iQIYI ตอบรับกระแสฟีเวอร์ จัดหนักกิจกรรมสำหรับแฟนชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดอันดับ 1 แห่งปี "เจ็ดชาติภพ หนึ่งปราราถนา" (Love You Seven Times)

ข่าวบันเทิง Wednesday August 30, 2023 09:25 —ThaiPR.net

iQIYI ตอบรับกระแสฟีเวอร์ จัดหนักกิจกรรมสำหรับแฟนชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดอันดับ 1 แห่งปี

เรียกได้ว่าฟีเวอร์ สร้างกระแสด้ายแดงกันไปทั่วโลก สำหรับออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง อย่าง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) สร้างจากนวนิยายขายดี เรื่อง Seven Unfortunate Lifetimes, All Thanks to a Single Moment of Impulse ที่ได้สองนักแสดงมหาชนมาร่วมถ่ายทอดความรัก โรแมนติก-ดราม่า ไม่ว่าจะเป็น ติงอวี่ซี พระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้ฝากผลงานไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight) , ความลับแห่งอนาคต (Future Secrets) ร่วมด้วย หยางเชาเยว่ นักแสดงและนักร้องคุณภาพเยี่ยม ที่ก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง ซีรีส์เรื่อง ดาบเสียดฟ้า (Heroes)

สำหรับในประเทศไทยเรียกได้ว่ากระแสซีรีส์มาแรง จนเรทติ้งทะยานสู่อันดับหนึ่งตั้งแต่ฉายตอนแรก และยังได้รับกระแสความนิยมจากแฟนทั่วประเทศมากมาย ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอตอบแทนและเอาใจแฟนซีรีส์ด้วยการจัดเต็มกิจกรรมเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม หอบุพเพลุ้นรัก ที่จะตระเวนเคลื่อนที่ไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อที่จะชวนแฟนซีรีส์มาร่วมผูกด้ายแดง ลุ้นจับเซียมซี และรับฟรีไอศกรีมเมฆมงคล รสชาติสุดพิเศษที่ทำขึ้นเฉพาะซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) กติกาง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอป iQIYI พร้อมถ่ายภาพกิจกรรม โพสต์ลงในบัญชีโซเชียลของคุณช่องทางใดก็ได้ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #iQIYI #หอบุพเพลุ้นรัก #เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: iQIYI Thailand

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังร่วมกับ บัตร Rabbit Card จัดทำบัตรลายพิเศษธีมซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) มูลค่า 199 บาท จำหน่ายสำหรับผู้ที่สมัคร iQIYI VIP พรีเมียมได้เก็บสะสมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 9 กันยายน 2566 บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ Facebook: iQIYI Thailand

นอกจากนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังจัดเต็มด้วยการโปรโมทภาพซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) บนจอ MBK, ตึกเอ็มไพร์ และ BTS ทุกสาขา แบบเต็มตาเพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพกันแบบจุใจอีกด้วย

ซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) บอกเล่าเรื่องราวของเทพธิดาแห่งหอเยว่เหล่า เสียงอวิ๋น (รับบทโดย หยางเชาเยว่) และ ชูคง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่เข้าใจผิดกัน และก่อเรื่องจนทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยให้มีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ เสียงอวิ๋น ที่เดิมทีเป็นเพียงก้อนเมฆน้อยๆ ที่ถูกผู้เฒ่าจันทราเสกให้กลายเป็นเทพและรับใช้อยู่ที่หอของผู้เฒ่าจันทรา ชูคง เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่บังเอิญเข้าไปยังหอเยว่เหล่าจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนชั่ว แล้วยังบังเอิญทำพัดของเสียงอวิ๋นพัง ทั้งสองจึงเกิดการทะเลาะกันจนทำให้ด้ายแดงพันยุ่งเหยิง และทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยมีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ และเรื่องราวอลวนสุดชุลมุนจึงบังเกิดขึ้น

อุปสรรคที่พวกเขาต้องเผชิญจะยากเย็นแค่ไหน แต่ละชาติที่ต้องประสบจะเป็นอย่างไร มาร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยของพวกเขาได้แล้ววันนี้ รับชม เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) แบบซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 น. และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ