บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ ทุ่มงบก้อนใหญ่ ซื้อลิขสิทธิ์ช่องการ์ตูนดัง บูมเมอแรง เป็นของขวัญให้เด็กไทย ได้รับชมฟรีต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 31, 2023 16:09 —ThaiPR.net

บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ ทุ่มงบก้อนใหญ่ ซื้อลิขสิทธิ์ช่องการ์ตูนดัง บูมเมอแรง เป็นของขวัญให้เด็กไทย ได้รับชมฟรีต่อเนื่อง

บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ ได้ประกาศความร่วมมือระหว่างกัน เพื่อเปิดช่องบูมเมอแรงต่อ โดยการทุ่มงบก้อนใหญ่ซื้อลิขสิทธิ์ช่องบูมเมอแรง เป็นของขวัญให้เด็กไทย และยังคงดำเนินกิจการดูแลคอนเทนต์และแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของช่อง ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการนำการ์ตูนเรื่องใหม่ ๆ ที่ได้รับลิขสิทธิ์มาจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เข้ามาให้ได้ชมกัน เช่น แบทวีล, บักส์บันนี่ บิวเดอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนการ์ตูนที่เป็นหลักของช่อง เช่น พาวเวอร์พัฟเกิร์ล, จัสติส ลีก แอ็คชั่น, สกูบี้ดู, ทีน ไททัน โก, เบนเทน, ทอมแอนด์เจอร์รี่ ในนิวยอร์ก, และ วีแบร์แบร์ สามหมีจอมป่วน จะยังคงมีฉายเหมือนเดิมที่ช่องบูมเมอแรง หมายเลข 89

โชนารี่ เบดี่, หัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายและดิจิตอลพาร์ทเนอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกงบริษัทในเครือวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ ได้กล่าวว่า "บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำช่องทีวีมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และสิ่งนี้ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่า ช่องบูมเมอแรงที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ จะสามารถเป็นผู้นำในแพลตฟอร์มช่องเคเบิ้ลดาวเทียมได้ และด้วยคอนเทนต์การ์ตูนที่เรามีเป็นจำนวนมาก ยังเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าช่องบูมเมอแรงเป็นที่นิยมและยังอยู่ในใจของผู้ชมตลอดมา"

คุณวรวุฒิ ทวีปวรเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มวีทีวี ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวว่า "ภารกิจของเราที่เข้ามาดูแลช่องนี้ก็เพื่อจะมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กไทย เพราะกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา มีเด็กหลายรุ่นมากที่โตขึ้นมาพร้อม ๆ กับการดูช่องบูมเมอแรง และบูมเมอแรงก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำต่าง ๆ ของคนทุกวัย ด้วยตัวคอนเทนต์ของช่องก็ได้สร้างความสุขให้กับคนในครอบครัว พวกเราจึงเล็งเห็นว่าควรที่จะทำช่องนี้และให้ออกอากาศต่อไป พร้อมทั้งจะมีกิจกรรม อีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับผู้ชมและลูกค้าโฆษณาแบรนด์ต่าง ๆ อีกด้วยเช่นกัน"

ช่องบูมเมอแรง เป็นช่องอันดับ 1 ในกลุ่มเด็กและครอบครัวของช่องทีวีทั้งหมด และยังเป็น อันดับ 1 (4+) ของกลุ่มช่องเคเบิ้ลดาวเทียม มีผู้ชมเข้าถึงมากกว่า 13 ล้านคนดูในทุก ๆ เดือน

บูมเมอแรงช่องการ์ตูนนานาชาติแห่งแรกที่ให้ทุกคนได้ชมฟรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ