เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแห่งอนาคต ในงาน HACKaTHAILAND 2023: DIGITAL INFINITY

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 23, 2023 12:28 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแห่งอนาคต ในงาน HACKaTHAILAND 2023: DIGITAL INFINITY

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยด้วยดิจิทัล จัดกิจกรรม 'Digital Tourism Fair ครั้งที่ 1' เปิดประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวแห่งอนาคตในหลากหลายมิติ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลแบบเต็มขั้น เชื่อมโยงทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องง่ายด้วยการออกแบบและวางแผนการเดินทางอย่าง Smart Tourist สะดวก สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในงาน HACKaTHAILAND 2023: DIGITAL INFINITY ระหว่างวันที่ 25 - 26 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ Plenary Hall 1 - 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ภายในงานจะได้พบกับ Tech Showcase จากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วย Travel Journey เปิดประสบการณ์ดิจิทัลที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณต่างไปจากเดิม

  • INSPIRE จุดประกายธุรกิจท่องเที่ยวแห่งอนาคต เพลิดเพลินไปกับ Reality Experience และ Interactive Screen ที่จะย่อโลกมาไว้ตรงหน้า ให้คุณท่องเที่ยวได้ทุกที่ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง พร้อมอัปเดตเทรนด์โลกไปกับ Travel Tech ชั้นนำของไทยที่จะช่วยวางแผนการท่องเที่ยว (Travel Planner) ให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างลงตัว
  • EXPERIENCE สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวยุคดิจิทัลเต็มขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่จะทำให้ทริปของคุณ "เที่ยวสนุก กินสะดวก อยู่สบาย" และกิจกรรม "Influencer Talk" กับ 2 Travel Blogger ชื่อดัง 'แบกกล้องเที่ยว' และ 'GO WENT GO' ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวยุคใหม่
  • CONNECTED ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อมโยงทุกประสบการณ์ท่องเที่ยวสู่โลกกว้างผ่านแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติที่แรกของไทย ThailandCONNEX เชื่อมโยงธุรกิจ ต่อยอดข้อมูล ยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และจัดเต็มด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ! จากผู้ให้บริการท่องเที่ยวชั้นนำ

พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวและการใช้จ่ายด้วย TOKEN เต็มรูปแบบผ่านการร่วมกิจกรรมภายในโซน TOURISM และ โซน COMMERCE รับ depa TOKEN ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ! ภายในงาน

สำหรับผู้ประกอบด้านการท่องเที่ยวและผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและเดินทาง ห้ามพลาด! ... มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวแห่งอนาคตไปพร้อมกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: depa Thailand และ LINE OA: depaThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ