกเพียบ โดยกติกาง่ายๆแค่ส่งภาพถ่ายของคุณกับเจ้าตูบเพื่อนซี้ (รับทุกสายพันธุ์จะแท้และพันธุ์ทาง) แล้วส่งมาที่ webmaster@sahamongkolfilm.com หรือ เลขที่ 388 อาคารเอส.พี (ไอบีเอ็ม) ชั้น 9 B สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400 เราจะคัดเลือกผู้เข้ารอบก่อน 5 คู่ แล้วมาตัดสินผู้ชนะเลิศกันในวันงาน (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2730930-9)
นอกจากนี้ยังมีงานบนเวทีที่ท่านสามารถร่วมสนุกพร้อมได้สาระต่างๆอีกมากมาย โดยมีช่วงไฮไลท์ของงาน แบ่งเป็น 4 ช่วง ดังนี้
- ช่วงที่ 1 เวลา 15.30 น. เรื่องเม้าท์...เมามัน ตามประสาคนรักสุนัขกับ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย และพร้อมดาราชื่อดังอีก 2 ท่าน
- ช่วงที่ 2 เวลา 16.30 น. พบปะอย่างใกล้ชิดพร้อมพูดคุยกับนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง อย่าง น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ และความผูกพันกับหมา ตามด้วยโชว์การสาธิตการฝึกสุนัขอย่างง่ายจากวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ ม.เกษตรศาสตร์
- ช่วงที่ 3 เวลา 17.30 น. กิจกรรมการประมูลภาพวาดดาราดัง อาทิเช่น คุณแอน ทองประสม, คุณนุ่น วรนุช, คุณอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ฯลฯ
- ช่วงที่ 4 ช่วงสุดท้ายของรายการ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จะเป็นช่วงการประกาศผลรางวัลภาพถ่ายเพื่อนซี้ 4 ขาจากทาง Website โดยประกาศ 3 รางวัลผู้โชคดีพร้อมทั้งแจกรางวัล , ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ใจบุญรับสุนัขจรจัด และช่วงสรุปกิจกรรมพร้อมรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดที่ได้ในวันงานมอบให้กับวิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ ม.เกษตรศาสตร์และป้าสำรวย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ