"เคหะสุขประชา" จับมือการเคหะแห่งชาติ ร่วมงาน "มหกรรมบ้านการเคหะแห่งชาติ 2023" ยกขบวนบ้านทำเลดี พร้อมอาชีพ ให้ผู้เช่าทั่วประเทศ

ข่าวอสังหา Monday September 11, 2023 14:58 —ThaiPR.net

เคหะสุขประชา ยกทีมร่วมงาน 'มหกรรมบ้านการเคหะแห่งชาติ 2023' โดยการเคหะแห่งชาติ จัดบูธรวมทำเลศักยภาพ เปิดโอกาสผู้เช่าครัวเรือนเปราะบางเข้าอยู่อาศัย พร้อมประกอบอาชีพตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง แสดงภาพรวมพื้นโครงการทั่วประเทศกว่า 100,000 หน่วย ส่งเสริมโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยคุณภาพ สภาพแวดล้อมที่ดี ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ สร้างคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) เผยว่า เคหะสุขประชา ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพแก่ประชาชน ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ดี และราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ในงาน 'มหกรรมบ้านการเคหะแห่งชาติ 2023' ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างการเคหะแห่งชาติและพันธมิตรภาครัฐและเอกชน

บูธภายในงานของโครงการบ้านเคหะสุขประชา ได้รวบรวมพื้นที่โครงการนำร่องและความคืบหน้าการดำเนินการโครงการทั่วประเทศกว่า 100,000 หน่วย มาจัดแสดงพร้อมจุดแข็งสำคัญอย่างการสร้างเศรษฐกิจชุมชน ผ่าน 6 รูปแบบอาชีพหลักตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง คือ เกษตรกรรม, ปศุสัตว์, ตลาด, งานบริการ, ศูนย์การค้าปลีกค้าส่ง และอุตสาหกรรมขนาดเล็ก ที่นับเป็นการยกระดับรายได้และความเป็นอยู่ของผู้เช่ากลุ่มครัวเรือนเปราะบางที่ตรงกับวิสัยทัศน์ขององค์กร 'สร้างบ้าน สร้างเศรษฐกิจ เพื่อชีวิตสุขประชา' รวมไปถึงวิสัยทัศน์ 'สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี' ของการเคหะแห่งชาติ ซึ่งเป็นหัวเรือหลักในการจัดงานครั้งนี้

"บทบาทของบ้านเคหะสุขประชา คือการดำเนินการสร้างบ้านเช่าพร้อมอาชีพเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบางทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้นำร่องโครงการเปิดให้ผู้เช่าเข้าอยู่อาศัยพร้อมประกอบอาชีพแล้ว 2 แห่งบนสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพในทำเลฉลองกรุงและร่มเกล้า ทั้งรูปแบบบ้านแฝด 1 ชั้น บ้านกลุ่ม 2 ชั้น ซึ่งแสดงให้เห็นภาพรวมและความชัดเจนที่บริษัทกำลังเดินหน้าต่อในทำเลศักยภาพอื่นทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เกิดมั่นคงในแง่มุมของการพักอาศัยใกล้ที่ทำงาน และสามารถอยู่ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว"

ทั้งนี้ ภายในงานมหกรรมบ้านการเคหะแห่งชาติ 2023 ยังมีมาตรการสนับสนุนการเข้าถึงอยู่อาศัยและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 10%, อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับกลุ่มเปราะบาง (ผู้สูงอายุ ผู้พิการ พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือบุตรที่ซื้อบ้านในโครงการที่พ่อแม่อาศัยอยู่), ส่วนลดการจองในวันงาน รวมถึงมีกิจกรรมให้ความรู้ สินค้าราคาประหยัด และคำแนะนำการให้บริการด้านการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินต่าง ๆ มากมาย

ติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ จากเคหะสุขประชา เพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/KHA.Sukpracha


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ