"เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์" เชื่อดีมานด์ตลาดบ้านเขาใหญ่ฟื้น เดินหน้าเนรมิตบ้านพักตากอากาศหรูแนวคิด "Nature is the Art of Life" พร้อมเปิดชมบ้านตัวอย่างจริงครั้งแรกได้แล้ววันนี้

ข่าวอสังหา Tuesday September 19, 2023 17:15 —ThaiPR.net

"เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์" เชื่อมั่นดีมานด์บ้านตากอากาศวิวเขาใหญ่ยังโตต่อเนื่อง หลังเปิดให้บริการมอเตอร์เวย์โคราช ช่วยย่นระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่ถึง 3 ชม. ส่งให้เขาใหญ่กลายเป็นอีกหนึ่ง Destination ของตลาดบ้านพักตากอากาศ รองจากภูเก็ต ก่อนเดินหน้าเนรมิตบ้านตัวอย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Nature is the Art of Life" โดดเด่นที่การดีไซน์ให้รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ การันตีด้วยรางวัล "Best Villa Architectural Design Khao Yai" จากงาน DOT PROPERTY THAILAND AWARDS 2023 พร้อมเปิดให้ยลโฉมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ และจัดโปรฯ แรงหวังกระตุ้นกำลังซื้อ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สุดหรูแบบ Fully furnished พร้อมรับส่วนลดพิเศษมูลค่า 2 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นที่ 13.9 ล้านบาท

นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูระดับลักชัวรี่ สไตล์รีสอร์ทตากอากาศ "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่" จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตลาดบ้านพักตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ และระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เริ่มกลับมาได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าครอบครัว ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และกลุ่มวัยเกษียณอายุ รวมถึง "Gen X" ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ต่างให้ความสนใจกับบ้านหลังที่ 2 หรือบ้านพักตากอากาศมากขึ้น สอดคล้องกับกระแสตลาดบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่เริ่มกลับมาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น โดยมีปัจจัยหนุนจากความสะดวกสบายในการเดินทาง หลังโครงการคมนาคมขนาดใหญ่ ทั้งโครงการมอเตอร์เวย์บางปะอิน-นครราชสีมา เปิดให้บริการ รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง ไฮสปีด เทรน ระยะที่ 1 กรุงเทพฯ-นครราชสีมา ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2570 ทำให้เขาใหญ่กลายเป็น Destination ที่ผู้ที่มีกำลังซื้อต้องการมาอยู่เพื่อพักอาศัยในระยะยาว รองจากภูเก็ตที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำยอดนิยมของประเทศ ประกอบกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ที่มีเทรนด์ "ทำงานจากที่ไหนก็ได้" (Work from Anywhere) และมีความต้องการพักอาศัยในสถานที่บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ส่งผลให้ตลาดที่พักอาศัยตากอากาศในเขาใหญ่ที่มีอากาศดีตลอดทั้งปีได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

"อีกหนึ่งความท้าทายสำหรับตลาดบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่คือต้นทุนที่ดินและราคาขายที่ปรับตัวสูงขึ้นมาก ซึ่งบริษัทฯ มีความได้เปรียบเนื่องจาก ที่ดินที่นำมาพัฒนาโครงการ 'คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่' ในครั้งนี้ เป็นที่ดินที่ซื้อสะสมไว้มากกว่า 40 ปี จึงทำให้ต้นทุนในส่วนนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการตั้งราคาขายมากนัก นอกจากนี้ ยังพบว่าในตลาดที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ ผู้ซื้อในช่วงหลังเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยที่เน้นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง หรือซื้อเพื่อการลงทุนในระยะยาวมากกว่า 70% จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า การพัฒนาโครงการโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ในครั้งนี้ของบริษัทฯ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"

และเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นดังกล่าว บริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาโครงการ "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่" (CASA VACANZA Khao Yai) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Nature is the Art of Life : ให้ธรรมชาติเป็นผู้เติมเต็มศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ" โดยดึงแนวคิดการออกแบบและการดีไซน์บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเป็นรูปแบบที่มีเอกลักษณ์และเหมาะสมกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เขาใหญ่ พร้อมยังสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติให้มากขึ้น ด้วยการออกแบบให้บ้านแต่ละหลังอยู่บนพื้นที่เนินเขาเล่นระดับ เพื่อเปิดให้ชมวิวเขาได้แบบพาโนรามา 360? และไม่บังทิวทัศน์ซึ่งกันและกัน รวมทั้งยังคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดดเป็นสำคัญ ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเขาใหญ่และสัมผัสอากาศที่เย็นสบายได้ตลอดทั้งปี และยังพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางตามแนวคิด Italy Tuscany Garden โดยออกแบบสวนสวยท่ามกลางทิวป่าเขา ริมธารน้ำ และโดมกลางสวน สร้างบรรยากาศการพักผ่อนแบบเมืองท่องเที่ยวแถบยุโรป

ขณะที่การออกแบบตกแต่งภายในบ้านแต่ละหลัง โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกด้วยปูนปั้น หลังคาดินเผา เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย เป็นดีไซน์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ดึงธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ และการเลือกสีเอิร์ทโทนเข้ามาเติมแต่งทำให้บ้านมีชีวิตชีวาและน่าอยู่อาศัยมากขึ้น ทำให้บรรยากาศของตัวบ้านดูสงบ อบอุ่น และผ่อนคลายมากที่สุด ขณะเดียวกันก็ออกแบบบ้านให้ดูแลรักษาได้ง่ายในระยะยาว คัดสรรวัสดุ ที่มีความสวยงามและเต็มไปด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม เทียบเท่ากับบ้านระดับอัลติเมต ลักชัวรี่ (Ultimate Luxury) โดยวัสดุในการก่อสร้างจะไม่ใช่แค่ปูนธรรมดา แต่จะเพิ่มในส่วนของกระจก แกรนิต ไม้ หรือแม้กระทั่งโลหะ ที่มาประกอบตัวบ้านเพื่อเพิ่มกิมมิคและสร้างความหรูหราได้อย่างเห็นได้ชัด และยังมีความแข็งแรง คงทน ยั่งยืน พร้อมกับมีโซนให้สามารถจัดแคมปิ้งกลางแจ้ง และสามารถปรับเป็นพื้นที่สำหรับการดูดาวได้อีกด้วย

และเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ จึงออกแบบ Lay Out และฟังก์ชันให้ตัวบ้านมีส่วนเปิดของช่องลม พร้อมเปิดรับแสงสว่างได้มากเพียงพอ ทำให้บ้านและผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบาย ปลอดโปร่ง พร้อมเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้บ้านมีพูลวิลล่าและ Courtyard ส่วนตัว* รวมทั้งมีจำนวนยูนิตที่น้อยเพียง 43 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่ โดยมีรูปแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Gladiolo (กลาดิโอโล) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนสิงหาคม มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม. ขนาด 350-474 ตร.ว. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ และยังดีไซน์ให้มี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool แบบบ้าน Mughetto (มูเก็ตโต) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนพฤษภาคม มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 157-240 ตร.ว. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ โดยออกแบบให้มี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool และแบบบ้าน Delfinio (เดฟินิโอ) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนกรกฎาคม มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ขนาด 115-126 ตร.ว. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เพิ่มความพิเศษด้วยการดีไซน์ให้มี Grand Terrace และ Outdoor Jacuzzi

สำหรับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และมี Interior Design ที่โดดเด่นเฉพาะตัว การันตีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ ที่ยกย่องให้โครงการ Casa Vacanza Khaoyai เป็นโครงการที่พัฒนาบ้านพักอาศัยระดับลักซ์ชัวรีอันโดดเด่นของเขาใหญ่ โดยได้รับรางวัล "Best Villa Architectural Design Khaoyai" การออกแบบที่ได้แสดงออกถึงความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด และความตั้งใจในการคิดและสร้างสรรค์อย่างแตกต่าง จากงาน DOT PROPERTY THAILAND AWARDS 2023

และเพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรก ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นแรง! ส่งท้ายไตรมาส 3 และต้อนรับไตรมาสที่ 4 สำหรับผู้ที่สนใจและจองซื้อบ้านในราคาเริ่มต้นพิเศษ 13.9 ล้านบาท พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบบ Fully furnished* และรับส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและเลือกจองซื้อบ้านได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค. 2566

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่" (CASA VACANZA Khao Yai) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 099-593-9998 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ https://casa-vacanza.casa/ และ Facebook: CasaVacanzaKHAOYAl

*เงี่อนไขตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ