เกรท-วรินทร โชว์ความฟิต ในงานวิ่งแห่งปี "ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023" ท้าทายเหล่านักวิ่ง เพื่อร่วมกันเปลี่ยน...ทุกพลังเป็นของขวัญให้น้อง

ข่าวบันเทิง Tuesday August 29, 2023 14:19 —ThaiPR.net

เกรท-วรินทร โชว์ความฟิต ในงานวิ่งแห่งปี

พระเอกหนุ่มมาดเข้มสายบุญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ โชว์ความฟิต ท้าทายเหล่านักวิ่งทั่วประเทศให้ออกมาวิ่งเพื่อเปลี่ยนทุกพลังเป็นของขวัญให้เยาวชนไทย ในงาน "ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023" งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งปี โดย ทีทีบี ร่วมกับ ธนชาตประกันภัย ภายใต้แนวคิด "Run for Change ชวนคุณมาวิ่ง เพื่อเปลี่ยน...ทุกพลังเป็นของขวัญให้น้อง" ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรวิ่งและเงินบริจาคจะนำไปมอบให้แก่ 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากัน ได้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, โครงการ FOOD FOR GOOD โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ และโครงการไฟ-ฟ้า โดย มูลนิธิทีทีบี ซึ่งปีนี้จัดเต็มให้เลือกวิ่ง Parkrun ที่ 3 สวนใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมกันในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 หรือแบบ Virtual Parkrun ที่สามารถวิ่งได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยทั้ง 2 ประเภท นักวิ่งสามารถร่วมกันวิ่งสะสมระยะได้

เกรท-วรินทร เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งดี ๆ แบบนี้ เพราะส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับรากฐานของช่วงชีวิตวัยเด็กมาก และก็อยากเห็นเด็ก ๆ เหล่านี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคม ซึ่งงานวิ่งนี้ผมว่าตอบโจทย์ทั้งในแง่ของสุขภาพ ที่ทุกคนจะได้มีสุขภาพที่ดีจากการออกไปวิ่ง ซึ่งผมก็ลงแบบ 10.5 kmด้วย รวมทั้งยังได้ร่วมช่วยเหลือน้อง ๆ ถึง 3 มูลนิธิจากการซื้อบัตรวิ่ง หรือบริจาคเงินอีกด้วย"

สำหรับเคล็ดลับการเตรียมตัววิ่งของ เกรท-วรินทร นอกจากการฝึกซ้อมร่างกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว เรื่องเสื้อวิ่งก็ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เกรทวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพที่คุ้มค่าที่เหล่านักวิ่งหลายคนต่าง  การันตีเป็นเสียงเดียวกัน ด้วยเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และระบายความร้อนได้ดี ที่สำคัญยังเป็นเสื้อรักษ์โลก ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต

อีกหนึ่งความพิเศษ คือ อยากชวนทุกคนมารวมพลังวิ่งสะสมระยะ เพื่อพิชิตเป้าหมายให้ถึง 200,000 กิโลเมตร ซึ่งทีทีบีจะร่วมสมทบเงินบริจาคเป็นของขวัญให้น้อง ๆ เพิ่มอีก 1,000,000บาท ช่วยเพิ่มโอกาสให้ทั้ง 3 มูลนิธิ ได้รับเงินบริจาคเพิ่มมากขึ้น โดยสามารถสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 ธันวาคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ parkrun.ttbfoundation.org 

ทั้งนี้ เกรท-วรินทร ยังได้ฝากความประทับใจทิ้งท้ายว่า "ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023ถือเป็นงานวิ่งแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ซึ่งความประทับใจที่ผมอยากเห็นจากงานวิ่งนี้และอยากส่งต่อให้คนอื่น ๆ คือ การได้เห็นทุกคนทั่วประเทศถูกเชื่อมโยงกันไว้ด้วยหัวใจอันอบอุ่นและอิ่มเอม ทั้งจากนักวิ่งหน้าใหม่และนักวิ่งมากประสบการณ์ที่ต้องการให้เยาวชนไทยได้รับโอกาส เรียกได้ว่าเป็นงานวิ่งที่คุ้มค่า ทั้งสุขภาพดี ได้ช่วยเหลือน้อง ๆ ผ่าน 3 มูลนิธิ พร้อมได้เสื้อวิ่งคุณภาพดีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถนำค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคไปลดหย่อนภาษีได้ 100%"

ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้ที่parkrun.ttbfoundation.org พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวิ่งตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566 และสามารถวิ่งสะสมระยะหรือร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 ธันวาคม 2566 ดังนี้

  • Parkrunวิ่งในสวน บัตรวิ่งราคา 700 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เปิดขายจำนวน 6,000 ใบ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566 และร่วมวิ่งพร้อมกัน 3 สวน ในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 (สามารถร่วมสะสมระยะวิ่งในรูปแบบ Virtual Parkrun ได้)
  • Virtual Parkrunบัตรวิ่งราคา 600 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) เปิดขายจำนวน 3,000 ใบ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566 และร่วมส่งผลเพื่อสะสมระยะวิ่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 23ธันวาคม 2566  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ