"ไอซ์ ปรีชญา" จับมือคุณแม่ "บังอร พงษ์ธนานิกร" ฝ่าทุกจุดเปลี่ยนของชีวิต กว่าจะกลับมายิ้มอีกครั้งได้ไม่ง่ายเลย ติดตามเรื่องราวของเธอ 15.00น รายการตีสิบเดย์ เสาร์นี้!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 23, 2023 18:00 —ThaiPR.net

"ไอซ์ ปรีชญา"  นางเอกหนัง 100 ล้านที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้น เธอต้องพบกับจุดเปลี่ยนในชีวิตนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ที่เธอยังเด็กไอซ์ เคยอาศัยอยู่ที่กรุงเทพกับครอบครัว และตอนนั้นทุกอย่างกำลังไปได้ดี จนกระทั่งครอบครัวของเธอล้มละลายทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเธอต้องย้ายจากกรุงเทพไปอยู่เพชรบูรณ์ หลังจากที่ย้ายไปทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมเธอต้องเจอกับสภาพแวดล้อม สภาพสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างมาก ทำให้ไอซ์ในวัยเด็กตอนนั้นต้องปรับตัวเพื่อรับเมื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้?และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี ครอบครัวของเธอเริ่มกลับมามีเงิน และได้ตัดสินใจย้ายกันกลับเข้ามาอยู่ในกรุงเทพอีกครั้ง แต่นั้นก็ทำให้ไอซ์ต้องปรับตัวและคอยรับมือจากคำพูดของเพื่อนๆ ที่คอยล้อเขา หลังจากนั้นทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อเธอเข้ามหาวิทยาลัยและได้มีโอกาสไปเล่นหนังเป็นนางเอกเรื่องแรก "ATM เออรัก เออเร่อ" และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นนางเอก 100 ล้าน หลังจากนั้นไอซ์ก็มีงานเข้ามาไม่มีหยุด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เดินทางเพื่อไปถ่ายทำและได้ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอต้องหยุดพักในวงการบันเทิงไประยะหนึ่งเพื่อรักษาตัวหลังจากรักษาตัวไอซ์ก็ได้กลับมาทำงานวงการบันเทิงต่อ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก้ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของเธออีกครั้ง เมื่อมีเรื่องยาไซยาไนด์?ทำให้งานที่เธอมีทั้งหมดตอนนั้นถูกยกเลิกไม่เหลืออะไรเลย กว่าเธอจะพิสูจน์ตัวเองและชี้แจงกับทุกอย่างกับทางตำรวจนั้นก็ต้องใช้เวลา และตอนนี้ทุกอย่างผ่านฉลุย ชีวิตของเธอสดใสแล้ว

และตอนนี้นางเอกสาว 100 ล้านก็ได้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง

เตรียมพบกับเธอใน รายการตีสิบเดย์>>> วันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคมนี้ <<<

ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง??YouTube Channel : 2020entertainmentกดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial??Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/??TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/??Website : www.2020.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ