Holiday Inn สร้างการเติบโตต่อเนื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดของแบรนด์ต่อเจ้าของโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 21, 2023 14:40 —ThaiPR.net

Holiday Inn สร้างการเติบโตต่อเนื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดของแบรนด์ต่อเจ้าของโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก

แบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn มีอัตราส่วนถึง 50% ของการลงนามสัญญาความร่วมมือในภูมิภาคของ IHG ในปีนี้

ในปีนี้ สัดส่วนการลงนามสัญญาความร่วมมือของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ IHG Hotels & Resorts ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถึง 50% มาจากแบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn ที่ประกอบด้วย Holiday Inn Hotels & Resorts และ Holiday Inn Express ซึ่งเน้นย้ำถึงความน่าดึงดูดที่แบรนด์มีต่อกลุ่มเจ้าของโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทั่วทั้งภูมิภาค

ในปี 2566 นี้ มีการเปิดตัวโครงการใหม่ที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ Holiday Inn Resort Phuket Karon Beach, Holiday Inn Resort Phuket Surin Beach, Holiday Inn Resort Pattaya, Holiday Inn Express & Suites Bangkok Asoke และ Holiday Inn Express Bali Sunset Road, รวมถึง Holiday Inn Express & Suites ที่เปิดตัวครั้งแรกที่โนเวนา สิงคโปร์ ซึ่งปัจจุบันได้ขยายตัวจนมีจำนวนโรงแรมที่เปิดให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้วถึง 95 แห่ง

แบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn ยังคงเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ IHG โดยมีการเปิดตัวคิดเป็นสัดส่วนถึงครึ่งหนึ่งของการเปิดตัวโรงแรมในเครือ IHG ทั่วโลกในปี 2565 และคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 70% ของอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดของ IHG ทำให้แบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และเป็นตัวเลือกชั้นนำของผู้เข้าพัก รวมถึงเจ้าของโรงแรมในทุกพื้นที่

คุณราจิต สุขุมารัน กรรมการบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ไอเอชจี กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มแบรนด์ Holiday Inn ของเราเติบโตอย่างต่อเนื่องไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวโรงแรมที่ยอดเยี่ยมในเมืองต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โฮ จัม ที่เวียดนาม, เซบู ที่ฟิลิปปินส์, เกาะสมุย และกระบี่ ที่ประเทศไทย นอกจากนี้ จากความร่วมมือของเรากับพันธมิตร ในการปรับปรุงและสร้างโรงแรมใหม่ๆ เราเชื่อว่าเราจะสร้างการเติบโตในภูมิภาคได้อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน

"แบรนด์ Holiday Inn Hotels & Resorts ได้รับความสนใจอย่างมากจากเจ้าของโรงแรมในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและรีสอร์ทต่าง ๆ รวมถึงเป็นที่ชื่นชอบของทั้งครอบครัวและกลุ่มนักท่องเที่ยว พอร์ตโฟลิโอของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่ทีมงานของเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของโรงแรม เพื่อนำเสนอการออกแบบใหม่ ๆ รวมถึงรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้เข้าพัก ตอกย้ำจุดแข็งของเรา และสร้างผลตอบแทนที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

"เรารับฟังความคิดเห็นของผู้เข้าพักและเจ้าของโรงแรมอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับของ Holiday Inn Express ด้วยการเปิดตัว Express Cafe & Bar - ที่มีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ให้บริหารตลอด 24 ชั่วโมง ในบรรยากาศเป็นกันเอง ผสมผสานความทันสมัยอย่างลงตัว ในขณะเดียวกันก็เป็นการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุน"

"นอกจากนี้ จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเข้าพักระยะยาว และการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักท่องเที่ยวแบบกลุ่มใหญ่ เราจึงตอบสนองความต้องการนี้ด้วยการเดินหน้าพัฒนาโรงแรม Holiday Inn & Suites และ Holiday Inn Express & Suites เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาค โดย Holiday Inn Express & Suites Singapore Novena ได้เปิดให้บริการในสิงค์โปร์เป็นที่แรก เมื่อเดือน พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดตัวโรงแรม Holiday Inn Express & Suites แห่งแรกในประเทศไทยที่ท่าเรือกลางกรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้เรายังกำลังเตรียมเปิดตัว Holiday Inn & Suites ในเวียงจันทน์ ประเทศลาว ในปี 2567 อีกด้วย"

ปัจจุบัน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีโรงแรม Holiday Inn Hotels & Resorts ที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 28 แห่ง และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 26 แห่ง ซึ่งเดินหน้ามอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้เข้าพักที่เดินทางเพื่อการทำธุรกิจ และต้องการพื้นที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่น รวมถึงครอบครัวที่ชื่นชอบโปรแกรม "Kids Stay & Eat Free"

ในภูมิภาคนี้ IHG มีโรงแรม Holiday Inn Express กว่า 22 แห่ง และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 14 แห่ง และในฐานะแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่เรียบง่ายและทันสมัย รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการบริการที่เหนือระดับ

โรงแรมที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้:

  • Holiday Inn Express & Suites Singapore Novena - (เปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2566) - ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ของย่านบาเลสเทียร์ของสิงคโปร์ โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรม Holiday Inn Express & Suites แห่งแรกในสิงคโปร์ และมี Express Cafe & Bar ให้บริการเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย
  • Holiday Inn Sepang - Airport - โรงแรมขนาด 252 ห้อง ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์เพียง 15 นาที นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะพักเพื่อเปลี่ยนเครื่อง อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับ Sepang International Circuit
  • Holiday Inn Resort Phuket Surin Beach - สถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว ที่ผสานความสนุกกับบรรยากาศเหนือระดับ ซึ่งมีแผนที่จะรีแบรนด์ในปีนี้ ตั้งอยู่บนหาดสุรินทร์ แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ผสมผสานความงามแบบธรรมชาติกับการออกแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว
  • Holiday Inn Resort Phuket Karon Beach - โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายฝั่งที่งดงามของหาดกะรน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใสและหาดทรายนุ่มละเอียด และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นของภูเก็ตอย่าง วัดพระใหญ่ และวัดกะรน
  • Holiday Inn Express & Suites Bangkok Central Pier - โรงแรมที่มีห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัยกว่า 180 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมืองอย่าง ไอคอนสยาม วัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง และถนนข้าวสาร
  • Holiday Inn Resort Bali Canggu - โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองชางกู มาพร้อมห้องพักที่กว้างขวางหลากหลายรูปแบบ ที่ออกแบบให้เหมาะกับผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังชายหาด และตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ วัดทานาห์ลอต และย่านช้อปปิ้งอย่างเซมินยัค
  • Holiday Inn Lampung Bukit Randu - ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญของบันดาร์ลัมปุง บนเนินเขาบูกิตรันดู ที่มีระดับความสูงกว่า 200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ อย่าง อนุสาวรีย์กรากะตัว อุทยานท่องเที่ยว Bumi Kedaton และหาดดูต้า วิซาตา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ