SHECU จุฬาฯ มอบรางวัลการขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัยฯ โดดเด่น แก่ส่วนงานและบุคลากรในรั้วจามจุรี

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2023 09:55 —ThaiPR.net

SHECU จุฬาฯ มอบรางวัลการขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัยฯ โดดเด่น แก่ส่วนงานและบุคลากรในรั้วจามจุรี

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ศูนย์ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (SHECU) ร่วมกับภาคีเครือข่าย คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (คปอ. จุฬาฯ) ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสียอันตราย และสถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม ได้มอบรางวัลให้แก่ส่วนงานและบุคลากรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัยอย่างโดดเด่น โดยเปิดโอกาสให้ คณะ สถาบัน ศูนย์ และส่วนงานในมหาวิทยาลัย รวมถึงบุคลากร ที่ร่วมขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัยฯ ของส่วนงานและมหาวิทยาลัย เข้าร่วมการประกวด ภายใต้ โครงการประกวดส่วนงานและบุคลากรด้านความปลอดภัย ประจำปี 2566

ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.จักรพันธ์ สุทธิรัตน์ รองอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานมอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณให้แก่ส่วนงานและบุคลากรที่ได้รับรางวัล โดยมี ศาสตราจารย์ธีรยุทธ วิไลวัลย์ ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเข้าร่วมในพิธี และภายในงานมีการจัดกิจกรรม Safety Talk หัวข้อ "ร่วมสร้างประชาคมจุฬาฯ ปลอดภัย กับความท้าทายในการยกระดับความปลอดภัยรั้วจามจุรี" โดยมีผู้บริหารส่วนงานที่ได้รับรางวัลส่วนงานด้านความปลอดภัยระดับ Gold Award ได้แก่

รองศาสตราจารย์ ดร. วนิดา หลายวัฒนไพศาล รองคณบดี ฝ่ายวิจัยนวัตกรรม วิรัชกิจและสื่อสารองค์กร และประธาน คปอ. คณะสหเวชศาสตร์

รองศาสตราจารย์ ภก. ดร.ชาญกิจ พุฒิเลอพงศ์ รองคณบดี ฝ่ายบริหาร คณะเภสัชศาสตร์

ศาสตราจารย์ ดร.สมเกียรติ งามประเสริฐ ประธาน คปอ. คณะวิทยาศาสตร์

และบุคลากรที่ได้รับรางวัลบุคลากรด้านความปลอดภัยระดับ Gold Award ขึ้นเวทีกล่าวแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ในการดำเนินงานด้านความปลอดภัย เพื่อเป็นแรงผลักดันและกำลังใจในการขับเคลื่อนงานความปลอดภัยไปด้วยกัน

หลังจากนั้นเป็นพิธีมอบรางวัลส่วนงานและบุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 มีส่วนงานและบุคลากรที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย

  • รางวัลส่วนงานด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Gold Awards ได้แก่ คณะสหเวชศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์
  • รางวัลส่วนงานด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Silver Awards ได้แก่ คณะพยาบาลศาสตร์ และสถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อมม
  • รางวัลบุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Gold Awards ที่มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ นางสาวจันทร์เพ็ญ สุวิมลธีระบุตร คณะสัตวแพทยศาสตร์ และนายชุติโชติ ปัทมดิลก คณะเภสัชศาสตร์
  • รางวัลบุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Gold Awards ที่เข้าร่วมประกวดเป็นครั้งแรก ได้แก่ นางสาวกนกวรรณ หงษ์ทอง คณะเภสัชศาสตร์, ดร. วัชราภรณ์ สุนสิน สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม, นางสุกุมา สามงามนิ่ม คณะสัตวแพทยศาสตร์, และนายทสร บุณยะกาญจน คณะวิทยาศาสตร์
  • รางวัลบุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Silver Awards ที่มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ นางสาวชนิดา เจียรจิรพงศ์ คณะวิทยาศาสตร์
  • รางวัลบุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ระดับ Silver Awards ที่เข้าร่วมประกวดเป็นครั้งแรก ได้แก่ นางสาวฉันทนา อินทิม ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสียอันตราย และนายสมบัติ อินคง สถาบันวิจัยทรัพยากรทางน้ำ
  • ประกาศเกียรติคุณ บุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ที่มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ นางสาวรัชนีกร มะโนแป๊ก สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร และนายปรัชญา อติคุณธำรง สถาบันวิจัยพลังงาน
  • ประกาศเกียรติคุณ บุคลากรด้านความปลอดภัยประจำปี 2566 ที่เข้าร่วมประกวดเป็นครั้งแรก ได้แก่ นายกฤษ กำจร สำนักงานวิทยทรัพยากร, นางสาวนาวินี ขุมทอง สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม, และนางสาววิภาวรรณ โอ้ทา สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ