ครั้งแรกสองนักร้องดัง "โบกี้ ไลออน" ฟีทเจอริ่ง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ปล่อยซิงเกิล "เป็นได้อีกเยอะ" (I'mpossible)" โดนใจคนมีฝัน ทะลุล้านวิวภายใน 24 ชม.

ข่าวบันเทิง Monday August 28, 2023 16:42 —ThaiPR.net

ครั้งแรกสองนักร้องดัง

นาทีนี้ต้องยอมรับว่าไม่มีใครปังไปว่าสองนักร้องดัง "โบกี้ ไลออน" และ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" สองศิลปินหนุ่มสาวที่ตามหาความฝันจนประสบความสำเร็จแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดนิ่ง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้ง "โบกี้-โจอี้" ได้มาฟีทเจอริ่งทำงานร่วมกันในซิงเกิล "เป็นได้อีกเยอะ" (I'mpossible)" ยังนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ "CardX" อีกด้วย

ทันทีที่ปล่อยซิงเกิล "เป็นได้อีกเยอะ" (I'mpossible)" ผ่านช่องทางยูทูบชาแนล CardX Thailand ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ทะลุล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง แฟนเพลงของทั้ง "โบกี้-โจอี้" ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลง "เป็นได้อีกเยอะ" (I'mpossible)" มีเนื้อหาเอ็มวีดี ดนตรีลงตัว เสียงร้องของทั้งคู่เป็นส่วนผสมที่ลงตัว อีกทั้งความหมายของเพลงฟังแล้วรู้สึกฮีลใจ มีพลังสร้างแรงบันดาลใจเหมือนกับชื่อเพลงทุกอย่างเป็นได้อีกเยอะ แค่เรามีความฝัน!

งานนี้ "โบกี้ ไลออน" พูดถึงการทำงานว่า "ครั้งนี้เป็นการทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก สนุกสนานค่ะ ประทับใจที่ได้ทำงานด้วยกัน สนุกกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย ก่อนหน้านี้ติดตามผลงานกันอยู่ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับบ้าน CardX แบบอบอุ่น ทุกคนเป็นกันเองมากจริงๆ สำหรับซิงเกิลนี้ก็ตรงกับชีวิตตัวเอง ทั้งในเรื่องของการทำเพื่อความฝันแลพเพลงนี้ยังบอกให้เราอย่ายอมแพ้ เพราะจริงๆ แล้วเรายังเป็นได้อีกเยอะแค่กล้าที่จะฝัน อย่างโบกี้กว่าจะมายืรตรงจุดนี้ได้ก็ผ่านอะไรมาเยอะ ทั้งเป็นนักยิมนาสติกลีลา เป็นคนคัฟเวอร์เพลงบนยูทูบ ได้เข้าประกวดร้องเพลง จนมาเป็นนักร้อง น้กแต่งเพลง ขอแค่อย่าท้อ อย่าหยุดฝัน ขอให้เชื่อไว้ว่าฝันเราจะเป็นได้จริงค่ะ"

ทางด้าน "โจอี้ ภูวศิษฐ์" กว่าจะก้าวมาเป็นนักร้องแถวหน้าที่มีเพลงฮิตร้อยล้านวิว ก็ผ่านบทบาทการเป็นครูฝึกสอน ยังเคยเข้าประกวดร้องเพลงกับรายการชื่อดัง ในการทำงานครั้งนี้ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เล่าให้ฟังว่า "ผมชอบซิงเกิลนี้มาก มีท่อนที่ตรงกับตัวเองที่ร้องว่า แต่ชีวิตคนเดียวลำพังบางทีมันก็ไม่ง่ายดาย... เบื้องหลังการทำงานการถ่ายทอดเพลงนี้ ผมนึกถึงตอนที่ตัวเองกำลังตามหาความฝันอยู่ครับ ตั้งใจทำออกมาให้ดี ทุกคนฟังแล้วจะได้มีกำลังใจให้ต่อสู้ต่อไป สำหรับคนที่มีความฝันขอให้สู้ต่อไปครับ ยังมีพวกเราเป็นกำลังใจให้เสมอ สักวันฝันของคุณจะเป็นจริงครับ"

สามารถฟังเพลง "เป็นได้อีกเยอะ" (I'mpossible)" ได้ทางยูทูบชาแนล CardX Thailand และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร CardX ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ CardX Contact Certer โทร. 1468 หรือเว็บไซต์ www.cardx.co.th หรือ Facebook Fan Page: CardX Thailand หรือ LINE Official Account: @CardXThailand

หมายเหตุ: *ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้บริการโดย บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCBX เช่นเดียวกับธนาคารไทยพาณิชย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ