ห้างเซ็นทรัล สานต่อการเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน ชวนครีเอตบาลานซ์ให้ทุกจังหวะชีวิตด้วยการแต่ง "ห้องนอน - ห้องนั่งเล่น - ห้องน้ำ" ในฝัน!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 21, 2023 14:08 —ThaiPR.net

ห้างเซ็นทรัล สานต่อการเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน ชวนครีเอตบาลานซ์ให้ทุกจังหวะชีวิตด้วยการแต่ง

ห้างเซ็นทรัล สานต่อการเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจเพื่อคนรักบ้าน ชวนครีเอตบาลานซ์ให้ทุกจังหวะชีวิตด้วยการแต่ง "ห้องนอน - ห้องนั่งเล่น - ห้องน้ำ" ในฝัน! ในแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS"

จัดเต็มกับหลากหลายไอเดียการตกแต่งที่มาพร้อมสินค้าแบรนด์ชั้นนำ บริการ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสนับสนุนให้ทุกคน "ไม่ลืมความฝัน" ชวนลูกค้ามาเสกสเปซในฝันทุกมุมของบ้าน เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่ใช่ ด้วยการจัดที่สุดแห่งแคมเปญเพื่อโฮมเลิฟเวอร์ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ตลอดเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2566 พบลุคใหม่ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มาพร้อมจักรวาลสินค้าที่ครบเครื่องเรื่องโฮมจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งชวนโฮมเลิฟเวอร์มาสปาร์กไอเดียการตกแต่ง "บ้าน" พื้นที่อันแสนอบอุ่นที่เป็นดั่งศูนย์รวมทุกโมเมนต์ดี ๆ ของทุกคนด้วยดิสเพลย์สุดครีเอทให้ลูกค้าได้มาอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้านสไตล์ใหม่ ๆ และจุดประกายไอเดียในการเลือกซื้อสินค้าให้เหมาะกับสไตล์ที่ชอบในแต่ละห้อง ทั้งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องสำหรับเด็ก และห้องนั่งเล่น เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับเหล่าคนรักบ้านที่ไม่เคยละทิ้งความฝัน โดยล่าสุด "แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล" ขอเอาใจสายชิลที่รักการพักผ่อนและการดูแลตนเองมาตื่นตาตื่นใจกับดิสเพลย์และทัพสินค้าสำหรับ "ห้องนอน - ห้องนั่งเล่น - ห้องน้ำ" ที่จะยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกขั้นไอเดียการตกแต่งที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยสินค้าที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโฮมเลิฟเวอร์ทุกเจนเนอเรชัน

เพราะห้างเซ็นทรัล เชื่อว่า "ห้องนอน" ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีของคนทุกช่วงวัย การพักผ่อนที่เพียงพอและมีประสิทธิภาพในยามค่ำคืนจะช่วยรีชาร์จพลังให้พร้อมลุยกับทุกอย่างของชีวิตในวันใหม่ หัวใจสำคัญของการพักผ่อนที่ดีคือห้องนอนที่สะอาดถูกสุขอนามัย โดยเครื่องนอนที่มีคุณภาพและตรงตามสรีระของแต่ละคนจะช่วยให้หลับได้เต็มตื่น "แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล" จึงพร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานพร้อมโซนใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้แก่?

  • โซน Pillow Testing บริการห้องลองหมอนที่ให้ลูกค้าได้ลองนอนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ
  • โซน Bed Linen & Spa พื้นที่ในฝันสำหรับคนรักการพักผ่อน นำเสนอมัลติลักชัวรีแบรนด์และแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Santas, Omazz และ Pasaya
  • โซนสินค้า Ergonomic สำหรับชาวออฟฟิศและคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ เช่น mr.big, Komfy, Back-Joy, Tempur, Bedgear ฯลฯ ที่ให้ลูกค้าได้เลือกและออกแบบสินค้า เช่น หมอน ที่นอน ท็อปเปอร์ หรือหมอนรองนั่ง ให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคน

พบกับไฮไลต์สินค้าสำหรับ "ห้องนอน" ที่จะมาสร้างความสุขในการพักผ่อนและมอบการนอนที่มีคุณภาพด้วยความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ?

  • หลับสบายกว่าเคยด้วยผ้าปูที่นอนผสมคอลลาเจน "Pasaya 1100 Collagen Series: Cosmopolitan Collection" มอบผิวสัมผัสละเอียด เนียนนุ่ม ทำให้หลับสบายตลอดคืน เป็นการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก ผสานคุณสมบัติจากคอลลาเจน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เนียนกระชับให้กับผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าและผิวกายของคุณ มาพร้อมกับคุณสมบัติเพื่อสุขภาพจาก PASAYA มาใน 6 สีที่สามารถ Mix and Match ให้ลงตัวกับทุกสไตล์ห้องนอน ในราคาพิเศษ 26,350 บาท
  • ดูแลศีรษะและลำคอด้วยหมอนหนุน Shredded Cool Gel Memory Foam 1300G จาก ESQUIRE น้ำหนักใย 1,300 กรัม ความพิเศษของหมอนรุ่นนี้ คือ หมอนบรรจุด้วย MEMORY FOAM แบบชิ้นเพื่อการรองรับน้ำหนักศีรษะและลำคอ รวมถึงสามารถปรับระดับความสูงได้ตามความต้องการเพื่อความสบายของผู้นอนในทุกท่วงท่า ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท
  • เย็นสบายขั้นสุดกับที่นอนพรีเมียม Bedgear รุ่น M3 ขนาด 6 ฟุต พิเศษด้วยเนื้อผ้า Ver-Tex(R) เย็นสบาย ให้ความเย็นทุกครั้งที่สัมผัส Independent Suspension(R) ระบบสปริงแบบ 2 ฝั่งของที่นอน ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้นอนแต่ละคนอย่างเต็มที่และชั้น Comfort Layer ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระอย่างพอดี พร้อมรับประกันนานถึง 10 ปี ในพิเศษเพียง 149,032 บาท
  • หายใจรับอากาศสะอาดตลอดทั้งคืนกับ DYSON เครื่องฟอกอากาศรุ่น TP09 PCOOL WH GD ด้วยเทคโนโลยี Air Multiplier(TM) สร้างพลังหมุนเวียน เพื่อกรองอากาศทั่วห้อง ทำงานเงียบกริบและมอบความเย็นสบายด้วยการปล่อยกระแสลมบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองแล้วเมื่อตรวจพบอากาศร้อน ในราคาพิเศษ 29,900 บาท
  • ไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโด ก็คงจะขาด "ห้องนั่งเล่น" หรือสเปซแห่งการพักผ่อนไปไม่ได้ เพราะห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ไว้ต้อนรับแขก ทั้งยังเป็นมุมที่ครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือนั่งพูดคุยอย่างสนุกสนาน ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศและความสุขสบายได้อย่างแท้จริง "แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล" จึงชวนทุกคนมาเนรมิต Living Room ให้ดูอบอุ่น สวยงามสบายตา เพื่อรังสรรค์ห้องนั่งเล่นในฝันสำหรับทุก ๆ คนด้วยสินค้าสุดพิเศษ อาทิ?

  • ESQUIRE ผ้าห่ม Flannel Fleece ขนาด 60x80 นิ้ว สัมผัสที่สุดแห่งความสบายด้วยผ้าห่มอเนกประสงค์ไมโครไฟเบอร์ 100% ดีไซน์เหนือระดับ มอบความนุ่มอุ่นสบายและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะโซฟาหรือที่นั่งพักผ่อนให้ทุกเวลาพักผ่อนเป็นเวลาที่อบอุ่น ในราคาพิเศษ 595 บาท
  • เทียนไร้กลิ่นจาก Central Home ชวนสร้างมู้ดอันอบอุ่นด้วยแสงเทียนที่ช่วยให้บ้านดูมีสไตล์และพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมแสนผ่อนคลาย
    • เทียนกระบอก ขนาด 3x4 ในราคาพิเศษ 166 บาท ขนาด 3x6 นิ้ว ในราคาพิเศษ 247 บาท
    • เทียน Voltive ชุด 12 ชิ้น ในราคาพิเศษ 202 บาท และเทียน Taper ชุด 2 ชิ้น ในราคาพิเศษ 99 บาท
  • ก้านไม้หอม Panpuri One Night in Bangkok Ambience Diffuser 450 ml พบกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากส่วนผสมของ Tuberose และ Black Pepper ที่อินสไปร์มาจากย่านร้านดอกไม้ในกรุงเทพฯ ผสานคุณค่าจาก Essential Oils ธรรมชาติ ที่จะช่วยปลุกความสดชื่นและเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้แก่ห้องนั่งเล่น ในราคาพิเศษ 4,950 บาท
  • La-Z-Boy เก้าอี้ รุ่น 1pt-532 (A) Harbor Town หนังแท้ทั้งตัว เก้าอี้พักผ่อนเพื่อสุขภาพพร้อมเป็นโซฟาปรับนอนที่ปรับได้กว่า 165 องศา มอบความสบายขั้นสุดในทุกพื้นที่พักผ่อน พร้อมผ่อนคลายอาการปวดล้าของแผ่นหลังและสรีระทุกส่วนอย่างดี ในราคาพิเศษ 67,600 บาท
  • ส่วน "ห้องน้ำ" ก็เป็นอีกห้องสำคัญของบ้านไม่แพ้กัน เพราะเป็นพื้นที่ซึ่งถูกใช้งานบ่อยที่สุด และถือเป็นสเปซที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายและลดความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดทั้งวันได้ดีอีกห้องหนึ่ง "แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล" จึงชวนโฮมเลิฟเวอร์มาสัมผัสจักรวาลสินค้าสำหรับ "ห้องน้ำ" ที่จะยกระดับและสร้างบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายให้ห้องน้ำกลายเป็นเหมือนสปาส่วนตัว อาทิ?

  • SANTAS ผ้าขนหนู MICRO COTTON CLASSIC ขนาด 13X13/16x32/30x60 นิ้ว ผ้าขนหนูระดับพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มสบายไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดีอย่างผ้าขนหนูจากแบรนด์ SANTAS ในราคาพิเศษเพียง 140 บาท / 495 บาท / 1,450 บาท (ตามขนาด)
  • PANPURI ANDAMAN SAILS Ambience Candle สัมผัสเทียนหอมแนว Green Citrus ที่ผสมผสานระหว่าง Bergamot, Green Tea, Nutmeg และ Sandalwood พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นและสดใสทุกครั้งที่แช่น้ำอุ่นที่บ้าน ชวนให้นึกถึงความทรงจำอันล้ำค่าในช่วงเวลาแสนสงบสุข ณ ท้องทะเลอันดามัน ในราคาพิเศษ 1,980 บาท
  • ESQUIRE เสื้อคลุมอาบน้ำคอตตอน รุ่น New Waffle เสื้อคลุมอาบน้ำดีไซน์สวยงาม เรียบหรู สำหรับใช้คลุมสวมใส่ก่อนและหลังอาบน้ำ ผลิตจากผ้า Cotton 100% คุณภาพดี เนื้อผ้าทอรังผึ้ง ระบายอากาศและซึมซับน้ำได้ดี ไม่อับชื้น ในราคาพิเศษ 920 บาท และ 1,000 บาท (ตามขนาด)
  • PHILIPS แปรงสีฟันไฟฟ้า Sonicare รุ่น HX9912/51 สร้างรอยยิ้มที่สดใสมั่นใจด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้าความเร็วสูงดีไซน์หรูเปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถขงัดคราบหินปูนได้มากกว่า 10 เท่า เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกและทั่วถึง ในราคาพิเศษเพียง 7,590 บาท
  • PHILIPS ไดร์เป่าผม 2100 วัตต์รุ่น BHD500 เป่าผมแห้งไวทันใจพร้อมปกป้องผมจากความร้อนด้วยเทคโนโลยี ThermoShield โดยการควบคุมอุณหภูมิของไดร์เป่าผมให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุด ในราคาพิเศษ 1,390 บาท
  • รวมทั้งตลอดแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ห้างเซ็นทรัล" ยังจัดหนักกับกิจกรรมพิเศษ เอาใจโฮมเลิฟเวอร์สายชิลที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น?

    • HAND & ARM MINI MASSAGE BY DONNA CHANG ฟรีบริการนวดมือและแขน เมื่อช้อปแผนกโฮมครบ 4,000 บาท ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และลาดพร้าว ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 เวลา 11.00-20.00 น.
    • GIFT WRAPPING IDEA BY PERICO เทคนิคห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นจาก PERICO เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข วันที่ 22 - 24 ก.ย. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และพระราม 2 เวลา 13.00 -19.00 น., วันที่ 29 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด พระราม 2 และปิ่นเกล้า เวลา 13.00 -19.00 น.
    • DIY ROOM SPRAY BY PANPURI ผ่อนคลายในทุกมุมโปรด DIY เครื่องหอมจาก PANPURI เมื่อช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป วันที่ 8-10 ก.ย. 66, วันที่ 15-17 ก.ย. 66, วันที่ 22-24 ก.ย. 66 และ 29 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เวลา 11.00 - 13.00 น. และ 15.00 - 19.00 น. (8 รอบ ต่อวัน)
    • DIY ROOM SPRAY BY ERB หอมกรุ่นทุกช่วงเวลา DIY เครื่องหอมจาก ERB เมื่อช้อปแผนกสินค้าบ้านครบ 10,000 บาทขึ้นไป หรือช้อปผลิตภัณฑ์ ERB ครบ 3,500 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือน ก.ย. 66 เวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และลาดพร้าว

    ร่วมติดตามโปรโมชันและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายตลอดเดือน ก.ย. - ต.ค. 66 ในแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Call & Shop หรือ Chat & Shop ที่ Line @Centralofficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 และTikTok Shop: Central Department Store ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ