"ดอยคำ" X 5 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ร่วมมือนำเสนอเมนู "หอม-หวาน-อร่อย" ฉลองเดือนเกิด 29 ปี

ข่าวบันเทิง Monday September 11, 2023 12:55 —ThaiPR.net

"ดอยคำ" (Doi Kham) ฉลองเดือนเกิดครบรอบ 29 ปี จัดแคมเปญใหญ่ "Delicious Celebration" ร่วมมือกับ 5 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง Sizzler, Casa Lapin, Mezzo, Salad factory และ Hanji นำเสนอ 10 เมนู หอม-หวาน-อร่อยสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมคุณภาพภายใต้แบรนด์ดอยคำ ทั้งน้ำผลไม้ น้ำผลไม้เข้มข้น และน้ำผึ้ง เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ สร้างความสุขส่งต่อให้ลูกค้าคนสำคัญ

เริ่มต้นกันกับ 2 เมนูหวาน ที่ร้านสเต๊กชื่อดังอย่าง "ซิซซ์เลอร์" (Sizzler) เมนูแรก "Cheese Toast Ice cream" ที่เพิ่มความพิเศษแบบไม่ซ้ำใครด้วยการราดท็อปปิ้ง น้ำผึ้งแท้ 100% เกสรดอกลำไยของดอยคำ ลงบนชีสโทสต์ไอศกรีมเมนูซิกเนเจอร์ประจำซิซซ์เลอร์ ด้วยกลิ่นหอมและความหวานละมุนที่ลงตัวของน้ำผึ้งเกสรดอกลำไยจะช่วยชูรสชาติให้เมนูนี้มีความโดดเด่นอร่อยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังคงได้สุขภาพที่ดีจากน้ำตาลธรรมชาติ ทานคู่กับ "Roselle lemon" เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำกระเจี๊ยบดอยคำ เพิ่มความเปรี้ยวนิดๆ ด้วยน้ำเลมอน และความซ่าจากโซดาจะทำให้มื้อหวานๆ ที่ซิซซ์เลอร์สนุกขึ้นอีกเยอะ

ต่อกันที่คาเฟ่สุดชิค "เมซโซ่" (Mezzo) เอาใจสตรอว์เบอร์รีเลิฟเวอร์ กับ 2 เมนูเครื่องดื่ม "Strawberry Frappe" สำหรับสายปั่น และ "Strawberry Juizzy" สำหรับสายเครื่องดื่มเย็น ที่ถูกรังสรรค์มาจาก น้ำสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของดอยคำ อัดแน่นด้วยสตรอว์เบอร์รีคุณภาพจากเกษตรกรไทยที่ผ่านการคัดสรรค์สุดพิเศษสู่น้ำผลไม้เข้มข้น รับรองได้เลยว่าแค่สัมผัสแรกความละมุนหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่จะฟุ้งกระจายเต็มปาก ให้ทั้งความสดชื่นและประโยชน์แบบเต็มๆ

เพิ่มความสดชื่นกันต่อที่ "คาซ่า ลาแปง" (Casa Lapin) ร้านกาแฟสุดฮิปของเหล่าคนอินดี้ ที่คอลแลปส์เพื่อเอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะกับเมนู "Tropical soul" ที่ผสมผสานกาแฟจาก Espresso Supreme House Blend เข้ากับน้ำเสาวรสดอยคำ เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำส้ม เติมความหวานเล็กน้อยด้วยไซรัปคาราเมล และเพิ่มกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยขิง ก่อนจะปิดท้ายด้วยโซดาที่จะช่วยเติมเต็มให้เมนูนี้สมบูรณ์แบบ ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ ทางคาซ่า ลาแปง ก็ได้ เตรียมเมนู "Orange & Passion Fizz" เครื่องดื่ม Refreshment ที่อยู่กับร้านมาอย่างยาวนาน ด้วย 4 ส่วนผสมหลัก ได้แก่ น้ำเสาวรสดอยคำ น้ำส้ม โซดา และเนื้อเสาวรสแท้ 100% เพิ่มเท็กเจอร์ให้การดื่มสดชื่นและฟินมากยิ่งขึ้น

ส่วนสายสุขภาพต้องมาที่ "สลัดแฟคทอรี่" (Salad Factory) เพราะทางร้านได้เตรียม 2 เมนูน้ำปั่นเพื่อสุขภาพเอาไว้ต้อนรับ ได้แก่ "Mango Smoothie" ที่มีส่วนผสมหลักคือ น้ำมะม่วง 98% ดอยคำ และ "Strawberry Smoothie" ที่มีส่วนผสมหลักคือ น้ำสตรอว์เบอร์รี 98% ดอยคำ ทั้งสองเมนูอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง และที่สำคัญคือทางร้านไม่ใส่น้ำเชื่อมเพิ่มอย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่านอกจากความอร่อยแล้วยังได้รับวิตามินที่ดีต่อสุขภาพไปแบบเต็มคาราเบล

ปิดท้ายกับเมนูอาหารคาวที่ร้าน "ฮันจิ (HANJI)" ร้านชาบูสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน ที่ช่วยรังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย "ข้าวไก่ทอดซอสน้ำผึ้ง" (Chicken Honey) เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Popcorn Chicken ของไต้หวัน ผสานความอร่อยกลมกล่อมด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทำจากน้ำผึ้งแท้ 100% จากเกสรดอกลำไยเคลือบลงไปบนหนังชั้นนอกของเนื้อไก่ที่ผ่านการทอดให้กรอบ สามารถรับประทานได้สองแบบคือ ทานคู่กับข้าวสวย ให้รสชาติกลมกล่อม หวานเค็ม หรือจะทานแบบฉบับของไต้หวันแท้ๆ โดยการนำไปจุ่มในน้ำซุปหม่าล่าเพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อน และยิ่งรับประทานคู่กับเครื่องเคียงที่ปรุงพิเศษอย่าง "มะละกอซอสเสาวรส" ที่ทำจากมะละกอดิบสไลด์บาง ๆ ดองด้วยน้ำเสาวรสเข้มข้นดอยคำ ยิ่งทำให้เมนูนี้กลมกล่อมขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

สำหรับใครอยากร่วมเฉลิมฉลองครบ 29 ปี ดอยคำ กับ 10 เมนูพิเศษ สามารถไปสัมผัสได้ที่ร้าน Sizzler, Casa Lapin, Mezzo, Salad factory และ Hanji ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 ตุลาคม 2566 หรือถ้าใครอยากทดลองทำเมนูดังกล่าวดัวยตัวเอง สามารถหาผลิตภัณฑ์จากดอยคำมาร่วมครีเอตเมนูสุดพิเศษได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน


แท็ก น้ำผลไม้   sizzler  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ